ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อผมเกิดใหม่ในโลกคู่ขนาน+แฟนตาซีพร้อมกับพลังสุดโกง

    ลำดับตอนที่ #12 : การแข่งขันbattle school2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.57K
      34
      25 พ.ย. 65

    "ตอนนี้การแข่งขันได้เริ่มต้นแล้วครับท่านผู้ชม!!"นักข่าว

    เฮ้!!!!

    เสียงโฮ่ร้องของเหล่านักเรียนที่ชมผ่านสนามและผู้ชมจากทั่วทุกประเทศที่ได้ชมผ่านทางโทรทัศน์เวทย์มนต์ได้ส่งเสียนกึกก้องกังวาลไปทั่วทุกบริเวณ เพราะการแข่งขันในครั้งนี้ต่างก็ได้มีหลายโรงเรียนที่มาเข้าร่วมรวมถึงโรงเรียนจากประเทศอื่นๆด้วย

    "การแข่งขันในรอบแรกจะเป็นการต่อสู้ระหว่างนักดาบครับทุกท่าน!! อีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้ให้ทุกท่านเตรียมตัวรับชมกันได้เลยคร้าบ!!"นักข่าว

    จากนั้นไม่นาน กลุ่มนักเรียนที่เรียนเกี่ยวกับวิชาดาบจากทั้งหมด36โรงเรียนได้มายืนเรียงรายกันตรงสนามแข่ง ก่อนที่จะมีการประกาศรายชื่อโรงเรียนที่ต้องแข่งกันโดยการแข่งในรอบแรกจะเป็นโรงเรียนรัตนาชัย(โรงเรียนของเบน)และโรงเรียนเฮลซิงตันจากอาณาจักรวัลฮัลลา

    "หืม ไม่นึกเลยว่าโรงเรียนของเราจะเป็นฝ่ายที่แข่งในรอบแรกก่อนคิดไม่ถึงเลยจริงๆ"เบน

    เบนที่นั่งอยู่ที่โรงเก็บเรือ กำลังชมการแข่งขันผ่านทางทีวีเวทย์มนต์โดยมีสายตาหลายคู่ที่ต่างก็จ้องมองไปยังทีวีเวทย์มนต์ตัวนั้นอย่างไม่ลดละ

    "กฎของการแข่งขันก็คือถ้าสามารถชนะคู่ต่อสู้ได้ ก็จะถูกนำมาแข่งกับทีมที่ชนะต่อไปจนกว่าจะเหลือทีมสุดท้ายครับทุกท่าน!"นักข่าว

    ทางด้านของสนามแข่ง ทั้งสองโรงเรียนต่างมายืนกันที่สนามพร้อมกับตั้งท่าเตรียมต่อสู้ ที่เหลือก็แค่รอสัญญาณจากกรรมการก็เท่านั้น

    "3
    .
    .
    .
    .
    2
    .
    .
    .
    .
    1
    เริ่ม!!!

    ไม่รอช้า ทั้งสองโรงเรียนต่างดวลกันอย่างดุเดือด ฝ่ายโรงเรียนของเบนที่มีนักดาบมือฉมังอย่างโบ๊ต เพื่อนของเบนนั่นเอง

    "เพลงดาบรูปแบบที่1!!!"โบ๊ต


    ฝวั่บ!

    โบ๊ตร่ายเวทย์เคลือบลงบนดาบก่อนจะตวัดไปดาบจนเกิดคลื่นลมพุ่งไปหาอีกฝ่าย

    ตู้ม!!!

    "หนอย! ระดับนักเวทย์ขั้นกลางงั้นเหรอไม่นึกเลยว่าโรงเรียนกากๆแบบนี้จะมีพวกนี้อยู่ แต่ก็มาได้แค่นี้แหละ!!"

    ฝ่ายโรงเรียนเฮลซิงตันได้ใช้ดาบปัดป้องการโจมตีของอีกฝ่ายอย่างง่ายดาย แต่การโจมตีจากโบ๊ทนั้นก็มีมาอยู่เรื่อยๆ รวมถึงนักเรียนคนอื่นๆที่ต่างก็ใช้เวทย์เฉพาะของตัวเองจนผสมผสานการต่อสู้ได้อย่างลงตัว

    "ย๊า!! กลายเป็นไก่ย่างไปซะ!!"

    ดาบที่ถูกเคลือบด้วยเวทย์ไฟได้ถูกตวัดไปหลายครั้งจนเกิดเป็นเปลวเพลิงขนาดใหญ่ล้อมรอบกลุ่มโรงเรียนรัตนาชัย แน่นอนว่าถ้าใครเห็นฉากนี้ก็คิดว่าโรงเรียนรัตนาชัยต้องแพ้อย่างราบคาบแน่นอน แต่ทว่าพวกนั้นคิดผิด หนึ่งในนักเรียนของโรงเรียนรัตนาชัยได้ใช้ดาบของตัวเองที่ถูกเคลือบด้วยเวทย์น้ำ ฟันไปที่วงล้อมของไฟก่อนจะเกิดคลื่นน้ำไปทั่วบริเวณจนทำให้ไฟที่ล้อมรอบตัวของพวกเขาดับลง

    "ไม่นึกเลยว่าจะต้องมาใช้เวทย์ที่รุนแรงแบบนี้ อุตส่าห์ก็กะว่าจะเก็บไว้ใช้ตอนท้ายๆเชียว"

    หญิงสาวเผ่าเอลฟ์ที่สวมแว่นหาเตอะบ่นออกมาอย่างอารมณ์เสีย

    "ไม่เป็นไรหรอก เธอใช้ได้ถูกสถานกาณ์มากเลยทีเดียว"โบ๊ต

    โบ๊ตกล่าวชื่นชมสาวเอลฟ์ ก่อนที่ทางโรงเรียนเฮลซิงตันจะรีบโฉยโอกาสโดยการพุ่งเข้าไปหากลุ่มนักเรียนรัตนาชัยพร้อมกับเสริมเวทย์ไปที่ดาบของตัวเอง

    "หึๆ มัวแต่ชักช้าอยู่นั่นแหละ พวกข้าขอรับคะแนนไปก่อนนะ-

    "ไม่รอให้เป็นแบบนั้นหรอก!"โบ๊ต

    ฝวั่บ!

    โบ๊ตตวัดดาบเพียงครั้งเดียวก่อนจะเกิดคลื่นลมขนาดใหญ่ พุ่งไปทางกลุ่มนักเรียนเฮลซิงตันจนโดนไปถึง2คน


    (เผาจัดเลยแหะภาพนี้????)

    ตู้ม!

    ฉวัะ!!

    อ้าก!!!

    นักเรียนเฮลซิงตันที่ถูกฟันจนได้รับบาดเจ็บก็ถูกส่งตัวออกนอกสนามแข่งทันที

    เฮ้!!!

    เสียงร้องของเหล่านักเรียนรัตนาชัยที่ดูอยู่ทางทีวี ต่างโฮ่ร้องตะโกนออกมาด้วยความดีใจ

    การแข่งขันดำเนินไปแบบนี้อยู่เรื่อยๆ โรงเรียนรัตนาชัยผ่านไปอย่างง่ายดายถึงแม้จะเสียมาชิกไปถึง2คนก็ตาม

    "ทำไมไอ้โรงเรียนบ้านี่จู่ๆมันก็เก่งขึ้นมาขนาดนี้ได้วะ! ชั้นจำได้ว่าปีที่แล้วโรงเรียนบ้านี่ยังอยู่อันดับท้ายๆอยู่เลยนะเว้ย!!"

    หนึ่งในนักเรียนของโรงเรียนบาร์ตันที่ในตอนนี้กำลังเข้าปะทะกับโรงเรียนรัตนาชัยอย่างดุเดือด

    ฉวัะ!

    ฝวั่บ!

    ตู้มๆๆๆๆ

    เสียงฟาดฟันกันอย่างหนักแน่น ตามมาด้วยการออกทวงท่าต่างๆของแค่ละคน ทำให้การต่อสู้ในครั้งนี้ดุเดือดยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

    "ย้าก เจอดาบสายฟ้าของข้าหน่อยเป็นไง!!"

    นักเรียนบาร์ตันที่เป็นเผ่าเอลห์ ได้ใช้จุดได้เปรียบของตัวเองที่เป็นคนร่างบาง เคลื่อนไหวหลบหลีกการถูกโจมตีของโรงเรียนรัตนาชัยได้อย่างชำนาญก่อนจะฟาดฟันดาบไปยังนักเรียนหญิงของโรงเรียนรัตนาชัยคนหนึ่ง

    แต่มีหรือที่นักเรียนหญิงคนนั้นจะรอให้ภัยมาถึงตัว เธอคนนั้นได้ใช้ดาบที่ถูกเคลือบด้วยเวทย์นำแข็ง ปัดป้องสายฟ้านั่นจนกระเด็นไปทางอื่นจากนั้นก็พุ่งเข้าไปหาคู่ต่อสู้

    "ย๊า!!"

    นักเรียนหญิงคนนั้นได้สะบั้นดาบไปยังนักเรียรบาร์ตันที่ไม่ทันได้ตั้งตัว ก่อนที่นักเรียนบาร์ตันคนนั้นจะถูกคมดาบเฉือนเข้าที่กลางอกทันที

    เวลาผ่านไปถึงครึ่งวัน ในที่สุดการแข่งขันก็จบลง โรงเรียนรัตนาชัยเป็นฝ่ายชนะและเป็นครั้งแรกที่โรงเรียนรัตาชัยได้คว้ารางวัลระดับประเทศมาครองได้

    ______________________________________
    ตอนต่อไป การแข่งขันBattle school 3





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×