Holy Genocide War - นิยาย Holy Genocide War : Dek-D.com - Writer
×

    Holy Genocide War

    โดย Celeb

    ในโลกที่มนุษย์ เเย่งชิงฆ่าฟันกันเอง เทพเจ้า ทุกองค์ของทุกๆศาสนาได้ลงมติไห้ ทำลายล้างโลกมนุษย์ ด้วยเหตุนี้ มนุษย์จึงได้ลุกขึ้นต่อต้านพระเจ้า โดนมีอาวุธที่ Harper ผู้สร้างสรรพสิ่งได้ทิ้งไว้ ณ.โลกมนุษย์

    ผู้เข้าชมรวม

    109

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    109

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 65 / 15:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ.วิหารเเห่งเทพ ซึ่งขึ้นตรงกับวันที่14มิถุนา ราศีเมถุน ขึ้นตรงต่อเวลาโลก ได้ มีลำเเสงสี รุ่งกระจายทั่วจักวาล ซึ่งเป็นสัญญาณ เรียกรวมเหล่าเทพเทวาของทุกๆศาสนาของทุกๆองค์

    ณ.Asgard (เเอสการ์ด) สถานที่ของเทพนอร์ส

    โอดิน: ข้าได้เห็นสัญญาณเตือนของเหล่าเทพ โอดินได้กล่าวกับธอร์ซึ่งเป็นบุตรชาย ของตน

    ธอร์: ท่านพ่อข้าไม่นึกเลยว่าข้าจะได้มาเห็น ลำเเสงส่องสัณญาณที่เรียกรวมของเหล่าเทพทั้งมวลคงจะมีเรื่องเกิดขึ้นในจักวาลเเห่งนี้เป็นเเน่

    โอดิน: มันได้เริ่มขึ้นเเล้ว คำทำนายของ ลูกเเก้ววิณญาณ

    ลำเเสงสีรุ่งที่กระจายทั่วจักวาล เหล่าเทพเจ้าทุกคนล้วนเห็นลำเเสงเเจ้งเตือน ที่เรียกรวมเหล่าเทพ ณ.วิหารเเห่งเทพ ทุกครั้งที่จักวาลประสบพบภัย ลำเเสงจะเเสดงทั่วจักวาล เพื่อไห้เหล่าเทพได้มาชุมนุมหารือกัน เพื่อเเก้ปัณหาที่เกิดขึ้น

    ตัดมาที่ ณ.15 มิถุนา ราศีเมถุน(อ้างอิงตามเวลาโลก) ณ.วิหารเเห่งเทพ ตอนนี้เทพเจ้าทุกๆองค์ของทุกๆศาสนาได้มารวมตัวกันเพื่อหารือ ในเรื่อง ราวที่เกิดขึ้น

    เสียงร้องประท้วงก้องกังวาลไปทั่ววิหารรวมของเหล่าเทพ ไครเป็นคนส่งสัณญาณ!

    ไครหน้าไหนเรียกกรวมเหล่าเทพ!

    เสียงประท้วงทั่วสภาของเทพเจ้า

    ~~~~

    : ข้าเอง ข้าเป็นคนเรียกประชุมพวกเจ้า

    ~~~~

    เสียงงเเข็งกร้าวที่มาพร้อมกับเปลวเพลิงที่เผาทุกสรรพสิ่ง เทพองค์นั้นคือ รา (เทพอียิป์)

    สิ้นเสียงโห่ร้องของเทพเจ้า~

    รา:ข้าขออภัยพวกท่าน ที่ข้าส่งสัณญาณเรียกรวมเหล่าเทพ ณ.เวลานี้ไม่ใช่เวลาที่เราต้อง ทะเลาะหรือฆ่าฟันกัน เราต้องหารือกัน เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องใหญ่ ที่ไม่มีไครหยุดยั้งได้

    เฮดีส(เทพเจ้ากรีก): เเล้วเรื่องที่ท่านว่ามันเป็นเรื่องไหน เเค่พวกเราทำลายล้างไห้สิ้นซากก็คงไม่มีเรื่องที่ต้องกงวลเเล้ว ฮ่าๆ

    ด้วยเเรงพูดจูงใจของ เฮดีส ทำไห้เทพองค์อื่นๆทนงตนในตัวเองเเละคิดว่าตัวเองสามารถเเก้ปัณหาได้ เสียงโห่ร้องกังก้องกังวาลขึ้นอีกครั้ง ณ.ตอนนี้ ในวิหาร ไม่มีไครเห็นด้วยในการประชุมเทพครั้งนี้ เพราะไม่มีสิ่งอื่นไดที่เหนือกว่าเทพเจ้าอีกเเล้ว

    ทุกกท่านนหยุด!!!!

    เสียงของเทพอนูบีส(เทพอียิป) เสียงโห่ร้องของเหล่าเทพเจ้าหยุดลง :ข้ารู้ว่าพวกท่านคงไม่อยากจะเชื่อ เเต่เรื่องที่ข้าจะเล่าเป็นความจริง :Harper(นักดีดพิน)ได้คืนชีพเเล้ว

    เสียงโห่ร้องก้องกังวาลในวิหารเเห่งเทพกลายเป็นความเงียบ เทพทุกองค์ตื่นตนกกับคำตอบของเทพอนูบีส เทพบางองกวาดกลัว เทพบางองค์ขอถอนตัวจากการประชุม

    :ฮั่น เจง หลี (เทพเจ้าจีน ของ8เซียน) ข้ามีเรื่องอยากถามท่าน ท่าน อนูบีส ถ้าที่ท่านพูดเป็นความจริง เเล้วเหตุไดท่านจึงเรียกรวมเหล่า เทพ ทั้งที่พวกท่าน ก็สามารถ จัดการเขาได้

    :อนูบีส ถ้าเป็น อดีตตัวข้ากับเหล่าสหายของข้าคงจัดการเขาได้อย่างสบาย เเต่ในตอนนี้ เทพทุกองค์ พวกเจ้า พลังของพวกเจ้าอ่อนเเอยิ่งนัก เพราะ ชาวมนุษย์โลก เลิกสวดอวยพรเเก่เทพเจ้า ไม่ได้นับถือเทพพระเจ้า อีกต่อไป ข้าจึงอยากจะของเเรงพวกท่าน

    :ฮิปนอส เทพเเห่งการหลับไหน(เทพกรีก)

    เท่าที่ข้าได้ยินมา Harper (นักเล่นพิน) ร่างกายของเขาสลายไปนานเเล้ว เท่าที่ข้ารู้ คงน่าจะเหลือเเค่จิตวิณญาณของเขาที่ยังอยู่

    สิ้นสุดคำพูดของเทพฮิปนอสเทพทุกองล้วนเเต่เเสดงสีหน้าที่ดีใจ เเล้วหึกเหิมขึ้นมาเหมือน เดิน :ถ้าเหลือเเค่จิตวิณญาณพวกเราคงจัดการเขาได้สบาย เฮ่ โอ่!!

    :อนูบีส ที่ท่านรู้มาไม่ผิด เเต่ตอนนี้ชาวโลกเป็นปฏิปักต่อเทพเจ้า จิตวิณญาณของ Harper คงเลือก ศาสตราวุธที่สิงสถิตย์เป็นเเน่ เเล้วมันจะอันตรายเพียงใดหากมนุษย์ที่มีขิตใจ ม่นหม่องได้ใช่ ศาสตราวุธนั้น

    สิ้นสุดคำพูดของ อนูบีส เหล่าเทพได้ปรึกษาหารือกันถึงเรื่องนี้เรื่องที่จะจัดการ กับ

    Harper ยังไง การประชุมกินเวลาไปจนถึง3ชั่วโมง (อิงตามเวลาโลก) ได้ข้อสรุป เทพเจ้าที่ร่วมสู้ ในศึกครั้งนี้ มีเทพเจ้านอร์ส อียิป กรีก โรมัน ส่วนเทพเจ้าของจีน-ญี่ปุ่นต่างพากันถอนตัวจากศึกครั้งนี้เนื่องจากมันเป็นเรื่องที่ใหญ่เกินไป เกินกว่าจะรับไหว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น