วิบากกรรมต่างโลก - นิยาย วิบากกรรมต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    วิบากกรรมต่างโลก

    ต่างโลก สถานที่ที่ใครหลายคนอยากจะไปแต่ใครจะรู้ล่ะว่าการไปอยู่จริงมันเป็นอย่างไร เราจึงขอนำเสนอมุมมองที่ใครหลาย ๆ คนไม่อยากจะคิดถึงว่าถ้าต้องไปอยู่ต่างโลกจริง ๆ เราอาจจะเจอความลำบากแบบใดก็ไม่อาจรู้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    48

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    48

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 66 / 00:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ต่างโลก สถานที่ที่ใครหลายคนอยากจะไปแต่ใครจะรู้ล่ะว่าการไปอยู่จริงมันเป็นอย่างไร เราจึงขอนำเสนอมุมมองที่ใครหลาย ๆ คนไม่อยากจะคิดถึงว่าถ้าต้องไปอยู่ต่างโลกจริง ๆ เราอาจจะเจอความลำบากแบบใดก็ไม่อาจรู้ได้ ขี้นอยู่กีบว่าเราจะไปอยู่โลกไหน

    ตัวอย่างง่าย ๆ เลยนะ “ ห้องน้ำ ” 

    ขึ้นชื่อว่าแฟนตาซีมันก็ต้องยุคกลางป่ะ ไม่นอกบ้านก็ ใส่อะไรสักอย่าง แต่มันมีเวทมนต์นิแต่ก็ใช่จะใช้ได้ทุกคน สไลม์ล่ะ บ้างที่ก็เป็นมอนสเตอร์ที่อันตราย แต่ต่อให้ตัดเรื่องนี้ไป ไม่เข้าล่ะในบ้าน นอกบ้านก็ได้ก็จะเจอกับฤดูหนาว ฮ่าฮ่า ก็ไม่ไปต้องอยู่สินอกเมืองย้ายเข้าเมืองใหญ่ซะเลยมีระบบจัดการเริ่องพวกนี้อยู่แล้ว ก็ขึ้นอยู่กับวัฒนธรรม คิดว่าเราน่าจะเลิกพูดเกี่ยวกับการขับถ่ายได้แล้วล่ะ มาพูดเรื่องการอาบน้ำดีกว่า เรื่องนี้ก็ง่ายหน่อย ยุโรปจะแบ่งเป็นคนมีตัง คนไม่มีตัง คนมีแต่ไม่เยอะ(ขึ้นอยู่กับเจ้าเมืองด้วย) เริ่มจากคนมีตังดีกว่าหรือเรียกง่าย ๆ ว่า คนรวยและชนชั้นสูง ก็ขุนนางอ่ะ จะมีอ่างอาบน้ำในบ้าน ไม่สิคฤหาสน์ มีคนรับใช้จัดการทุกอย่างให้ ก็ไม่มีปัญหาอะไรซึ่งมันก็เป็นภาพที่เราก็เห็นกันอยู่แล้ว ต่อไปคนไม่มีตัง ก็ไม่ต้องอาบแถมถ้าออกเมืองไปก็เข้าไม่ใด้เพราะไม่มีตังจ่ายค่าเข้าเมือง ต่อเลยแล้วกัน คนมีตังแต่ไม่เยอะก็คนปกติ โดนปกติแล้วก็จะเป็นการเช็ดตัวส่วนใหญ่นะ นาน ๆ อาบที ดีหน่อยก็มีโรงอาบน้ำสาธารณะ 

    จบ…จบล่ะขี้เกียจแล้ว และนี้ก็คือตัวอย่างที่เรายกขึ้นมา ปัญหาจะหมดไปถ้าเรามีเงิน (เยอะ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น