Chronicles of the hidden spell - นิยาย Chronicles of the hidden spell : Dek-D.com - Writer
×

    Chronicles of the hidden spell

    โดย CassianVale1

    เมื่อนิติแพทย์หนุ่มประสบอุบัติเหตุ?หัวใจวายตาย ทำให้ต้องข้ามเวลามาอยู่ในร่างของ "อลัน แลนเดล" ในยุคปฏิวัติอุตสหกรรมเครื่องจักรไอน้ำ แต่เดี๋ยวนะ! อะไรคือพิธีฟื้นคืนชีพผู้วายชนม์?

    ผู้เข้าชมรวม

    444

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    444

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 67 / 17:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     "แสงเหนือ" แพทย์นิติเวชหนุ่มไฟแรง ต้องเสียชีวิตกะทันหันจากการที่หัวใจวาย เมื่อศพที่ตนเองกำลังชันสูติอยู่ดีๆก็ลืมตาขึ้นมาพร้อมกับกำแน่นที่ข้อมือเขาแล้วตะโกนซ้ำๆว่า "ปีศาจตื่นขึ้นแล้ว ปีศาจตื่นขึ้นแล้ว  หนีเร็ว !" สิ้นเสียงตะโกนของซอมบี้? ร่างของแพทย์หนุ่มพลันอ่อนละทวยล้มลงกับพื้น พร้อมๆกับอาการจุกแน่นหน้าอกที่เริ่มจะทำให้การหายใจสั้นและตื้นลงเรื่อยๆ ขนทั่วร่างลุกชัน ภายในใจได้แต่คิดว่าซ้ำๆว่า ‘ มันมีจริงๆหรอวะ มันมีจริงๆหรอวะ’ สติของแพทย์หนุ่มเริ่มเลือนลางเต็มที หูทั้งสองข้างได้ยินเสียงกระซิบแผ่วเบาแต่มิอาจแปลความหมายหรือเข้าใจได้ จำได้เพียงคำสุดท้าย “ ซีนาทาร่า”  หลังเสียงกระซิบจบลงร่างของปีศาจ?ที่ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นปีศาจ สลายหายไปเหลือแต่กองขี้เถ้าไปเมื่อไรก็ไม่ทราบได้ เหลือเพียงรอยนิ้วมือและแผลถลอกที่บริเวณข้อมือที่ทำให้แพทย์หนุ่มรู้ว่าเหตุกาณ์ดังกล่าวเคยเกิดขึ้นจริง จากนั้นสติของชายหนุ่มได้ดับลงอย่างสมบูรณ์ 

    ในที่แห่งหนึ่ง “แสงเหนือ” ที่กำลังนอนหมดสติ รู้สึกถึงความเปียกชื้นที่บริเวณต้นขาจนถึงปลายเท้า ลมเย็นๆซึ่งมาปะทะกับใบหน้าและผิวหนังทำให้ตัวสั่นเทา พร้อมกับกลิ่นเค็มอันเป็นเอกลักษณ์ของทะเล แสงเหนือพยายามลืมตาอันหนักอึ้งเหมือนมีใครเอากาวมาทาหนังตาเอาไว้ ดวงตาของชายหนุ่มค่อยๆเปิดขึ้นอย่างช้าๆ แต่ยังไม่ทันที่จะได้ทอดมองทิวทัศน์เบื้องหน้าชายหนุ่มพลันเบ้หน้าเจ็บปวด จากอาการปวดศีรษะที่ปวดเหมือนมีคนมาซ้อมทั้งเตะและต่อยที่สมอง  ฉากแล้วฉากเล่าแล่นผ่านในสมองของชายหนุ่ม เวลาผ่านไปนานเท่าไรไม่มีใครทราบ ชายหนุ่มเปิดปากพูด “อลัน แลนเดล” จากนั้นจึงสลบไป

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น