[ JJK ] ยูกิฮิเมะไม่มีปะป๊าก็ได้ครับมะมี๊ [ OC ] - นิยาย [ JJK ] ยูกิฮิเมะไม่มีปะป๊าก็ได้ครับมะมี๊ [ OC ] : Dek-D.com - Writer
×

    [ JJK ] ยูกิฮิเมะไม่มีปะป๊าก็ได้ครับมะมี๊ [ OC ]

    โดย CarrotPOG

    ถ้าปะป๊าเป็นผู้ชายติ๊งต๊องคลั่งขนมหวานคนนั้น ยูกิฮิเมะไม่มีปะป๊าก็ได้ครับมะมี๊ มะมี๊มิมิฮิเมะคนสวยทำหน้างง ๆ ใส่ลูกชายที่จู่ ๆ ก็โพล่งขึ้นมาขณะอาบน้ำด้วยกันในวันหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    5,189

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    5.18K

    ความคิดเห็น


    72

    คนติดตาม


    1.2K
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 66 / 18:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    呪術廻戦

    [ JJK ] ยูกิฮิเมะไม่มีปะป๊าก็ได้คับมะมี๊ (OC)

    “ถ้าปะป๊าเป็นผู้ชายติ๊งต๊องคลั่งขนมหวานคนนั้น ยูกิฮิเมะไม่มีปะป๊าก็ได้ครับมะมี๊” มะมี๊มิมิฮิเมะคนสวยทำหน้างง ๆ ใส่ลูกชายที่จู่ ๆ ก็โพล่งขึ้นมาขณะอาบน้ำด้วยกันในวันหนึ่ง

    ──❖───✿───❖──

    Akito Yukihime

    อากิโตะ ยูกิฮิเมะ

    Male : เพศชาย (-)

    Age : 8 years old

    Height : 128 cm.

    Weight : 27 kg.

    Ethnicity : ญี่ปุ่น

    เพิ่มติม #1 : ผู้ทะลุมิติมาเกิดในเรื่อง JJK อย่างไม่ได้ตั้งใจ เด็กชายผู้มีเส้นผมสีขาวโพลนสะอาดดุจดั่งปุยหิมะแรกแย้ม ส่วนสูงที่มากกว่าเด็กวัยเดียวกัน และความหลักแหลมทำให้เป็นที่นิยมไม่น้อย

    เพิ่มเติม #2 : มีนัยน์ตาข้างหนึ่งอเมทิสต์ตกผลึกดั่งมารดา และนัยน์ตาอีกข้างเป็นสีท้องฟ้าสดใสดุจดั่งบิดาที่มองแว๊บเดียวก็รู้ว่าเป็นใครเพราะในเรื่องมีแค่ไอ้หมอนี่คนเดียวที่มีตาสีฟ้าโดนเด่นขนาดนี้ แถมโครงหน้ายังถอดแบบออกมาเป๊ะ ๆ จนไม่รู้จะพูดยังไง

    เพิ่มเติม #3 : ยูกิฮิเมะรู้สึกดีใจ ทั้งยังซาบซึ้งมาก ๆ ที่พันธุกรรมของคุณแม่ยังสามารถข่มนิสัยติ๊งต๊อง และนิสัยแปลกประหลาดของผู้ชายคนนั้นได้ แม้ว่ามันจะข่มไม่ได้ทั้งหมดก็ตาม (แม่งเอ๊ย)

    เพิ่มเติม #4 : ยูกิฮิเมะไม่ได้คลั่งของหวาน! แค่มะม๊าคนสวยอุตส่าห์ทำมาให้กินด้วยความรัก ยูกิฮิเมะเลยต้องกิน และกินให้หมดเพราะว่ากลัวมะม๊าคนสวยจะเสียใจ!!


    | AND |


    Akito Mimihime

    อากิโตะ มิมิฮิเมะ

    Male : เพศชาย (m)

    Age : 29 years old

    Height : 167 cm.

    Weight : 53 kg.

    Ethnicity : ญี่ปุ่น

    เพิ่มเติม #1 : มีเหตุผลหลาย ๆ อย่างทำให้กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ส่วนหนึ่งเพราะความรู้สึกไม่ปลอดภัยที่ต้องเผชิญเลยตัดสินใจถอยออกมา และไม่ใช่ว่ามิมิฮิเมะจะไม่พยายามบอกกับพ่อของยูกิฮิเมะว่าท้อง แต่ดูเหมือนฝ่ายนั้นจะยังโลเลใจ และไม่รู้ว่าจะวางตัวตนของมิมิฮิเมะเองไว้ตำแหน่งไหนของความรู้สึก เวลาเองก็มีไม่มากทั้งยังแสนบีบบังคับ มิมิฮิเมะเลยถอยหนีออกมาโดยที่ยังไม่ได้บอกอะไรเลยในที่สุด

    เพิ่มเติม #2 : ตอนนี้เป็นนักเขียนบทชื่อดังท่านหนึ่งในวงการแสดง  มีทั้งเงิน และเวลามากมายในการอยู่กับลูก และพื้นเพก็ไม่ได้ขัดสนอะไร ออกไปทางเหลือกินเหลือใช้เททิ้งน้ำไม่แพ้พวกตระกูลนักคุณไสยใหญ่ ๆ ในญี่ปุ่นที่เคยเข้าไปพัวพันเลย

    เพิ่มเติม #3 : ชอบทำขนม และรู้ว่าลูกชายก็เป็นเด็กคลั่งของหวานไม่ต่างจากพ่อมันเลยสักนิด  และดีใจมาก ๆ ที่พันธุกรรมของตัวเองยังพอจะกดความติ๊งต๊องของใครบางคนได้อยู่

    ──❖───✿───❖──

    เปิดเรื่อง : 12 / 08 / 66

    ปิดเรื่อง : 00 / 00 / 00

    จำนวนตอนหลัก : -

    จำนวนตอนพิเศษ : -

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น