ความฝันของหนูคือการคอสเพลย์ - นิยาย ความฝันของหนูคือการคอสเพลย์ : Dek-D.com - Writer
×

    ความฝันของหนูคือการคอสเพลย์

    เด็กสาวจะสามารถพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวเห็นได้หรือไม่ว่าการคอสเพลย์กับสิ่งที่เธอเลือกเรียนและความชอบที่หนักแน่นนั้น จะสามารถเป็นงานหลักสร้างรายได้และเป็นความมั่นคงให้กับเธอได้หรือไม่

    ผู้เข้าชมรวม

    103

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    103

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ค. 66 / 08:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่อง ความฝันของหนูคือการคอสเพลย์[Cosplay]

    สวัสดีครับทุกคน ผมนามปากกา “หมวกไหมมนตรา”

        ยังไงก็ขอบคุณที่คลิกเข้ามาอ่านนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากความชอบและความหลงใหลในการคอสเพลย์ และเป็นเรื่องแรกที่แต่ง ผิดพลาดประการใดขอโทษนักอ่านล่วงหน้านะครับ

      เรื่องราวของของเด็กสาวมัธยมต้น ที่มีความชื่นชอบ มังงะ อนิเมะ มากๆ เด็กสาวมีความลังเลใจเรื่องในการเลือกสายเรียนต่อชั้นมัธยมปลาย เพราะที่บ้านอยากให้เรียนต่อสายวิทย์-คณิตและต่อยอดอาชีพอะไรก็ได้ที่สร้างความมั่นคงให้กับตัวเอง แต่เด็กสาวอยากเรียน ศิลป์-ญี่ปุ่น เพราะส่วนตัวชอบวาดรูปและชอบประเทศญี่ปุ่นมากๆ แต่ก็ไม่อยากขัดใจทางบ้าน  วันหนึ่งเด็กสาวได้เดินทางไปต่างจังหวัดกับพี่ชาย เพราะปกติไม่ค่อยไปไหนนอกจากอยู่บ้านกับไปโรงเรียน ในระหว่างที่พี่ชายไปทำธุระช่วงเย็นถึงจะกลับมารับ เด็กสาวเลยรอพี่ชายที่ห้างใจกลางเมืองกว่าพี่ชายจะกลับมารับ

     เด็กสาวเห็นที่ห้างจัดกิจกรรมคอสเพลย์ แววตาเป็นประกายและหลงใหลไปกับงานคอสเพลย์ ในระหว่างนั้นความฝันกับความชอบบวกกับความจริงว่าเธอจะเรียนต่ออะไร ชัดเจนขึ้นมาทันที

    เด็กสาวจะสามารถพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวเห็นได้หรือไม่ว่าการคอสเพลย์กับสิ่งที่เธอเลือกเรียนและความชอบที่หนักแน่นนั้น จะสามารถเป็นงานหลัก สร้างรายได้ และเป็นความมั่นคงให้กับเธอได้หรือไม่ มาเอาใจช่วยเด็กสาวที่มีชื่อว่า”แก้วตา” ว่าเธอจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆต่อจากนี้ที่จะเกิดขึ้นได้หรือไม่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น