BadLove รักร้าย [ThorStrange] - นิยาย BadLove รักร้าย [ThorStrange] : Dek-D.com - Writer
×

    BadLove รักร้าย [ThorStrange]

    โดย Care1998

    ผมจะแก้แค้นแทนครอบครัวโดยไม่สนเรื่องความรักระหว่างผมและเขา ผมต้องการทรมานเขาให้เหมือนตายทั้งเป็น...

    ผู้เข้าชมรวม

    538

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    538

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 63 / 00:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แฮร่ สวัสดีรี้ดเดอร์ทุกท่าน55555

    เราไรท์เรื่องใหม่อีกแล้ว ขยันเปิดเรื่อง ขยันดองเรื่องเก่า ฮือ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า555

    โอเค ฟิคเรื่องนี้ ไรท์ขอบอกว่า เป็นแนว โรแมนติก ดราม่าส่วนใหญ่นะ ส่วนใหญ่เลย จริงๆเรื่องนี้ มีชื่อว่า Bad Love หรือ รักร้าย นั่นเอง แต่ขอบอกว่าเรื่องนี้ไรท์ได้เรือใหม่มา นั่นก็คือ ThorStrange หรือ พิธอร์กับพิหมอ จร้า (ช่วงนี้เรือนี้มาแรงจริงๆ) พอดีว่าไรท์มีพล็อตเข้ามาในหัวเมื่อตอน2เดือนได้แล้วมั้งถ้าจำไม่ผิด เพียงแต่ว่าตอนนั้น กำลังหาคู่อยู่ว่าใครเหมาะสมดูโหดๆ ร่างใหญ่ๆ ตอนแรกไรท์จะเอา โทนี่กับหมอต่อ แต่เราแต่งไปเยอะแล้วอยากเปลี่ยนเรือบ้าง5555

    ถ้าถามว่า หมอเคะเหมือนเดินหรือเปล่า ไรท์ขอตอบเลยว่า ใช่ค่ะ 5555 คือไรท์ชอบให้พี่เบนเป็นเคะอ่าาา เป็นนายเอกอะ เข้าแล้วออกไม่ได้จริงๆ แต่ก็มีบางรี้ดอาจสงสัยว่า อ้าวแล้ว เรื่องเก่าละ เรื่องที่พี่เบนเป็นพระเอกล่ะ จะแต่งต่อมั้ย หรือ ว่าไม่แต่งต่อแล้ว ไรท์ก็อยากบอกว่า ถ้าไรท์ยังเปิดเรื่องเก่าให้อ่าน นั่นก็หมายความว่า ไรท์ยังแต่ต่อจร้า เพียงต้องใช้เวลานานหน่อยจริงๆ ไรท์ขอโทษ ฮือ แต่ไรท์ก็จะแต่งให้จบ

    โอเคๆ กลับมา เรื่องใหม่กันดีกว่า ไรท์บอกไปแล้วว่า ไรท์จะใช้ชื่อ Bad Love รักร้าย แนวโรแมนติกดราม่า ไรท์ได้มีการโทรปรึกษาเพื่อนไรท์ด้วยว่าจะแต่งเรื่องใหม่อยากได้แนวนี้พอจะมีแบบให้อ่านบ้างมั้ย เพื่อนไรท์เลยจัดให้เลย เรื่องนี้ Even if I'm in Love with Captivity มาให้อ่านเลย บางรี้ดก็อาจคุ้นหูคุ้นตาบ้าง แต่ไรท์บอกเลยว่า ไรท์ได้มีการดัดแปลงเนื้อเรื่อง มีบางส่วนนำมาใช้แต่งบ้างแต่งไม่เยอะนะ ส่วนเวลาอัพไรท์จะอัพเมื่อไหร่ อืม...ไรท์จะเริ่มอัพตอนที่ไรท์อัพเรื่องChange ตอนพิเศษ ปิดเรื่องเรียบร้อยหมดแล้วนะ หลังจากนั้นจะค่อยๆอัพไปทีละตอน เพราะตอนนี้ ไรท์ติดเรียนและงานโปรเจ็คไฟนอลเริ่มทยอยมาใหม่ งานหนักเลยทุกคน ฮือ ไรท์อยากให้รี้ดเดอร์อ่านต่อๆกัน แต่ไรท์คงทำไม่ได้ บางตอนไรท์อาจหายไปเป็นเดือนบ้าง...รี้ดเดอร์รอไรท์ได้ใช่มั้ย55555

    ไรท์จะบอกแค่น้ำจิ้มของเรื่องนะ เผื่ออยากรู้ว่า แนวเรื่องเป็นยัง


    “ผมจะแก้แค้นแทนครอบครัวโดยไม่สนเรื่องความรักระหว่างผมและเขา ผมต้องการทรมานเขาให้เหมือนตายทั้งเป็น...”


    ประโยคนี้ใครเป็นคนพูด ตอบเลยค่ะว่าเป็น พี่ธอร์ พระเอกของเรื่อง นั่นก็หมายความว่าพี่หมอจะโดนแก้แค้นหรอ? พี่หมอไปทำอะไรให้พี่ธอร์โกรธละเนี่ย เนื้อเรื่องจะหนักหน่วงปวดใจขนาดไหน ฝากติดตามด้วยน้า รี้ดเดอร์ทุกท่าน ขอบคุณทุกรี้ดเดอร์ค่าาา กราบงามๆ


    31-08-20

    @care_kanlayanee


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น