ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของส่วนตัวของ Caramel

    ลำดับตอนที่ #2 : Hoshihime

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      2 ส.ค. 59


    ใบสมัคร

    รูป:
    Tags: Anime, Momoko (Momopoco), Handbag

    บท: น้องสาวบุญธรรมของครอบครัวยามาโมโตะที่แม่ของยามาโมโตะเก็บมาเลี้ยงก่อนเสียชีวิต

    ชื่อ-นามสกุล: ทาคิยามะ โฮชิฮิเมะ (Hoshihime = เจ้าหญิงแห่งดวงดาว)

    ชื่อเล่น: ฮิเมะ (ชอบให้คนเรียกเพราะรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิง)

    อายุ: 16

    ลักษณะภายนอกโดยรวม: ผมสีดำแซมน้ำตาล ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล ผิวขาวอมชมพู แก้มชมพูระเรื่อโดยเฉพาะเวลาเหนื่อย ถ้าไม่ได้ไปโรงเรียนมักจะชอบแต่งตัวออกเซ็กซี่เล็กๆ(ตามรูป) เช่นเสื้อเปิดไหล่ สายเดี่ยว กางเกงขาสั้น เพราะรู้สึกว่าตัวเองผิวสวยเลยชอบอวดผิวตัวเอง ส่วนสูง 160 หนัก 43

    นิสัย: เป็นคนที่พูดมากพูดไม่หยุดเม้าได้ตลอดเวลา แต่.... พูดไม่รู้เรื่องที่พูดตลอดจะชอบพูดวกไปวนมาเปลี่ยนเรื่องนั้นทีเรื่องนี้ที แถมชอบปล่อยมุกแป๊กๆที่คนฟังไม่เ้ข้าใจก็ยังไม่สำนึกตัวเองอยู่ดีว่าทำไมคนถึงไม่ค่อยยอมคุยด้วยพร้อมส่ายหัวเอือมระอา เป็นคนความจำดีมากถึงมากที่สุดเพราะฉะนั้นใครทำอะไรให้ไม่พอใจหรือขัดใจ เธอจะหาวิธีแก้แค้นให้มากกว่าที่เธอได้รับเป็นร้อยเป็นล้านเท่า เพื่อความสะใจของตัวเองล้วนๆ ดูเป็นคนใจเย็นเพราะเวลาใครทำให้โกรธเธอจะนิ่งไว้ก่อน แต่จริงๆกำลังคิดแผนการแก้แค้นอยู่ต่างหาก มีคติที่ว่าเธอทำอะไรก็ตามจะถูกเสมอ! ทำเธอเธอดูเป็นผู้หญิงเอาแต่ใจ เป็นโรคชอบอ้อนพ่อ(สึโยชิ) อยู่บ่อยแต่จะไม่ค่อยสนใจพี่ชายเนื่องจากพี่ชายกล้ามไม่แน่นพอ เนื่องจากเธอเป็นโรคบ้าผู้ชายมีกล้ามและซิกแพคมากๆเพราะฉะนั้นเธอจริงชอบลวนลามเรียวเฮอยู่บ่อยๆทุกครั้งที่เจอ ถ้าวันไหนเธอไม่ได้สัมผัสหรือมองกล้ามจะส่งผลให้เธอนอนไม่หลับกระสับกระส่าย เนื่องจากว่าว่าโดนใช้เป็นเบ๊ทำอาหารอยู่บ่อยจึงมักจะบ่นพวกเพื่อนแฟมิลี่ที่ใช้เธอประจำ(แต่ก็ทำนะ) เคยคิดจะแก้เผ็ดโดยการใส่อะไรแปลกๆให้กินแต่มันดันออกมาอร่อยซะแบบนั้น

    พลัง: ใช้เพลิงพิโรธได้แบบแซนซัสแต่ใช้ไฟได้ถึง 4 ธาตุ คือ อรุณ วายุ พิรุณและอัสนี โดยใช้ตามคุณสมบัติของไฟธาตุในการต่อสู้

    ประวัติ: ถูกขายให้แก่พวกเศรษฐีที่มีรสนิยมแปลกๆ(โลลิค่อน) ในวัยเด็ก แต่ทำร้ายเศรษฐีคนนั้นจึงถูกขับขังในห้องมืดเป็นเวลา 7 วัน ก่อนจะหนีออกมาได้และได้เจอกับแม่ของยามาโมโตะจึงถูกรับเป็นบุตรบุญธรรม

    งานอดิเรก: ชอบไปสนามกีฬาแต่เช้าเพื่อส่องกล้ามผู้ชายโดยเฉพาะแถวสระว่ายน้ำหรือสังเวียนมวยที่มีการถอดเสื้อ ป้วนเปี้ยนแถวชมรมกีฬาโรงเรียน ทดลองอาหารสูตรใหม่ ทำพวกเสื้อผ้า หมวก ผ้าพันคอ (เพราะรู้สึกไม่ถูกใจถ้าไปซื้อ)

    ชอบ: กล้าม ซิกแพค การทดลองทำอาหารแปลกๆ ซูชิของสึโยชิ มาม่ารสต้มยำน้ำข้น สาหร่ายเถ้าแก่น้อยสูตรดั้งเดิม ชาเขียวไม่มีน้ำตาล

    ไม่ชอบ: จิ้งจก(ตัวใสน่าขนลุก!) หัวหอม (ยุ่งกับมันทีไรทำตาไหลทุกที!) มะเขือเทศ (มันหยึยๆ)

    เกลียด: ความืดและที่แคบจากการถูกขัง

    กลัว: ผี การที่อยู่ในห้องมืดๆคนเดียว(เวลานอนต้องเปิดไฟดวงเล็กๆไว้)

    ตัวอย่างคำพูด: คุณเรียวเฮ ฉันขอสัมผัสกล้ามท้องของคุณหน่อยได้ไหมคะ? *-*
    ที่หนูไม่สนใจเพราะกล้ามองพี่มันยังไม่แน่นพอยังไงละ!
    พ่อขาาา ขอซูชิอีกได้ไหมอ่า

    เพิ่มเติม: ในห้องนอนจะมีโปสเตอร์นักกล้ามแปะไว้ทั่วห้อง
    เป็นผู้หญิงฝันเฟื่องในบางที เช่น ชื่อฮิเมะเลยบางครั้งชอบทำตัวหยิ่งเหมือนเป็นเจ้าหญิง หรือจะมีเจ้าชายรับ
    สเป็กชายในฝันคือหนุ่มผมทอง ตาฟ้า สูงกว่าตัวเองประมาณ 20 เซนติเมตร
    ชอบแกล้งพี่ชาย เช่นถ้าพี่ชายห้ามไปลวนลามเรียวเฮก็จะยิ่งทำหรือไปลวนลามคนอื่นที่มีกล้ามแทน (เหมือนยิ่งห้ามยิ่งยุ)


    ตอบคำถามจากไรต์

    1.ชื่ออะไรคะ?
    คาราเมลค่ะ (เมลเฉยๆก็ได้นะ)

    2.ที่ส่งมานี้ยินดีจะใช้โปรโมชั่นเพิ่มความเสื่อมมั้ยคะ?
    เพิ่มแบบไม่ยั้งได้เลยค่าา

    3.ถ้าติดแล้วจะเม้นมั้ยคะ?
    เม้นค่าา จะตามเม้นทุกตอนเลย

    4.ถ้าลูกสาวท่านไม่ติดจะด่าไรต์มั้ย?
    ไม่ด่าค่ะ

    5.ลบวงเล็บออกหมดรึยังคะ?
    หมดแล้วค่ะ แต่เพิ่มวงเล็บของตัวเอง 555

    6.ขอให้ผ่านนะคะ
    ขอบคุณค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×