ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของส่วนตัวของ Caramel

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครของ You are my destiny

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 130
      0
      3 ส.ค. 59


    คู่ : ซาวาดะ สึนะโยชิ

     
    ซิลเวียร์ โลแรงค์ (Sylvia Laurent) , เรียกสั้นๆว่า ซิน (Sin) หรือ เวียร์ (Via) (24)

    ลักษณะตัวละคร : หญิงสาวแสนสวยผู้มีใบหน้าและเรือนร่างงดงามน่าหลงใหลราวนางฟ้า เธอมีเรือนผมยาวสลวยนุ่มฟูจรดสะโพกสีชมพูหวานออกสีขาวนิดหน่อยล้อมรอบโครงหน้าสวยหวานไร้ที่ติ ดวงตาคู่โตสีเดียวกันรับกับแพขนตางอนสวยและจมูกโด่งเล็กน่าบีบ ริมฝีปากสวยอวบอิ่มน่าจูบสีชมพู ผิวกายเป็นสีขาวอมชมพูนุ่มลื่นน่าสัมผัส สูง 160-161 ซม. น้ำหนักประมาณ 48 กก.

    นิสัย : หญิงสาวแสนสวยผู้ได้รับฉายาจากทุกๆคนในตระกูลว่า ‘โฉมงามในเทพนิยายเจ้าชายอสูร’ เพราะเธอมีนิสัยอ่อนโยนอ่อนหวานและค่อนข้างใสซื่อราวเจ้าหญิงตัวน้อยผู้ถูกทุกคนปกป้องอีกทั้งยังมีใบหน้าและเรือนร่างแสนสวยงามเกินหน้าใจไหวทำให้เป็นที่ต้องตาต้องใจของบุรุษทุกๆคน ซิลเวียร์เป็นหญิงสาวผู้ค่อนข้างอ่อนหวานและสดใสราวกลีบดอกไม้ เธอชื่นชอบการดื่มชาและทำงานทำการแบบสตรีสาวทั่วๆไปแต่สิ่งที่ซิลเวียร์ทำแล้วดูดีที่สุดก็คือการจัดดอกไม้และการเย็บปักถักร้อยชุดเสื้อผ้าแบบต่างๆ มีความเป็นไหวพริบและฉลาดหัวไวแบบสุดๆ ชอบงานที่ต้องใช้หัวและการเคลื่อนไหวไปในตัวแต่พอมาเจอกับสึนะที่เป็นรักแรกก็เปลี่ยนเป็นผู้หญิงที่ใจกล้าและอ่อยสึนะแบบสุดๆ แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วซิลเวียร์เป็นผู้หญิงที่ชอบอ่อยคนและออดอ้อนคนได้น่ารักและน่าหลงใหลแบบสุดๆ (บางครั้งก็ตั้งใจ บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) ไม่ว่าใครก็ต่างต้องใจละลายไปกับท่าทางออดอ้อนและอ่อยสุดแสนน่ารักของเธอ ซิลเวียร์เป็นผู้หญิงที่กล้าเสียกล้าลงทุนแม้ผลที่ได้จะไม่ดีก็ตามเพราะเธอต้องการทำในสุดความสามรถแบบสุดๆจริงๆดังนั้นเรื่องจีบหนุ่มในฝันของเธอจึงแรงและลงทุนลงตัวแบบสุดๆ แม้สึนะจะไม่รักตอบ ซิลเวียร์ก็ไม่เสียใจและม่อยากไปตอแยกับเขาหากเขาไม่รักเธอจริงๆเพราะซิลเวียร์เชื่อว่าหากเป็นเช่นนั้นเธอขอตัดใจไปเลยจะได้ไม่เจ้บที่หลัง

    ประวัติ :: บุตรสาวคนโตจากตระกูลขุนนางที่มีชื่อเสียงแห่งอิตาลี ตระกูลของเธอมีหน้าที่ค้าขายอาวุธที่มีชื่อเสียงและความแข็งแกร่งมากมายแถมขายในราคาที่พอดี ไม่แพงและไม่ถูกและมีความน่าเชื่อถือจึงเป็นที่ชื่นชอบของพวกมาเฟียหลากหลายกลุ่ม ซิลเวียร์เป็นผู้หญิงที่ได้รับฉายาจากทุกๆคนในตระกูลว่า ‘โฉมงามในเทพนิยายเจ้าชายอสูร’ แต่เพราะความงามและนิสัยแสนอ่อนหวานของซิลเวียร์ทำให้เธอโดนผู้ชายตามจีบและรุมล้อมมากมายจนนับไม่ถ้วน ซิลเวียร์ได้รับการช่วยเหลือจากว่องโกเล่แฟมิลี่ตอนอายุประมาณ 18 ปีในช่วงที่มีงานเลี้ยงของตระกูลที่เชิญพวกมาเฟียดังๆมาทำข้อตกลงซื้อขายอาวุธกันแต่ตอนนั้นได้มีการปะทะกันระหว่างมาเฟียคู่อริในคฤหาสน์ของตระกูล ซิลเวียร์เกือบโดนลูกหลงจนเกือบตายแต่ได้สึนะช่วยเอาไว้ทำให้ซิลเวียร์ตกหลุมรักสึนะที่ดูเป็นผู้ใหญ่แถมแข็งแกร่งมากแบบสุดๆ พออายุได้ 20 ปี ซิลเวียร์ก็ออกเดินทางสมัครเข้าว่องโกเล่แฟมิลี่เพื่อหวังจะได้เข้าใกล้สึนะที่แอบหลงรักมานาน

    หน่วยเดิมในแฟมิลี่ :: พิรุณ

    กลยุทธมัดใจหนุ่มๆ :: 1. เวลาเจอคนที่แอบชอบต้องยิ้มให้ก่อนเลยถือว่าเป็นเคล็ดลับเด็ด ๆ แต่ง่ายแสนง่าย การส่งยิ้มให้เขาก่อนจะเป็นการเปิดประตูเข้าหาเขาอย่างงดงามไม่เสียฟอร์มแต่ อย่างใด การส่งยิ้มเป็นการส่งไมตรีอันดีใคร ๆ ก็ต้องรับไว้ทั้งนั้นแหละ การยิ้มคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ แต่อย่ามากจนอีกฝ่ายอ่านใจออกแล้วเผ่นแนบไปก่อน
    2. เรียกร้องความสนใจให้เป็น ต้องใช้สายตาให้เป็นประโยชน์ แอบมองโดยที่ให้เขารู้ว่าเราแอบมอง แต่ไม่ถึงกับจ้องเหมือนจะกลืนกิน เมื่อเขามองกลับมาให้หลบสายตาทำทีเป็นอายผู้หญิงต้องมีจริต รู้จักเอียงอายไว้บ้างและหากมีโอกาสได้พูดคุยด้วยแล้ว ให้ร่าเริงใส่เข้าไว้ เขินได้แต่ต้องควบคุมไม่ให้รั่วออกไปลองหาเรื่องคุยที่อยู่ในความสนใจของเขา และต้องแอบบันทึกไว้ด้วยว่าชายที่แอบชอบชอบอะไร เกลียดอะไรและทำอะไรเป็นพิเศษ 
    3. ทำตัวลึกลับในบางเรื่อง ในบางครั้งควรมีบุคลิกเงียบขรึมบ้าง ทำตัวเองให้ลึกลับน่าค้นหาหน่อย เขาจะได้อยากเข้าไปค้นหาคุณ ทำแค่ให้เขาอยากแล้วก็แอบเปิดเผยเฉพาะเขาคนเดียว 
    4. หัดเป็นผู้ฟังและผู้ปลอบโยนที่ดี เวลาที่ต้องแสดงความจริงใจออกมาให้เขาได้เห็นด้วยการรับฟังเรื่องราวของเขา ให้เขารู้สึกว่าคุณคือเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาคนหนึ่ง และเขาได้รู้จักใครสักคนที่คอยเป็นเพื่อนคลายเหงา คอยปลอบโยนเรายามท้อแท้ เป็นวิธีการเอาชนะใจเขาที่แยบคายและมีแต่ผลดี 
    5. เดทครั้งแรก การสร้างความประทับใจเป็นเรื่องสำคัญ คุณผู้หญิงทั้งหลายควรทำตัวให้พิเศษกว่าทุกวัน 
    6. เก็บรายละเอียด ควรใส่ใจเรื่องเล็กน้อย เป็นเสน่ห์ของหญิงสาว สามารถจดจำเรื่องราวดี ๆ ของเขาไว้ได้ อย่างวันเกิดหรือวันสำคัญของเขาแล้วให้ความสำคัญกับมันประหนึ่งว่าเป็นของคุณเอง
    7. รักษาโลกส่วนตัวของคุณไว้ อย่าให้เขารู้ว่า คุณหมกมุ่นกับเขามากเกินไป ชีวิตคุณเคยเป็นมารอย่างไร ก็ทำไปอย่างเดิม สงวนพื้นที่ของคุณไว้ไม่ให้เขาเข้ามารุกล้ำได้ เขาจะรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหาและท้าทายกับเขามากเหลือเกิน ตอนนี้คือการพลิกเกมจากที่คุณชอบเขาก่อน ให้เขาเป็นฝ่ายตามเกมคุณบ้าง
    8.หากฝ่ายหญิงเลิกทำงานอดิเรกต่างๆ เพื่อจะได้มีเวลามาขลุกอยู่กะแฟนล่ะก็เชื่อดิ ไม่มีหนุ่มรายไหนปลื้มด้วยหรอก เพราะเขาจะขยาดคิดว่าตายละวา ต่อไปนี้เธอต้องติดเขาแจแหงเลย
    9.ผู้หญิงจะดูเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นในสายตาผู้ชาย หากตราบใด ที่เธอยังปลีกเวลา ไปเฮฮากับเพื่อนฝูงหรือหางานอดิเรกทำ
    10.ผู้หญิงที่ทำทุกอย่างเพื่อหวังจะให้ ผู้ชายชอบนั้น พึงรู้ไว้เถอะว่า คุณกำลังทำให้ ความสัมพันธ์แย่ลงเรื่อยๆแล้วล่ะ
    11.จงเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันของคุณให้กลายเป็นสิ่งที่เขาคาดเดาไม่ได้ ในเมื่อคุณหาตัวยาก เขาก็จะตามหาคุณและใช้เวลากับคุณมากขึ้นเอง
    12.จงเห็นค่าของตัวเอง และเป็นคนเอาจริง เพราะสิ่งนี้จะทำให้ผู้ชายรู้ว่าสาวคนนี้ ถ้าเลิกก็เป็นเลิก ใจคอมั่นคงเด็ดเดี่ยว ไม่อ่อนยวบหรือลังเล
    (เอาเนื้อหาบางส่วนมาจากเว็บ teen.mthai.com และ love.campus-star.com/relationship/588.html) 

    ลักษณะการพูดพร้อมยกตัวอย่าง :: แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นด้วยชื่อ คุณ นาย เธอ ลงท้ายประโยคด้วยค่ะเสมอๆ ใช้น้ำเสียงอ่อนโยนอ่อนหวานน่าฟัง
    “อ๊ะ...อรุณสวัสดิ์ค่ะ คุณสึนะ คุณยามาโมโตะ คุณโกคุเดระ”
    “คุณสึนะค่ะ..ดื่มชาไหมคะ ฉันทำมาให้ค่ะ ดื่มแล้วจะได้หายเครียดและมีแรงทำงานนะคะ”
    “ยิ้มไว้สิค่ะ คุณสึนะ รอยยิ้มนะทำให้ทุกๆคนมีความสุขนะคะ เหมือนเวทมนตร์เลยเนอะ?”
    “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ฉันจะเคียงข้างคุณเองค่ะ คุณสึนะ”

    ไฟธาตุ  :: พิรุณ
    อาวุธ  :: ปืนสั้น 2 กระบอกกับดาบยาวแบบญี่ปุ่น เหฯบและพกติดตัวตลอดเวลา..

    เพิ่มเติม  :: - หลงรักคุณสึนะมากแต่ถ้าหากคุณสึนะไม่รับรัก ซิลเวียร์ก็ยอมถอยให้ผู้หญิงคนอื่นๆโดยทันที
    - เป็นผู้หญิงที่โกรธได้และหายยากแบบสุดๆทำให้ไม่มีใครกล้าทำให้โกรธ
    - มักยิ้มและมีควาสุขตลอดเวลาดังนั้นเวลาที่เศร้าใจและเครียดจริงๆ เธอจะเก็บและปกปิดไว้ภายใต้หน้ากากที่มีชื่อว่ารอยยิ้ม

    +__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+

     คู่ : โกคุเทระ ฮายาโตะ



    โรแรนด้า แอนเดอร์สัน [Rolanda= บุคคลซึ่งเป็นที่รัก Anderson] / โรล (rol) (22)

    ลักษณะตัวละคร: เรือนผมสีบลอนด์อ่อนจนเกือบขาวยาวระดับเอว ดวงตาโตสีฟ้าน้ำทะเล ส่วนสูง 162 หนัก 45 กิโลกรัม สัดส่วน 34-24-35 มีลักยิ้มที่แก้ม ปากเล็กเป็นกระจับ ผิวขาวอมชมพู โดยปกติเวลาทำงานจะชอบถักเปียเป็นเปียเดียวเนื่องจากรู้สึกว่าผมเกะกะ(แต่ไม่กล้าตัดทิ้งเพราะไว้มานาน) แต่ภายหลังที่ได้มาทำงานกับโกคุเทระมักจะปล่อยผมปล่อยๆ เพราะคิดว่าโกคุเทระน่าจะชอบ

    นิสัย : ปกติเป็นคนร่าเริงกับคนรอบข้าง ยิ้มง่าย สดใสเหมือนดวงอาทิตย์ มองโลกในแง่บวกสุดๆ ปกติสนิทกับคนที่ตัวเองถูกชะตาค่อนข้างง่าย ค่อนข้างเอาแต่ใจในบางที เวลาไม่พอใจอะไรจะชอบแก้มป่องแล้วไปฟ้องพ่อ(ทำตัวเป็นเด็กๆจนต้องส่ายหัว) เป็นคนโกรธง่ายหายเร็วมากๆ แต่ตอนโกรธน่ากลัวสุดๆ เป็นคนปากร้ายแต่มักจะทำกับคนที่ตัวเองไม่พอใจหรือปากเสียใส่เท่านั้น เป็นคนคิดอะไรเข้าข้างตัวเองสุดๆพอมีความรักจึงพยายามอย่างยิ่งที่จะไม่คิดเข้าข้างตัวเองจนเกินไปเพราะกลัวหน้าแตก เก็บความลับเก่งมากๆจึงมั่นใจว่ามีเรื่องอะไรเธอจะไม่เอาไปพูดต่อแน่ๆ ปากหนักไม่ค่อยกล้าพูดว่าชอบใครตรงๆจึงพยายามอ่อย(แบบหนักหน่วง) แทนเพื่อให้เขามาชอบ 

    ประวัติ : เป็นลูกสาวคนเดียวของผู้พิทักษ์วายุของวองโกเล่แฟมิลี่รุ่นที่ 9 อยากได้ก็ต้องได้มีคนให้ท้ายและตามใจตั้งแต่เด็กเพราะเป็นลูกสาวของผู้พิทักษ์ จนเมื่ออายุ 17 ปีได้ขอพ่อเข้ามาเป็นมาเฟียจริงๆจังๆด้วยตัวเองโดยได้อยู่หน่วยอรุณ แต่ภายหลังขอย้ายมาอยู่หน่วยข่าวกรองเพราะดูเป็นอิสระและเธอไม่ชอบการบู๊มากเท่าไหร่ จนสนิทกับเบียงกี้ที่เป็นหัวหน้าหน่วยโดยเธอนับถือแบบพี่สาวแท้ๆคนนึง เลยได้ฟังเรื่องโกคุเทระบ่อยๆ พอเจอหน้าครั้งแรกในพิธีสืบทอดของวองโกเล่รุ่น 10 เกิดการปะทะฝีปากกันเล็กน้อยเพราะโกคุเทระทำตัวไม่ดีกับเบียงกี้(ที่ใส่แว่นอยู่) ทำให้เธอเกิดสนใจโกคุเทระขึ้นมาเนื่องจากเป็นคนแรกที่กล้าเถียงเธอจนเธอไปหาข้อมูลต่างๆนาๆของโกคุเทระมา (เพื่อจะแก้แค้นในตอนแรก) แต่กลายเป็นว่าตกหลุมรักเข้าซะงั้น เพราะเขาเป็นคนที่ปากร้าย แต่ใจดี แถมยังรักพวกพ้องและบอสอย่างสึนะมาก

    หน่วยเดิมในแฟมิลี่ : หน่วยข่าวกรองพิเศษของวองโกเล่ แฟมิลี่
    กลวิธีมัดใจหนุ่ม : 
    1. หาโอกาสไปอยู่ใกล้ๆให้เขาเห็นหน้าบ่อยๆ เขาจะได้รู้สึกแปลกใจเวลาเราหายหน้า
    2. พยายามชวนเขาคุยบ่อยๆ (ถึงจริงๆจะเป็นชวนทะเลาะก็เถอะ) จะได้สนิทกันมากขึ้น
    3. พยายามสังเกตว่าเขาชอบอะไรทำอะไรหรืออยากได้อะไร แล้วทำซะ แต่ต้องแบบตีเนียนไม่รู้ไม่ชี้เขาจะได้ไม่ตกใจแล้วหนีไปเพราะผู้ชายชอบเป็นฝ่ายล่ามากกว่าฝ่ายถูกล่า
    4. คอยสอดส่องผู้หญิงรอบตัวเขา ใครมีวี่แววเป็นคู่แข่งให้รีบกำจัดตั้งแต่ต้น
    5.ทำตัวให้เขารู้สึกว่าพึ่งพาเราได้หรืออยู่ด้วยแล้วสบายใจ
    6.ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอเพราะผู้ชายส่วนมากชอบผู้หญิงที่ดูดี
    7.ถ้ารู้สึกว่าเขาสนิทกับเราหรือมีใจบ้างแล้ว ให้ลองหายไปสักพักดูว่าเขารู้สึกกระวนกระวายหรือดีใจที่เจอเราไหม
    8. ลองพูดแบบทีเล่นทีจริงหยอดเขาให้เขาพอเดาๆได้ว่าเรามีใจให้

    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง :
    เจอกันอีกแล้วนะคะ โกคุเทระ ฮายาโตะ (พูดปกติแต่ใจเต้นรัวๆ)
    ก็ฉันอยากเถียงนายจะทำไม!
    ก็ฉันไม่อยากพูดจามีหางเสียงกับนายมีปัญหางั้นหรอ?
    ฉันชอบสายลมนะ มันทำให้หัวใจฉันรู้สึกอบอุ่น ^ ^

    ไฟธาตุ : อรุณ
    อาวุธ : ไม่มี แต่ใช้ร่างกายแทน เช่น เทควันโด คาราเต้ จูจุสึ และสามารถใช้ไฟธาตุออกมาที่มือ (เหมือนที่แซนซัสจะใช้เพลิงพิโรธ) เพื่อใช้รักษาเนื่องจากไฟธาตุอรุณมีคุณสมบัติในการกระตุ้น

    เพิ่มเติม : 
     - เบียงกี้รู้เรื่องที่เธอชอบโกคุเทระแล้วสับสนุนอย่างยิ่งที่เธอจะมาเป็นน้องสะใภ้เนื่องจากคุยถูกคอและอยากให้โกคุเทระเป็นฝั่งเป็นฝาสักที เนื่องจากหนักใจกับความปากเสียของโกคุเทระที่ทำให้ผู้หญิงกระเจิงหมด
    - รักแรกของเธอคือดีโน่ คาบัลโรเน่ที่บังเอิญมาติดต่องานกับพ่อของเธอจนสารภาพรักออกไปเนื่องจากคิดเข้าข้างตัวเองว่าเขาชอบจนอกหักดังเป๊าะ (ปจบ.เลยพยายามไม่คิดเข้าข้างตัวเองเรื่องนี้) และดีโน่กลายเป็นพี่ชายที่แสนดีซะงั้น
    - เคยเกลียดทั้งพวกสึนะและแซนซัสเพราะอยากเป็นผู้พิทักษ์บ้าง แต่พอได้ไปต่อสู้จริงๆจังๆถึงกับรีบย้ายเพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เก่งถึงขนาดที่จะไปสู้จริงๆจังๆได้ แค่พอเอาตัวรอดเวลาสืบข่าวได้เท่านั้น
    - เวลาสืบข่าวบางครั้งก็ใช้เสน่ห์หว่านใส่ เพื่อให้ได้ข้อมูลแต่กับผู้ชายที่ตัวเองชอบกลับไม่กล้าทำซะงั้น

    +__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+

     คู่ : ยามาโมโตะ ทาเคชิ


     อลิส ดี. มารีซ่า | Alice D. Marisa/ อลิซ,ลิซซ่า | Alice,Lizza (23 ปี)

    ลักษณะตัวละคร :มีใบหน้าเรียวสวย ดวงตาสีฟ้าดุจท้องทะเล แววตาดูเศร้า รอยยิ้มหวานที่ดูเหมือนจะยิ้มให้แต่ก็เยาะเย้ยในเวลาเดียวกัน(กำลังฮิตอุบลจากพิศวา--/ผิดๆ) ผิวเนียนสวยขาวดุจหิมะนุ่มดั่งนุ่น  เป็นคนที่มีรูปร่างสมส่วน สมเป็นนักว่ายน้ำเก่า มีนิ้วเรียวสวยที่มักจะดูเด่นเมื่อพรมนิ้วลงบนดนตรีคลาสิกอย่างเปียโน น้ำหนัก47กม. ส่วนสูง177ซม.

    นิสัย : เป็นคนที่ออกแนวร้ายลึก และมาดีดีด้วย มาร้ายร้ายกลับ เป็นคนที่รักศักศรีและไม่ค่อยมีฟอร์มแต่ทว่าจะชอบส่งสายตาฉันเหนือกว่า เสมอเพราะว่าเป็นคนที่เพอร์เฟคทุกด้านอีกอย่าง..เธอถูกสอนมาแบบนั้น เป็นคนที่เก่งเกมโกง ช่างสังเกต และมีแผนสำรองอยู่เสมอ มีวาจาที่เด็ดขาดและแน่วแน่ พูดจริงทำจริง รักษาสัญญา แต่มีข้อเสียที่มักพูดตรงไปหน่อย..แทงใจดำคนอื่นมาก 
               เป็นคนที่เวลารู้สึกอะไรแล้วไม่พูดออกมาแต่จะไปสื่อสารทางดนตรี เช่นเล่นเปียโนระบายออกมา เป็นคนที่คอยห่วงคนอื่นและไม่ห่วงตนเองเท่าที่ควร ทำให้ถ้าเธอไม่มีคนคอยระวังหลังให้ เธอเป็นคนที่ถึงปากร้ายแต่ก็ซื่อตรงมาก 
               เป็นคนที่ขี้งอลจะหายก็ต่อเมื่อมาง้อพร้อมซื้อหนังสือหรือพาไปเที่ยวไม่ก็พาไปทานอาหารอร่อยๆ เห็นอย่างงี้ก็ติดดินมากกว่าที่คิด แบบที่สามารถใส่ชุดราตรีออกจากงานเลี้ยงไปกินราเม็ง หรือเบอร์เกอร์ข้างทางแบบสบายๆ(?) เป็นคนที่ลึกๆมีมุมน่ารักร่าเริงคล้ายเด็กๆเพราะว่าตนไม่สามารถทำแบบนั้นในวัยเด็กได้

    ประวัติ :เป็นคนที่เก่งในทุกด้านเพราะว่าตระกูลของเธอเป็นบรรพบุรุษขุนนางที่มีชื่อเสียง จึงถูกฝึกฝนการต่อสู้ เล่นดนตรี ศิลปะ ใช้อาวุท วิธีคิด ความรู้ข้อมูลต่างๆ รวมถึงภาษาต่าง ทำให้พอมาได้ยินเกี่ยวกับสึนะครั้งแรกก็ไม่ค่อยชอบนักที่สึนะมาเป็นบอสทั้งๆที่เธอมีความสามารถมากกว่า ทั้งยังครอบครองธาตุนภาและสามารถควบคุมและใช้อาวุธได้อย่างเชี่ยวชำนาญ เธอจึงคิดว่า ถ้าเธอเป็นคนรักบอสมาเฟีย(สึนะ)= เธอสามารถชักใยจากด้านหลังและใช้สึนะเป็นหุ่นเชิดได้ พูดง่ายๆคือ เธอจะได้เป็นบอสแทน! เมื่อเธอเข้ามาทำงานในวองโกเล่วันหนึ่งเธอได้ทำภารกิจลอบสังหารและเจอกับยามาโมโตะที่ปลอมตัวเข้ามาเหมือนกัน ในขณะที่เธอกำลังทำภารกิจโดยใช้เสน่ห์ของเธอพบว่าเขาไม่มีท่าทีสนใจเสน่ห์ที่ดึงดูดผู้ชายมานักต่อนักของเธอเลยสักนิด จึงอยากแก้มลทินนี้ด้วยการทำให้เขามาตกหลุมรักเธอให้จงได้ และเธอก็พยายามสุดๆที่จะอ่อย(?)แต่วิธีอ่อยของเธอเวลาไม่ใช่เรื่องงาน..คล้ายๆดีโน่ที่ไม่งมีลูกน้อง..จะเป็นการอ่อยคล้ายๆเด็กๆ(แต่ตอนแรกจะอ่อยแบบั่วเพราะเจ้าตัวถือเป็นงานและหน้าที่แต่พอหลังๆก็จะคิดขึ้นได้ว่า นี่เพื่อตัวเองล้วนๆนี่หว่า???! เลยกลายเป็นอ่อยเด็กๆ)

    หน่วยเดิมในแฟมิลี่  :เป็นคนไปสืบเรื่องต่างๆของแฟมิลี่อื่น และนักฆ่าประจำแฟมิลี่วองโกเล่ เช่นไปตีสนิทก่อนยั่วยวนก่อนจะพูดโน้มน้าวหรือฆ่า

    กลวิธีมัดใจหนุ่ม: 
    1)พูดหวานๆด้วย คอยดูแลเทคแคร์ เช่นคอยชงกาแฟ ทำขนมมาให้ตอนทำงาน
    2)คอยอยู่ช่วยเวลามีปัญหา หรือทุกข์ใจ เช่นปลอบ พูดให้กำลังใจ พาไปเที่ยวหรือกินอาหารอร่อยๆเพื่อที่จะได้อารมณ์ดีขึ้น
    3)เนื่องจากทำตัวเย้ายวนเซ็กซี่ไม่ได้ผลกับสึนะ ก็ต้องขี้อ้อน(ข้อนี้พอผ่านไปนานๆนางเริ่มเผลอให้เห็นตัวตนจริงๆคือ นิสัยเหมือนเด็ก ร่าเริง และชอบเที่ยว ขี้งอน ทั้งที่ตอนแรกๆยั่วมากๆ)
    4)ไปนอนบ้านเค้--(ตอนนี้นางไปบ้านสึนะหลังจากไปดื่มหนักทำให้เดินเข้าไปในห้องสึนะและนอนสลบคาเตียงไปเลย แน่นอน! ยั่วถึงบ้า--)
    5)แม่ศรีเรือนที่ดี ทำอาหารอร่อยมาให้!
    6)ให้เห็นความสามารถต่างๆโดยการช่วยงานเช่น เป็นล่ามหรือจัดการเรื่องวุ่
    นวายต่างๆได้อย่างชำนาญ
    7)ชมบ่อยๆ เช่น วันนี้บอสก็เท่มากเลยค่ะ! 
    8)เผลอเรียกชื่อจริงจนเขาให้เรียกชื่อ!
    9)สารภาพรัก!!!!!!!! (แต่อยากให้นางโดนสารภาพรักก่อนที่จะพูดออกมา> <
    10)...คอยดับไฟตั้งแต่ต้นตอ ใครเข้ามาให้ใช้วิธีดับอย่าสวยสง่า(?) (พูดแทงใจดำและปล่อยให้นางเผยธาตุแท้ให้หมด!!!/หัวเราะอย่างคลั่--)
    11)ดูดีต่อหน้าเขาแต่ในบางครั้งแต่ให้เขาเห็นมุมอื่นๆของเราจะได้สนิทสนมรู้ใจกันมากขึ้น!!
    12)มีอารมณ์ขันไม่เครียดไปจะได้รู้สึสบายและผ่อนคลายเมื่ออยู่กับเรา
    13)ใช้มุขที่สื่อถึงความหมายลึกๆเช่น
    -"บางทีฉันก็อยากมีคนคอยดูแลนะ"
    -เวลาเขาชมว่าอาหารเราอร่อย  "เอาไหมล่ะ ฉันจะทำให้นายกินชั่วชีวิตเลยก็ได้นะ"
    -เวลาเขาเล่นกับเด็ก "รักเด็กเหรอ..อืมฉันก็ชอบเด็กนะ.. ลูกของสึนะคุง/บอสน่าจะน่ารักมากเลยล่ะ อยากเลี้ยงจัง"(มุขนี้ก็แรงไ--)

    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง: เป็นคนที่พูดด้วยเหตุผลในตอนแรกๆ และยังมีพูดแทงใจดำแบบอ้อมๆแต่หลังๆจะสังเกตว่าจะไม่มีเหตุผลเหมือนเด็กๆ น้ำเสียงในตอนแรกจะออกแนวผู้ดีและดูเป็นผู่หญิงแต่หลังจะออกแนวขี้อ้อน เอาแต่ใจ ขี้งอล และร่างเริงสดใสจนดูเด็กกว่าวัยมาก ในช่วงหลังๆจะเรียกตนเองว่า"อลิซ" ไม่ใช่ฉันและคนอื่นด้วยนามสกุลถ้าไม่ทักให้เรียกชื่อ ในตอนแรกจะใช้ "คุณ" เรียกคนที่ยังไม่รู้จัก
    -"บอสคะ ฉันแนะนำให้ไปแต่งตัวตอนนี้นะคะ เพราะภายในอีก4ชม.จะถึงเวลานัดพบแล้วเราต้องไปก่อนเวลาเพื่อที่จะได้ความเชื่อใจ----" และก็ยาวเหยียดจนสึนะยอมไปเตรียมตัว
    -"ขอโทษนะคะ คุณผู้หญิง แต่บอสมีงานที่ต้องทำ ช่วยอย่ามารบกวนเวลางานของบอสด้วยนะคะ...อย่าทำตัวเหมือนปลิงได้แล้วค่ะ" ปลิงสูบเลือดคล้ายๆจะด่าว่า อย่าเข้าหาสึนะเพราะเงิน..หรือง่ายๆหึ---
    -"จ-จะดเหรอคะที่จะให้ฉันเรียกบอสว่า ส-สึนะ ส-สึนะคุง ย-อย่างนี้เหรอคะ" เพราะจะเรียกสึนะว่าบอสอยู่ทำให้พอเจ้าตัวมาบอกให้เรียกได้ ก็เขิลเพราะตนเรียกคนอื่นที่เหลือด้วยนามสกุลหมด
    -"หึ! ไม่สนแล้วสึนะน่ะไม่เข้าใจฉันเลยซักนิด!" อมลมในปาก ขมวดคิ้ว ทำสีหน้างอนๆก่อนจะย่ำเท้าปึงปังจากไป
    -"สึนะคุง! ดูนั่นสิๆ ชิงช้าล่ะ! อลิซไม่เคยนั่งมาก่อนเลยล่ะ! นั่งได้ไหมคะ!" 

    ไฟธาตุ : นภา
    อาวุธ : 
    ปืนสั้นคู่


    เพิ่มเติม : อยากให้สึนะหึงเวลาอลิซเรียกคนด้วยชื่--




    +__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+


    คู่ : ฮิบาริ เคียวยะ


     เอลนน่า ลาฟาเต้ [Alenna Lafate] / เลนนี่ [Lennie]  (19)


    ลักษณะตัวละคร : หญิงสาวร่างบางที่มีหุ่นสุดแสนจะเซ็กซี่ที่ดูยั่วยวนสุดๆ ไม่ว่าชายใดได้พบเห็นเป็นต้องหลงใหลในหุ่นของเธอที่ดูงดงามราวกับเทพีในตำนานกรีก ที่มาพร้อมกับผิวเนียนนุ่ม แลดูน่าสัมผัสเนื่องจากใช้โลชั่นเบบี้มายด์เป็นประจำ(#ผิด)  และบนหน้าอันซวยงาม  เอ้ย!!  สวยงามราวกับเทพีของเธอนั้นประกอบไปด้วย แก้มสีขาวอมชมพูเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่งบรัชออน(?) ที่ดูนุ่มนิ่มน่าสัมผัส  ดวงตากลมโตสีเทาอมเขียว(รึเปล่า?) ที่มาพร้อมกับขนตายาวหนางอนเด้ง เป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่งมาสคาร่า (!?) ริมฝีปากจิ้มลิ้มสีชมพูอ่อนของเธอนั้นก็ชวนให้บุคคลที่พบเห็นอยากที่จะลองชิมรสชาติของมันสักครั้ง และยังมีจมูกที่โด่งจนเป็นสันตามแบบฉบับคนแถบยุโรป(ใครถาม?) สุดท้ายก็คือผมลอนสีบลอนอมส้มนิดๆ(?)ที่เกิดจากการดัดผมถาวร(?)ที่ยาวไปจนเกือบจะถึงสะโพก ที่ดูเข้ากับใบหน้าและรูปร่าง(?)ของเธอแบบไม่น่าเชื่อ จึงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเธอนั้นเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์และเป็นที่ต้องการของชายหนุ่มมากๆเลยคนหนึ่ง และเธอนั้นยังมีส่วนเตี้ย เอ้ย!! ส่วนสูงเพียง 160 เซนติเมตรเท่านั้น (เตี้ยจริงๆนั่นแหละ -A-#โดนเสย) น้ำหนัก 45 กิโลกรัม และหน้าอกหน้าใจไซด์  C60 (OMG!!)


    นิสัย : ถึงแม้ว่าเลนนี่ของเรา(?)นั้นจะมีรูปร่างหน้าตาราวกับนางฟ้า แต่ทว่านิสัยของเธอนั้นใช่ว่าจะต้องมีนิสัยราวกลับนางฟ้ากลับชาติมาเกิด(?) งั้นเราไปดูนิสัยของเธอคนนี้เลยกันดีกว่า :)

    มั่นใจในตัวเองเป็นที่สุด และจะต้องเป็นฝ่ายถูกเสมอ!!

    อย่างที่ว่าไว้ข้างตนว่าเลนนี่น่ะ'มั่นใจในตัวเองมากถึงมากที่สุด หรือที่เราเรียกกันง่ายๆเลยว่า หลงตัวเอง' นั่นเอง โดยเฉพาะ'รูปร่างร่างหน้าตา'ที่เธอนั้นจะมั่นใจเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงก็จะต้องเอ่ยปากชมรูปร่างหน้าตาของเธออย่างแน่นอน!! และที่สำคัญเธอจะต้องเป็นฝ่ายที่ถูกเสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็ตาม เพราะเธอเป็นคนที่'เกลียดการพ่ายแพ้' เธอจะทำทุกวิถีทางเพื่อที่เธอจะเป็นฝ่ายถูก และมุขประจำตัวเธอก็คือการ'บีบน้ำตา'นั่นเอง ไม่ว่าใครก็คงจะต้านทาน'น้ำตาของสาวงาม'อย่างเธอไม่ได้อยู่แล้วล่ะ จริงมั้ย~

    สวยแต่ไม่ไร้สมอง!!

    ถึงแม้ว่าคนสวยๆส่วนใหญ่มักจะมีดีแค่'สวยแต่ไร้สมอง' เหมือนกับในนางเอกละครน้ำเน่า(?)ที่เราได้ดูกันมา  แต่ประโยคนี้น่ะ ใช้กับเธอไม่ได้หรอก!! ก็เพราะเธอนั้นเรียกได้ว่า'ฉลาดแกมโกง'แบบสุดๆเลยน่ะสิ ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่สามารถที่จะ'หลอก'เธอได้เลย เธอนั้นมักจะจับได้ว่าคนๆนั้นน่ะหลอกเธอได้ตั้งแต่แรก แต่เธอนั้นก็'แกล้งทำเป็นไม่รู้' เพื่อที่จะรอดูว่าคนๆนั้นจะมาหลอกอะไรเธอ คนๆนั้นก็จะชะล่าใจนึกว่าเธอ'หลงกล'เสียแล้ว แต่หารู้ไม่ว่าในหัวของเธอนั้นกำลังคิด'แผนการตลบหลัง'คนๆนั้นกลับอยู่ 

    เอาแต่ใจ และดื้อรั้น ไม่เกินใครต้องเธอคนนี้!!

    เนื่องจากว่าเธอนั้นมัก'ได้รับการดูแลและเอาใจราวกับเจ้าหญิง'มาตั้งแต่จำความได้จากคนรอบข้างโดยเฉพาะจาก'มนุษย์เพศผู้(?)' เลยทำให้เธอนั้นมีนิสัยที่เอาแต่ใจและดื้อรั้น อยากได้อะไรก็ต้องได้ แต่เธอนั้นก็ไม่ใช่คนที่เอะอะโวยวายเพื่อที่จะให้ได้ซึ่งของที่ต้องการหรอกนะ เพราะเธอนั้นจะใช้'เสน่ห์ของเธอ' ให้ได้สิ่งของที่ต้องการแทนยังไงล่ะ!! ก็แหม คนมันสวยนี่เนอะ

    ด่าคนอื่นแบบสุภาพและนิ่มนวล แต่เจ็บลึกถึงทรวงใน(?)!!

    ด้วยความที่เธอเป็น'ผู้หญิงสวย' มักจะมีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่'อิจฉา'เธอ เลยทำให้เธอนั้นต้องเผชิญกับการว่าร้าย นินทา ในเรื่องที่จริงบ้างไม่จริงบ้าง และกับการที่โดนพวกผู้หญิงขี้อิจฉานั่น'ตามด่าและราวี' แต่เธอนั้นกลับด่ากลับเพียงแค่'ประโยคสุภาพ' แต่คนฟังกลับ'เจ็บลึก'ถึงทรวงในเลยทีเดียวล่ะ!! 

    ชื่นชอบการพนันเป็นที่สุด!!

    ทุกคนนั้นล้วนจะต้องมีสิ่งชื่นชอบและโปรดปรานกันใช่มั้ยล่ะแน่นอนเลนนี่ของเรา(?)ก็ต้องมีเช่นกัน และสิ่งที่เธอชื่นชอบและโปรดปรานมากที่สุดนั้นก็คือ'การพนัน'นั้นเอง ด้วยความที่ว่าเธอนั้นชอบความตื่นเต้นเร้าใจ(?)กับชัยชนะ เลยทำให้เธอนั้นชื่นชอบการพนันนั้นเอง ทุกครั้งที่เธอเล่นนั้น เธอก็มักจะเป็นฝ่ายที่ได้รับชัยชนะเสมอ

    นอนได้ทุกที่และทุกเวลา!!

    หลายๆคน คงคิดสินะว่าคนสวยๆอย่างเธอน่ะ คงไม่มีข้อด้อยหรือนิสัยแปลกๆหรอก แต่หารู้ไม่ว่าเธอเองก็มีนิสัยแปลกๆอยู่เหมือนกัน! นั้นก็คือเธอ'สามารถนอนได้ทุกที่และทุกเวลา'เลยน่ะสิ แค่มีหมอนเพียงใบเดียว เธอก็สามารถที่จะนอนหลับพักผ่อนได้เลย เรียกได้ว่าหัวถึงหมอนเมื่อไหร่ หลับเมื่อนั้น และถึงแม้ว่าเธอนั้นจะเป็นคนที่'หลับง่าย'มากๆนั้น แต่การที่จะ'ปลุกเธอน่ะยาก'ยิ่งกว่าการสั่งให้หมาเดินสองขา(?)เสียอีก!! เพราะเธอนั้นต่อให้ตะโกนกรอกหู(?) เอาน้ำมาราดใส่(?) เธอก็ยังไม่ตื่นอยู่ดี

     

    ประวัติ :  เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่ร่ำรวยมากๆติดอันดับต้นๆของประเทศและยังมีอิทธิพลอย่างมากเลยทีเดียว เนื่องจากว่าพ่อของเธอนั้นเป็นมาเฟียและผู้ค้าอาวุธอย่างถูกกฎหมายซึ่งเป็นเพื่อนสนิทและยังเป็นเพื่อนสนิทของท่านรุ่นที่เก้าอีกด้วย ยังไม่พอแม่ของเธอยังเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายให้กับวองโกเล่อีกด้วย เลยทำให้เธอซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวนั้นได้รับการดูแลเป็นอย่างดี และเนื่องจากว่าเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่มีอิทธิพลระดับต้นๆของประเทศบวกกับหน้าตาที่สะสวย เลยทำให้มีชายหนุ่มจากหลายตระกูลหวังที่จะครอบครองหัวใจของเธอ แต่ทว่ากลับไม่มีใครสักคนที่จะได้ครอบครองหัวใจของเธอเลย ไม่ใช่เพราะว่าเธอไม่รู้จักคำว่ารัก แต่เพราะว่าเธอมีคนที่อยู่ในใจแล้วตั้งหากล่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่วองโกเล่ได้จัดงานเลี้ยง ตอนนั้นเธออายุได้ 18 เธอได้มาที่งานเลี้ยงของวองโกเล่กับพ่อแม่ของเธอในฐานะคนสนิทของท่านรุ่นที่เก้า ในระหว่างที่เธออยู่ในงานนั้น ผู้ชายในงานแทบทุกคนมองเธอตาเป็นมัน ยกเว้นเพียงคนเดียวก็คือ ชายหนุ่มผมสีดำที่ปลีกตัวไปอยู่คนเดียวที่ระเบียง เธอเลยไม่รอช้าที่จะเข้าไปทักทายพูดคุย แต่เค้ากลับมองหน้าเธอและไม่พูดอะไร ทำราวกับว่าเธอเป็นอากาศเสียอย่างนั้น เธอเลยรู้สึกประหลาดใจที่เขาไม่เหมือนผู้ชายคนอื่นที่เธอเคยเจอ เลยทำให้เธอรู้สนใจและต้องการที่จะเอาชนะเขาให้ได้


    หน่วยเดิมในแฟมิลี่ : ที่ปรึกษานอกแก๊งค์


    กลวิธีมัดใจหนุ่ม :

    อันดับแรกต้องรวบรวมข้อมูล  หาข้อมูลว่าเป็นใคร ชอบทานอะไร มีเพื่อนเป็นใครบ้าง ผู้ชายที่เราสนใจ ปิ๊งใครอยู่หรือเปล่า รับรองว่าเขาไม่ปิ๊งคุณแน่ ๆ ไม่งั้นคงไม่ต้องจีบเขาให้เสียเวลา

    เริ่มกระบวนการเห็นหน้าบ่อย ๆ คล้าย ๆ กับวิธี ผู้ชายจีบผู้หญิง ต้องกะเกณฑ์เวลาที่เหมาะสม ทำให้เขาเห็นหน้า แต่มีข้อแม้นิดนึงว่า จะให้ผู้ชายรู้ตัวไม่ได้เป็นอันขาดว่าเราสนใจเขา ต้องใช้วิธีจีบแบบลับ ๆ เท่านั้น พึงระลึกไว้เสมอว่า ผู้ชายรู้ตัวเมื่อไหร่ เขาจะหนีสุดขั้วโลกเมื่อนั้น

    แสดงตัวเอง ผู้ชายเขาจะมองหาบางสิ่งบางอย่างในตัวคุณ ถ้าคุณสวย น่ารัก ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง แต่คนสวยขึ้นคานก็มีเยอะเพราะเลือกมาก เอาแต่ใจตัวเอง หากคุณไม่สวย คุณก็ต้องมีอะไรที่เด่นอยู่ในตัว เช่น เรียนเก่ง คุณต้องมาคิดว่าคุณมีอะไรเด่น หน้าไม่สวย แต่หุ่นดี ก็อาจจะได้ แต่ถ้าที่กล่าวมาไม่มีสักอย่าง สิ่งที่คุณพอจะมีได้ คือ นิสัยดี มีรับผิดชอบ ไม่ขี้หึง อันนี้ผู้ชายชอบชัว

    กำจัดคู่แข่ง ต้องอาศัยวิชามารช่วยด้วย ถ้าคุณจีบเขาจริง ๆ เป็นผู้หญิงก็ย่อมเสียเปรียบเป็นธรรมดา คบผู้ชายมากเกินความจำเป็นก็ถูกประนาม แต่ทีผู้ชายมีแฟนหลายคนถือเป็นเรื่องเท่ ผู้ชายที่เขาสนใจคุณ เขาก็เล็งไว้หลาย ๆ คนเหมือนกัน ฉะนั้นคุณต้องกำจัดคู่แข่งให้เหลือเพียงคุณคนเดียว

    ขั้นทดสอบ มาถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องทดสอบความรักระหว่างคุณทั้ง 2 กันบ้างว่าเขาสนใจคุณมากน้อยแค่ไหน อันนี้ต้องใช้ความใจกล้า กล้าได้กล้าเสีย ไม่หักสะบั้นกันเลยก็ต้องได้เขา 100 % โดยการใช้สาเหตุการทะเลาะที่อาจจะเกิดขึ้นเป็นประจำ จุดประเด็นให้ใหญ่ขึ้น จนคุณต้องหายหน้าไปจากเขาสัก อาทิตย์ ใจแข็งไม่รับโทรศัพท์ ไม่เปิดประตู ไม่ขึ้นรถเขาไป และที่สำคัญต้องไม่พูด เทคนิคนี้คุณก็จะรู้เลยว่าเขาหนีคุณไปเลยหรือว่ารักคุณจริง ถ้าเขาบ่นว่าอย่าเป็นคนไม่มีเหตุผล ก็ให้แย้งว่าเหตุผลหนะมี แต่ตอนนี้พูดไม่ได้ รอให้สบายใจกว่านี้แล้วค่อยพูด

    พัฒนาความสัมพันธ์ หากคุณได้มีโอกาสอธิบายให้เขาได้ฟัง คุณก็เปิดประเด็นว่าไปบังเอิญเห็นเขาเดินกับผู้หญิงที่สวยกว่าคุณ เลยคิดว่าเขาต้องตัดสัมพันธ์กับคุณแน่ ๆ เลยต้องขอเวลาทำใจดูว่าจะอยู่โดยไม่มีเขาได้หรือไม่ หากเขาบอกว่าเอาอะไรมาพูด ไม่จริ้ง ไม่จริง คุณก็ใช้จังหวะนี้ว่าถ้าไม่จริงมีอะไรมายืนยันมั้ยหล่ะ รับรองหมอนั่นอึ้งไปเลย คือถ้าไม่จริงเราก็ควรจะลงเอยได้แล้ว เขารออะไรอยู่หละ ผ่านข้อนี้ไปได้ คุณก็รู้แล้วว่าเขาคิดยังไงกับคุณ


    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง : เธอนั้นมักจะพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูมั่นใจในตนเองและขี้เล่นอยู่เป็นประจำ พร้อมรอยยิ้มแสนยียวนกสนประสาทสำหรับใครบางคน ที่คนส่วนมากมักจะมองว่ามันมีเสน่ห์แบบสุดๆ

    'คนสวยๆอย่างฉัน ต้องถูกเสมออยู่แล้วล่ะค่ะ :)'

    'แค่เพียงคุณอ้าปาก ฉันก็เห็นลิ้นไก่คุณแล้วล่ะค่ะ :)'

     'แค่นี้ คุณทำให้ฉันได้ใช่มั้ยล่ะคะ :)'

    'คนอย่างคุณน่ะ ไม่มีค่าพอที่ฉันจะต้องลดตัวมาคุยด้วยหรอกค่ะ :)'

    'แพ้แล้วก็อย่าพาลสิคะ J '


    ไฟธาตุ : สายหมอก

    อาวุธ : มีดสั้น เธอนั้นจะซ่อนมันอยู่ทั่วร่างกาย และพกมันอยู่ตลอดเวลาเลยล่ะ


    เพิ่มเติม : เธอแพ้แอลกอฮอล์ทุกชนิด เรียกได้ว่าเหล้าเข้าปากเธอเมื่อไหร่ สติเธอจะหลุดทันทีเลยล่ะ!! แถมวันถัดไปเธอก็จะมีไข้ขึ้นสูงถึง 45 องศาเลยทีเดียว!!

     

     

    +__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+


    คู่ : ซาซางาวะ เรียวเฮ 

     

     เก็ตสึเนะ เกล  Gettsune Gale  (23)


    ลักษณะตัวละคร : ผมยาวดัดลอนปลายสีน้ำตาลเข้ม ดวงตาสีน้ำตาลแดงดูซุกซน การแต่งตัวเป็นชุดคล้ายๆกับชุดนักเรียนตลอดเวลา(แต่มันไม่ใช่ชุดนร.นะ//ชุดตามภาพ) แถมมีปลอดแขนด้วย! (ตามคนที่เธอชอบไง555) 


    นิสัย : เป็นประเภทเจ้าเล่ห์จอมวางแผนและดูเหมือนชอบก่อกวนผู้อื่นแถมโรคจิตนิดๆ(?) แต่ความจริงแล้วจะกลับมารู้สึกแย่มากๆเวลาทำอะไรที่ไม่ดีลงไป แต่ในเมื่อเป็นเจ้าแห่งการวางแผน เธอจึงต้องยอมทำตัวอย่างไรก็ได้เพื่อให้งานที่เธอต้องการบรรลุเป้าหมาย ปกติแล้วเธอจะเป็นคนที่พูดมากแต่เมื่ออะไรก็ตามที่เธอต้องเปลี่ยนบุคลิกตนเองไปอีกด้าน เธอก็จะสามารถเปลี่ยนมันได้ ยกเว้นที่ว่าเธอจะมีอาการปากสั่นเมื่อรู้สึกคันปากอยากพูดจะตายอยู่แล้วแต่ต้องคีพลุคเอาไว้สำหรับเธอแล้ว เป้าหมายอะไรที่เธอตั้งไว้จะถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด(ถึงแม้จะกลัวตายบ่อยครั้งเพราะฮิบาริ)


    ประวัติ : เธอเป็นลูกครึ่งอิตาลี-ญี่ปุ่น เธออยู่ญี่ปุ่นเป็นหลักเพราะแม่ของเธอแยกตัวออกมาจากพ่อซึ่งทำงานเป็นนักสืบข่าวให้แก่วองโกเล่ ครั้งหนึ่งที่เธอแอบเข้าไปเจอพ่อ(เพราะตั้งแต่โตมาไม่เคยเจอพ่อเลยหลังจาก5ขวบ)กลับพบกับฮิบาริในระหว่างทางและตกหลุมรักเลยแอบเนียนบอกพ่อว่าตัดสินใจจะทำงานแบบเดียวกันกับพ่อเพื่อตามรอยพ่อ ตอนกลับมาญี่ปุ่นก็เก็บเอามาเพ้อและพยายามหาที่อยู่ของฮิบาริจนในที่สุดเธอก็ได้ข่าวมาว่าเขาอยู่ที่ไหน


    หน่วยเดิมในแฟมิลี่ : สายสืบข่าวให้แก่วองโกเล่


    กลวิธีมัดใจหนุ่ม :

    1.เดินเข้าไปทำให้เขาสนใจแต่ต้องรอให้ฝ่ายตรงข้ามพูดก่อนนะ ไม่งั้นเสียหญิง!? (แต่ก็หน้าแตกตลอดเพราะคนอย่างฮิบาริ...//เป็นที่เข้าใจเนอะ55+)

    2.ต้องพูดคลุมเครือเป็นบางครั้งและส่งยิ้มปริศนาให้เพื่อที่เราจะได้เป็นคนน่าค้นหา(แต่เวลานางทำจะล้มเหลวและกลายเป็นแสยะซะมากกว่า?)

    3.ต้องสนิทกับคนของชายผู้นั้นเข้าไว้จะได้หาข้ออ้างเจอกันบ่อยๆไง

    4.ต้องทำข้อต่อรอง ไม่ว่าเรื่องใดก็ตามเขาจะได้อยู่กับเราไปนานๆ ในสุดท้ายแล้ว(นางเชื่อว่า)เขาจะรักเรากลับเอง

    5.แค่ห้ามหลุดอาการพูดมากของตัวเองเท่านั้นเอ๊งงงง เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราหลอกเขา(คีพลุคเข้าไว้!)

    6.อยู่กับเขาตลอดเวลา เมคชัวร์ว่าไม่มีหญิงอื่นตัดหน้า

    7.ต้องทำดีกับคนรอบข้างของเขาเข้าไว้เพราะจะได้ติดสินบนได้เวลาจะวานให้เปิดทาง(?)

    8.ห้ามบ้าพลังเพราะในความคิดของเธอนั้น ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงเถื่อน(ไม่ขนาดนั้นม้างงง) แต่ในเมื่อเธอสำออยไม่เป็น เลยต้องหักห้ามใจตนเองไม่ให้ไปตีกับผู้อื่นเวลามีเรื่องเข้ามาตอนอยู่ตรงหน้าคนที่ชอบ ทำหน้ายิ้มเข้าไว้!(แต่เธอแสยะอ่ะ=_=)

    9.ต้องสืบเรื่องของคนคนนั้นไว้ เพื่อไม่ว่าจะทำอะไรจะได้ไม่ต้องไปขัดใจเขา//ต่่อไปเราเป็นสามีภรรยากันจะได้อยู่ด้วยกันด้วยดีไงย์!?

     

    ลักษณะการพูดพร้อม : ชอบทำเป็นพูดคำเจ๋งๆเหมือนว่าตัวเองเหนือกว่า แต่บางทีก็ชอบหลุดขอโทษ(เพราะรู้สึกผิด)หรือดันเผลอพูดมากก็มี

    “นายชื่อฮิบาริใช่ไหม...เอ๋ ทำหน้าแบบนี้แปลว่านายคงยังไม่รู้จักฉันสินะ”

    “นายทำได้แค่นี้เองเหรอ? สมองหน่ะมีไหม? // จิ้มหน้าผาก//แต่ความจริงกลับโดนเสยสุดตรีน”

    “ฉันสนิทกับเพื่อนนายมากกกก นายไม่รู้หรือยังไง”

    “นายทำแบบนี้ได้ไง...ถึงความจริงฉันจะตั้งใจ เอ้ยหมายถึงว่าถ้าเป็นฉันจะไม่มีทางไม่ตั้งใจทำงานอย่างนายหรอก”

    “เมื่อวานฉันขอโทษ... เฮอะความจริงมันเป็นความผิดนายซะด้วยซ้ำ”

     

    ไฟธาตุ : วายุ

    อาวุธ : ปืนสั้นสองกระบอก(ใช้เป็นปืนคู่)


    เพิ่มเติม : เนื่องจากความจริงแล้วนางเป็นคนพูดมาก ดังนั้นนางจึงสามารถตีสนิทกับผู้พิทักษ์วองโกเล่ได้เป็นอย่างดี มีแค่คนที่นางแอบชอบเท่านั้นที่นางแอคว่าเป็นคนเงียบเจ้าเล่ห์(แม้จะมีพิรุธหลุด?บ้างเป็นบางครั้ง)

    นางแทบจะเรียกได้ว่าสโตล์กเกอร์เพราะแอบตามไปทุกที่แถมไม่ยอมพูดยอมจา(ส่งสายตาให้อย่างเดียว?) ข้อแตกต่างที่หาได้เมื่อเทียบกับสโตล์กเกอร์ก็คงเป็นที่นางตามติดแบบเห็นๆเลย ไม่มีแอบมองอะไรทั้งนั้น!

    นางยิ้มไม่ค่อยเป็นค่ะ เวลายิ้มจะเหมือนแสยะ5555+ แต่เวลาหัวเราะนี่จะน่ารักมาก ลงความเห็นด้วยคนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะแม่ของเกล เวลาถ่ายรูปทีไรจะจักจี้ให้นางหัวเราะแล้วก็ถ่ายรูปหน้าอย่างงั้นเลยล่ะ(แต่ตอนที่ตามติดคนที่ชอบดันไม่ทำอะไรที่ดูน่ารักซะงั้น=_=)


     +__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+


    คู่ : โรคุโด มุคุโร่


    ฮันน่า  อมีตี้  [Hannah = ความงดงาม , Amity=มิตรภาพ] /  ฮิเมะ [Hime] (20)

    ลักษณะตัวละคร: เรือนผมดำขลับดัดลอนนิดนึงจนถึงระดับสะโพก ดวงตากลมโตสีน้ำเงินเข้ม ส่วนสูง 160 หนัก 45 กิโลกรัม เด็กผู้หญิงบอบบางตัวเล็ก ปกติจะใส่แว่นตาหนาเตอะเพราะเชื่อว่าจะทำให้ดูฉลาดขึ้นมาได้   แต่หลังๆมานี้เธอจะไม่ใส่แว่นเพราะเนื่องจากต้องวิ่งวุ่นคอยดูแลเรื่องต่างๆในนามของเลขาจึงไม่ค่อยสะดวกนักแถมยังโดนยึดแว่นแล้วห้ามไม่ให้ใส่อีก  จะมีจิ้งจอกตัวน้อยคอยเกาะไหล่หรือหัวเธอตลอดเวลา

    นิสัย : อัจฉริยะไอคิว 180 ถนัดเรื่องการคำนวณและวางแผน เป็นคนที่ชอบเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียวไม่ชอบความวุ่นวาย  ไม่ชอบความยุ่งยาก หยิ่งในศักดิ์ศรี  เกลียดเรื่องการออกแรงหรือใช้กำลังโดยเปล่าประโยชน์ เป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก จิกกัดได้เจ็บแสบมาก เป็นคนตรงไปตรงมาไม่ค่อยอ้อมค้อมแต่ถ้าจะอ้อมค้อมก็ต้องอ้อมจักรวาล ตอนโมโหจะมีไอเย็นแผ่ออกมาทำให้อุณหภูมิรอบด้านลดฮวบและจะเงียบตลอดวันไม่ปริปากพูดกับใคร  จะใจดีกับสัตว์เป็นพิเศษ ไม่ชอบให้ใครยื่นมือเข้ามาช่วยเพราะถือคติที่ว่าปัญหาของตัวเอง ตัวเองก็ต้องจัดการ เกลียดการพ่ายแพ้ที่สุด  จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนไหวง่าย ไม่ชอบคนรู้ทัน โดยส่วนใหญ่จะพยายามสื่อด้วยการกระทำมากกว่าคำพูด 

    ประวัติ : เป็นหลานสาวของวองโกเล่รุ่นที่ 1  สูญเสียพ่อกับแม่ไปตั้งแต่ยังเด็กทำให้ต้องย้ายมาอยู่ที่อิตาลีในฐานะของสมาชิกคนหนึ่งในแฟมิลี่ ถึงจะเป็นหลานสาวของรุ่นที่ 1 ที่ได้รับความเอาใจใส่ ความรัก จากคนในแฟมิลี่ แต่เธอก็ไม่เคยขอความช่วยเหลือความเห็นใจจากใคร มักจะทะเลาะกับแซนซัสบ่อยๆเคยถึงขั้นจะสู้กันมาแล้ว  พอ 16 ปี จึงขอรุ่นที่ 9 ให้มาอยู่ในหน่วยลอบสังหารพิเศษและเชี่ยวชาญในการต่อสู้ระยะใกล้กับระยะไกลอาวุธของเธอคือไรเฟิลกับดาบ เธอจึงทำงานลอบสังหารอยู่บ่อยๆ มีคู่หูเป็นจิ้งจอกสีขาวชื่อ ไนท์ เคยทำงานร่วมกับรีบอร์นมาก่อน ในระหว่างลอบสังหารเคยถูกมุคุโร่ช่วยไว้ครั้งหนึ่งเนื่องจากเป้าหมายไหวตัวทันก่อน ทำให้ชอบเขาตั้งแต่นั้น

    หน่วยเดิมในแฟมิลี่ : หน่วยลอบสังหารพิเศษของวองโกเล่ แฟมิลี่

    กลวิธีมัดใจหนุ่ม : 
    1. ทำเป็นไม่ค่อยสนใจไว้ก่อน แล้วค่อยๆรุกไป
    2. พยายามหาเรื่องให้เข้าใกล้เขาได้มากที่สุด 
    3. คอยสังเกตว่าเขาชอบอะไรเป็นพิเศษ
    4. สังเกตผู้หญิงรอบๆตัวเขา  สังเกตสเป็คผู้หญิงที่เขาชอบจะได้รู้ว่าใครเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว
    5.ทำตัวให้สมเป้นเด็กผู้หญิงน่ารักๆอ่อนต่อโลก (แม้จะฆ่าไปหลายศพแล้วก็ตาม...)
    6.คอยติดตามเป็นสโตกเกอร์บ้างถ้ามีเวลา
    7.พยายามตีสนิทคนรู้จักหรือเพื่อนสนิทเขาเข้าไว้
    8. คอยดูแลเอาใจใส่ทุกเรื่องของเขา

    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง :
    รับไม่ได้..ที่ตัวเองอ่อนเเออย่างนั้นหรอ?
    ...ไร้สาระน่ะ..
    ถ้าทำคนเดียวแล้วมันลำบากนัก ให้ฉันช่วยจะดีกว่า
    โทดที พอดีฉันไม่เคยยิงพลาดน่ะนะ
    ฉันไม่ชอบเรื่องวุ่นวายน่ะ
    เป็นคนที่แปลกชะมัด

    ไฟธาตุ : นภา
    อาวุธ : ปืนไรเฟิล กับ ดาบยาว

    เพิ่มเติม : 
    -ชอบกินเมล่อนปังเป็นที่สุด ต้องได้กินทุกๆวันถือได้ว่าเป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการใช้ชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้  ไม่อย่างนั้นจะอารมณ์เสีย หงุดหงิดเป็นพิเศษ เวลากินเมล่อนปังจะดูเป็นเด็กไร้เดีงสา
    -หวงผมของตัวเองมากกกก ห้ามใครแตะหรือทำอะไรกับผมของเธอทั้งสิ้นไม่ว่ากรณีใดก็ตาม



    +__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+

    คู่ : แรมโบ้

     เรย์ริน เล็น (LEYRIN REN) อนุญาติให้เรียก เร็น/เล็น (19)

    ลักษณะตัวละคร : เด็กสาวร่างเล็กผิวขาวอมชมพู ผมสีเหลืองบลอนด์ ดวงตาสีเหลืองสด สวมแว่นกรอบสีดำ สูงประมาณ 160.3 เซนติเมตร น้ำหนัก 42 กิโลกรัม

    นิสัย : เล็นจังมีความจำดีมาก(เฉพาะเรื่องงาน)ค่ะ แถมยังเป็นคนที่ซึน อึน มึนและเนียนอ่อย ไม่รู้เคยจะสังเกตุรอบข้างเสียเท่าไหร่
    เป็นคนหลงทิศและขี้ลืมง่าย อย่างเช่นทำงานไปสักพักจะลืมไปแล้วว่ากินข้าวเช้าหรือยัง 
    พื้นฐานเป็นคนที่ร่าเริง ใจเย็นและมีเหตุผลในตัวเอง มองโลกในแง่ดี และก็โดนทำร้ายจิตใจมาโดยตลอด แต่ก็ยังคงมองโลกในแง่บวกต่อไป
    เล็นเป็นโรคติดแอลกอลฮอล์ถ้าเกิดน้องนางไม่ได้ดื่มก็จะแฮงค์หนักเหมือนดื่มมาสิบขวด แต่ถึงอย่างนั้นก็แค่จิบไม่ให้เมาแค่นั้นเอง

    ประวัติ : เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกหน่วยข่าวกรอง และ ก็โดนทำหน้าที่มอบส่งข่าวแต่เธอเป็นคนหลงทิศทำให้ไปส่งล่าช้าและโดนดุจนคิดว่าไม่สามารถจะทนไหว แต่มีคนมาช่วยปลอบและให้แผนที่ไว้จนเธอเริ่มปรับตัวได้และสามารถมาทำงานได้ตามปกติ 

    หน่วยเดิมในแฟมิลี่  : หน่วยข่าวกรอง

    กลวิธีมัดใจหนุ่ม : 
    1. คอยไปวนเวียนใกล้ๆให้เขารำคาญและปรับตัวไปเอง พอเขาชินก็จะหายไปเสียดื้อๆ ให้เจาใจหายเล่น
    2. ไม่ก็ทำเป็นชวนทะเลาะในเรื่องที่ไร้สาระและก็ง้อเขา
    3. ไม่ก็อ่อยแรงถึงเนื้อถึงตัว
    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง (4-5 ประโยค): 
    เป็นด้วยน้ำเสียงสุภาพ แต่ประโยคค่อนข้างเป็นกันเอง มักจะประดับรอยยิ้มไว้บนหน้าเสมอเวลาพูด
    “ขอโทษค่ะ พอดีหลงทางเลยมากช้าหนะค่ะ”
    “เอ๋! พูดอะไรกันค่ะ ไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย”
    “มองอะไรหล่ะค่ะ ฉันทำอะไรผิดอีกแล้วหรอ?”
    “ไม่รู้ละค่ะ ก็ฉันชอบเขาไปแล้วนี่!”

    ไฟธาตุ : อัสนี
    อาวุธ : ธนู

    เพิ่มเติม : น้องเป็นโรคจิตค่ะ คือ อยู่ใกล้ใครมือต้องไปก่อนเสมอ

    +__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+__+


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×