[Fanfic Harry Potter] รักฉันเถอะนะได้โปรด [....XOC] - นิยาย [Fanfic Harry Potter] รักฉันเถอะนะได้โปรด [....XOC] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fanfic Harry Potter] รักฉันเถอะนะได้โปรด [....XOC]

    โดย Callmefxxxo9o

    ฉันยอมตายแทนนาย ร้องไห้เพื่อนาย โกหกเพื่อนนาย ฉันยอมขโมยของที่อยู่ในความปกครองของเขาก็เพื่อนาย ฉันยอมแลกทุกสิ่งทุกอย่างก็เพื่อให้นายมีชีวิตต่อไป ขอเพียงนายรักฉันเหมือนที่ฉันรักนายบ้างแค่นั้นได้ไหม..

    ผู้เข้าชมรวม

    124

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    124

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 65 / 17:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          เธอจำได้ว่าเคยเกิดในยุคเดียวกับจอมมารแห่งโลกเวทย์มนต์แต่อยู่ๆเธอกลับตายจากเขาที่เปรียบเสมือนรักแรกของเธอ และการที่ได้กลับมาเกิดอีกครั้งมันทำให้เธอรู้สึกทั้งเสียใจและเศร้าใจที่เธอทิ้งทอมไว้ตามลำพัง เธอจะหารู้ไม่ว่าการที่เธอตายจากเขามานั้นมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเสียใจจนแทบขาดสติจนยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ตนเองจะได้เป็นอมตะและรอที่จะได้พบเจอและครอบครองเธออีกครั้งในฐานะ“คนรัก”

         เขายกย่องให้เกียรติเธอเป็นรักแรกและรักสุดท้ายที่เขาอยากจะมี แต่เมื่อเขาได้พบเจอเธออีกครั้งเธอกลับกำลังพยายามเกลี้ยกล่อมเขาให้ยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อกลับไปใช้ชีวิตดังเดิม แต่เธอกลับทุ่มเททั้งความรักและทุกอย่างที่เธอสามารถทำได้ให้เด็กหนุ่มผมสีซีดลูกชายของลูเซียสนั่นและในสงครามเธอก็ยังยืนหยัดที่จะต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเด็กผู้รอดชีวิตที่เขาตั้งใจจะสังหารจนทำให้เขาหายไป เมื่อเป็นเช่นนั้นเขายังควรรักเธออยู่งั้นหรือ?

       “นายเป็นรักแรกของฉันทอม.....และฉันยอมทำทุกๆอย่างเพื่อให้นายกลับมาเป็นคนเดิมที่ฉันรัก ไม่ใช่คนที่ทุกคนต่างหวาดกลัว ฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อนายนะทอมไม่ใช่เพื่อตัวฉันเอง ดังนั้นยอมหยุดทุกอย่างแล้วสำนึกผิดเถอะแล้วเราจะได้อยู่ด้วยกันเหมือนที่เราเคยคิดไว้ในอดีตไงทอมได้โปรดเถอะนะ.....อย่าทำอะไรที่มันเลวร้ายไปกว่านี้เลย”

     

            สวัสดีค่ะทุกคน นี่เป็นการเขียนนิยายครั้งแรกของเรา อาจจะมีข้อขาดตกบกพร่องไปบ้างในบางเรื่องแต่เราจะฝึกฝนและพัฒนาตัวเองต่อไปและเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะชอบนิยายเรื่องนี้นะคะ   

    ***(เนื้อหาของนิยายไม่ได้อ้างอิงจากหนังสือของคุณเจอเคผู้แต่งนะคะแต่จะมีการอ้างอิงจากในหนังสือเพียงเล็กน้อยค่ะ ส่วนใหญ่จะอ้างอิงจากในภาพยนตร์ค่ะ)***

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น