เพราะอยากจะรักษาเธอไว้ - นิยาย เพราะอยากจะรักษาเธอไว้ : Dek-D.com - Writer
×

    เพราะอยากจะรักษาเธอไว้

    นิยามดราม่า ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของวี ที่เพิ่งเจ็บปวดมากับรักที่ล้มเหลว และปัญหาครอบครัว ได้มาเจอกับมิว ผู้ที่จะมาเยียวยาจิตใจของเขา แต่โชคชะตากลับเล่นตลกกับความสัมพันธ์ของเขาเหลือเกิน

    ผู้เข้าชมรวม

    281

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    281

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ย. 67 / 09:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพราะอยากจะรักษาเธอไว้ เป็นฟิค โรแมนติค(มั้ง) ดราม่า คาดว่าจะมีประมาณ 20 chapter จะพยายามมาคอยอัพเดทนะ เรื่องนี่เป็นเรื่องแรกที่เราเขียนเลย ถ้ามีอะไรผิดพลาดขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยน้า

    ถ้าอยากให้กำลังใจ หรือมีคำติชม หรือพบข้อผิดพลาดตรงไหน ทักมาคุยกันได้นะ หรือจะ พูดคุยและติชม X: @calledmeVee , #calledmeVee

    เพราะอยากจะรักษาเธอไว้ เป็นเรื่องราวที่เล่าผ่านมุมมองของวี นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ และเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของมหาลัย วีมีปมกับความรักที่ล้มเหลว ครอบครัวที่วีไม่สบายใจจะอยู่ด้วย และการที่ครอบครัวไม่ยอมรับในตัววี ทำให้วี เป็นคนเก็บตัว และปิดใจ จนกระทั่งวีได้มาพบกับ

    มิว นักศึกษาคณะจิตวิทยา ชั้นปีเดียวกับวี และเป็นทีมผู้จัดการของชมรมบาส มิวเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และก็เปิดเผยว่าตัวเองชอบผู้ชาย

    มิวจะมาคอยเยียวยาจิตใจของวีด้วยความสบายใจ ความเชื่อใจ แต่ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองคนกลับไม่ง่ายเลย เพราะโชคชะตาช่างเล่นตลกเหลือเกิน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น