ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #25 : [ Fic Harry Potter : New Gen ] เรวี่ กับ โรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      1
      26 ธ.ค. 61

    Application



    "สวัสดี​ ฉันโรเนสซ่า​ มัลฟอย​ เป็นกัปตันของทีมสลิธีริน"
    "มีอะไรที่ฉันช่วยได้ ก็ขอมาได้นะ​ ​ฉันกับเธอก็เป็นรุ่นพี่​ รุ่นน้องกันนิ"
    "อีฟน้องยังมีพี่อยู่นะ ถ้าอยากร้องก็ร้องมาเลยพี่จะอยู่ข้างๆเธอเอง น้องรัก"

    ชื่อ-นามสกุล​ :: โรเนสซ่า​ มัลฟอย

    บ้าน-ปี​ :: สลิธีริน​ ปี2

    ผู้พิทักษ์​ :: งูบาซิลิสก์

    หน้าตา​ :: เด็กสาวเรือนผมยาว​ สีนํ้าตาลเหมือนช็อกโกแลต​ ดวงตาเรียวคมชวนหลงไหล​ นัตย์ตาสีเงินประกาย​ ผิวขาวนํ้านมแบบคุณหนู​ สูงตามเกณฑ์​เด็กอายุ12 สวมแหวนประจำตระกูลที่นิ้วนางข้างซ้าย​ มีเอกลักษณ์​ที่เด่นๆคือ​ นํ้าเสียงที่เหมือนชวนให้ฟัง​ สีตาที่สดใสและกินตัวที่ชวนหลงรักจนถอนไม่ขึ้น

    นิสัย​ :: เป็นคนที่เย็นชาเล็กน้อยที่เป็นเสน่ท์ประจำตัว​ ชอบอยู่คนเดียวบ้างครั้ง​ รักครอบครัวตนเองมากๆ​ เห็นหน้านิ่งๆแบบนี้นางแอบร้ายเหมือนกัน​นะ​ เป็นคนที่ที่จะด่าก็จุกเลยที่เดียว​ จะดีก็ดีตอบ​ จะร้ายก็ร้ายตอบ​ ไม่สนใจเรื่องรักสักเท่าไหรแต่ก็มีชายตามจีบตลอด​ รักน้องๅมาก​ มีความเป็นพี่และแม่สูง​ ชอบช่วยเหลือเวลามีคนมาขอร้องจนนางได้เป็นควีนแห่งสลิธีริน​ เพราะนางทั่งดีกับคนในบ้านและนอกบ้านบางคน​ แถมสวยทั้งนอกและจิตใจ รักครอบครัวและน้องมากๆโดยเฉพาะอีฟลิน ที่ต้องรักเป็นพิเศษ

    ประวัติ :: โรเนสซ่า​เป็นลูกสาวคนโตของตระกูลมัลฟอย​ มีน้องสองคนที่ติดนางมากๆเพราะเลี้ยงเองกับมือ​ เป็นควีนและหัวหน้าควินดิชของบ้านสล​ิ​ธีริน​ เป็นหลานคนโปรดที่รองลงมาจากอีฟลินของลูเซียส​ มัลฟอยจนได้ถูกตั้งเป็นหัวหน้าตระกูลคนต่อไปและเธอทั้งฉลาดจนเป็นที่1ของชั้นเรียน​ มีความเป็นผู้นำและไม่ทำตัวให้ครอบครัวเสียชื่อเสียง​ นางเป็นลูกรักของครูทุกคนที่นางช่วยเหลืองานอื่นๆให้ตอนขอให้ช่วย​ มีเซเลน่า วี อควมารีน เป็นแม่ทูลหัวที่เป็นศาสตราจารย์วิชาคาถา 
                  โรเนสซ่าตอนอายุ8ขวบ เธอต้องติดงานต่างๆพร้อมกับน้องชายของเธอ จนเธอเป็นห่วงน้องสาวของเธอที่ต้องทนอยู่กับความเหงาและถูกลืมคนเดียวในบ้าน ทั้งๆที่เธอก็เหมือนสกอร์เปียสแท้ๆ แต่ถูกกับว่าจากนอื่นว่าเธอคือแกะดำ ทั้งๆที่เธอมีความพิเศษแท้ๆแต่เธอกับถูกมองข้ามไปอีกแบบ ทั้งท่านพ่อ ท่านแม่ของเธอก็ทำราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆที่ๆอีฟลินเกิดมาทุกคนก็รักเธอมากแท้ๆ ทำไหมทุกคนถึงมำให้น้องของเธอเปลี่ยนจากเด็กน้อยที่ร่าเริงคนหนึ่งกลายเป็นเด็กน้อยที่สวมหน้ากากรอยยิ้มจอมปลอม และเคยคิดฆ่าตัวตาย แต่กับไม่มีใครรู้นอกจากเธอ แม่ทูลหัวและ4พี่น้องสเนป
                 ปัจจุบันโรเนสซ่าเป็นควีนแห่งสลิธีรินและกัปตันของทีมสลิธีริน ที่เล่นเป็นซีกเกอร์และจะมอบให้น้องสาวของเธอในตอนที่เธอจะเข้ามาเรียน และเธอต้องเล่นเป็นเชลเซอร์ แต่เธอก็ห่วงน้องสาวของเธอตลอดเวลา

    คู่​ :: 

    สัตว์เลี้ยง​ :: งูแบล็กแมมบา ชื่อ​ :: ลิซาน่า
     





    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×