ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 61




    "ท่านริคุเหมือนคุณพ่อและผู้มีบุญคุณของฉัน จนฉันตายแทนก็ได้เลยล่ะ"

    ชื่อ-นามสกุล:: เฮเลนน่า อันวาร์ {ดวงจันทร์ที่เปล่งประกาย}

    อัตลักษณ์:: บลูโรสออลูชั่น {ดอกกุหลาบฟ้าแห่งมายา}

    สถานะ:: ศาลเตี้ย

    อายุ:: 25ปี

    ตำแหน่ง:: รองบอสบริษัทศาลเตี้ยเดินดินพันธ์น์นรก, หมอประจำกลุ่ม

    การใช้งานอัตลักษณ์:: สร้างภาพมายาทุกอย่างได้เช่น​ มายาสเหมือนจริง​ มายาหลอน​ มายารักษา มายาควบคุม โดยมีผีเสือเป็นตัวกลางในการสร้างภาพมายา​ และดอกกุหลาบสร้างเธอสามารถควบคุมให้แปลงเป็นอะไรก็ได้ตามใจนึก

    คู่ปรับ:: มิดไนท์​ ฮีโร่18+ {เป็นพี่น้องต่างมารดากัน}​

    คู่:: ออลฟอร์วัน


    "แค่ได้อยู่กับพี่​ บอสและทุกๆคนฉันก็มีความสุขแล้วละ"

    ชื่อ-นามสกุล:: คุโรมิเนะ​ ชิโระ​ {คนซ้าย}​

    อัตลักษณ์:: ราชันหมาป่า

    สถานะ:: ศาลเตี้ย

    อายุ:: 29ปี

    ตำแหน่ง:: มือขวาของริคุ, ผู้เฝ้าระวังฐานชั้นนอกและใน

    การใช้งานอัตลักษณ์:: แปลงร่างได้สองร่าง​ ร่างแรกคือร่างหมาป่าสีดำที่แสนงดงาม​ ร่างสองเป็นร่างครึ่งคนครึ่งหมาป่า​ มีหาง​ หู​และเล็บยาวคม​ ประสาทรับกลิ่นเกินคนธรรมดา​ ได้ยินเสียงจากที่ไกลๆ​ ประสาทสัมผัสดีเยี่ยม​ ว่องไวกว่าคน3เท่า​ มีพละกำลังเท่าๆโนรุ

    คู่ปรับ:: ไอซาวะ​ โซตะ ฮีโร่ผู้ลบล้างอัตลักษณ์ {สนใจที่จะสู้ด้วยเท่านั้น}

    คู่:: คุโรกิริ
    "จะปกป้องทุกคนให้ได้เลยครับ​ ด้วยพลังของผม"

    ชื่อ-นามสกุล:: คุโรมิเนะ​ คุโระ​ {คนขวา}​

    อัตลักษณ์:: การแทรกแซงและไวรัส

    สถานะ:: ศาลเตี้ย

    อายุ:: 29ปี

    ตำแหน่ง:: มือซ้ายของริคุ, ผู้ดูแลข้อมูลทุกอย่างของฐาน

    การใช้งานอัตลักษณ์:: แทรกแซงระบบต่างของคอมและร่างกายคนได้​เช่น​ เมื่อแทรกเข้าร่างของใครได้ก็สามารถควบคุม​ ดูและเปลี่ยนหรือแทรกความจำได้​ ถ้าปล่อยไวรัสออกมาจะเป็นผลเสียต่อร่างกาย​ จะร้ายแรงแค่ไหนขึ้นอยู่กับผู้ปล่อยหรือสร้างไวรัส​ ถ้าร้ายแรงมากสามารถถึงตายได้ ถ้าเป็นคอมหรือระบบต่างก็จะร่มและเสียหายทันที่ไม่สามารถแก้ได้จนกว่าไวรัสจะหาย​ และอีกอย่างเจ้าตัวสามารถแทรกแซงเข้าในเครื่องเทดโนโลยีได้ตามใจ

    คู่ปรับ::  พรีเซ้นไมค์

    คู่:: พรีเซ้นไมค์​ {คุโระเป็นโอเมก้านะ}​


    "ไฟต้องปะทะไฟสินะถึงจะสนุกนะ​ ใช่ม๊ะเอนดี้คุง~" 

    ชื่อ-นามสกุล:: ยามะ​ ยูมิเนะ

    อัตลักษณ์:: ไฟโลกันต์และนํ้า

    สถานะ:: ศาลเตี้ย

    อายุ:: 35ปี

    ตำแหน่ง:: ฝ่ายเจรจาพันธมิตร, ผู้ดูแลด้านการเงินและการใช้จ่ายของฐาน

    การใช้งานอัตลักษณ์:: ไฟโลกันต์เป็นไปสีดำคราม​ มีพลังมากกว่าไฟทั่วไปหลายสิบเท่า​ เปลียบสเหมือนปีศาจที่ะเผาทุกชีวิตให้มอดไหม้ให้หายไป​ ส้างรัสมีวงกว้างได้หลายเท่าตัวของคนใช้​ มีความร้อนสูงแต่จะไม่เป็นอันตรายกับคนใช้และคนที่คนใช้ไม่ต้อวการทำลาย​ ควบคุมนํ้าได้ดังใจนึก​ สร้างเป็นอาวุธ​ สัตว์หรือสิ่งต่างๆได้​ ถ้าใครถูกครั้งในกรงนํ้าอาจถูกกรดของนํ้า​ หรือความดันที่คนใช้สั่งได้

    คู่ปรับ::  เอนเดฟเวอร์

    คู่:: เอนเดฟเวอร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×