สยอง The series - นิยาย สยอง The series : Dek-D.com - Writer
×

    สยอง The series

    โดย Cakekung

    ทุกเหตุการณ์ในซีรี่ย์นี้ จะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง จากที่เจอมาตามโซเซียล หรือคนเล่าแม้แต่จะเจอกับตัวเอง เครดิตจะให้ตอนท้ายเรื่องทุกครั้ง มีความผิดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    70

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    70

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 63 / 16:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                 สวัสดีค่ะ วันนี้เรื่องแรกของ สยอง The series เป็นเรื่องที่มีชื่อว่า"เหนื่อยไหม"

           เอาล่ะเริ่มเรื่องกันเลย  เด็กม.6คนนึงชื่อว่า"กล้า"(นามสมมุติ) ได้เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยพร้อมเป็นเฟรชชี่ปีหนึ่ง...แต่เหตุการณ์นั้น  ได้มาอย่างยากลำบากเมื่อเขาได้ไปบนไว้ที่ศาลในจังหวัดสระบุรีแห่งหนึ่ง "ถ้าลูกช้างสอบเข้ามหาวิทยาลัยนี้ได้ ลูกช้างจะถวายศาลใหม่พร้อมวิ่งรอบมอ(มหาวิทยาลัย)นั้นเลยยย" กล้ารู้ว่า การบนเรื่องวิ่งรอบมอมันค่อนข้างไร้สาระ แต่กล้าก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อเข้ามอนั้นให้ได้ หลังจากนั้นกล้าติวเตรียมสอบในอาทิตย์สุดท้าย ณ ตอนนั้นกล้ามีความมั่นใจสูงมาก จนวันสอบ กล้ายังไม่ลืมเรื่องบนนั้น กล้าเครียดเรื่องการสอบและเรื่องบนในเวลาเดียวกัน ถึงเวลาสอบ กล้าปัดเรื่องบนออกไป เพื่อให้ไม่ต้องเครียดไปมากกว่านี้ หลังจากสอบเสร็จกล้าเหมือนยกภูเขาออกจากอก ความเครียดนั้นหายไป  กล้าต้องรออีกสองอาทิตย์กว่าผลสอบจะออก (แต่มีอีกหนึ่งเรื่องที่กล้าต้องเครียดคือ...)สองอาทิตย์ต่อมา กล้าได้เลื่อนหาชื่อตัวเองในเว็ปบอร์ดมอ "นายกิตติ เสรีวงศ์" ชื่อของกล้าอยู่ในเว็ปบอร์ดมอ กล้าดีใจมากที่สุดในชีวิต กล้ารีบโทรไปบอกญาติบอกพ่อแม่บอกเพื่อน กล้าได้ไปเลี้ยงฉลองกับเพื่อน ทุกอย่างในวันนั้นก็ดูปกติดี  วันต่อมากล้าไปทำธุระกับเพื่อนที่มอช่วงบ่าย กล้าเดินตรงมาจากตึก กล้าเหลือบไปเห็นผู้หญิงชุดไทยรำอยู่ที่ลานกว้างของมอ กล้าอึ้งไปสักพักจนเพื่อนสังเกต"ไอกล้า มึงเป็นอะไรป่ะเนี่ย" กล้าสะดุ้งพร้อมบอกว่า"มึงไม่เห็นหรอว่ะ"เพื่อนในกลุ่มมองไปรอบๆ"อะไรของมึงเนี่ย เบลอล่ะกินยาคุมมากไปรึไง"เพื่อนในกลุ่มหัวเราะ แต่กล้ากลับมีอาการสั่นนิดๆเพื่อนหยุดหัวเราะ"กล้า! กล้า! ไอกล้า!!"  กล้าตกใจ "มึงเป็นอะไร"กล้าสั่น"กูไม่ได้เห็นอะไร กลับเหอะ" กล้าถึงบ้านกล้ารู้สึกว่าเหนื่อย เลยนอนพักที่โซฟาจนหลับไป.... เห้อ เห้อ เสียงหอบของกล้า ขณะนั้นกล้ากำลังวิ่งอยู่ กล้าไม่รู้ว่าตัวเองมาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง กล้ามองไปรอบๆสถานที่นี้มันคุ้นมาก "นี้มอนี่น่าเรามาอยู่ที่นี้ได้ไง" กล้ามองไปด้านหลัง กล้าถึงกับอยากหยุดวิ่ง แต่ก็หยุดไม่ได้ กล้าเห็นผู็หญิงคนเดียวกับตอนบ่ายกำลังรำพร้อมค่อยๆเดินไล่ตามกล้ากล้า..มันเร็วขึ้น แต่กล้าก็ต้องหยุดความฝันนั้นเพราะมีคนโทรมา กล้าตื่นขึ้นมารับโทรศัพท์ด้วยความกลัว กล้าโล่งอกที่มันเป็นแค่ฝัน กล้ารีบรับโทรศัพท์ "สวัสดีครับ ใครครับ"  "เหนื่อยไหม" เสียงนั้นถามกล้าอย่างช้าๆ  กล้ารีบวางสาย อาการสั่นเริ่มอีกครั้ง กล้าไม่รู้จะทำยังไงดี กล้าโทรหาเพื่อน "มึง!! ม..มึงมาหากูหน่อย"เพื่อนได้ยินเสียงสั่นของกล้า"มึงเป็นอะไร"กล้าตะโกนใส่โทรศัพท์ "รีบมาา!!" เมื่อเพื่อนมาถึง"มึงเป็นอะไร" กล้าเล่าเรื่องที่กล้าเจอให้เพื่อนฟัง เมื่อเพื่อนฟังจบ"มึงไปทำอะไรไว้ ไปหลบลู่ใครรึเปล่า"กล้าส่ายหน้า"เปล่ากูเปล่า" เพื่อนนั่งคิดซักพัก"มึงไปบนมาป่ะว่ะ"กล้านิ่งพร้อมลอกว่า"ก..กู ไปบนไว้ ก..กูบอกว่าถ้าสอบติดกูจะซื้อศาลใหม่ให้กับวิ่งรอบมอ"เพื่อนบอกให้กล้าไปแก้บน วันต่อมากล้าได้เอาศาลไปเปลี่ยนใหม่ให้และขอขมา กล้าไปที่มอเพื่อวิ่งจนเสร็จ หลังจากนั้นทุกอย่างก็กลับมาปกติ ไม่มีการฝัน ไม่มีเบอร์นั้นโทรมาอีกเลยและกล้าพบว่าเบอร์ที่โทรมาหายไป

    เป็นไงบ้างเอ่ยยยย สนุกเปล่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องแต่งน้าา ถ้าตรงไหนผิดพลาดเค้าขอโทษน้า อันนี้ครั้งแรกของเค้า ตอนหน้าจะเป็นเรื่องอะไร อย่าลืมติดตามนะจ้ะ(อย่าลืมแก้บนล่ะ)

                                                                                                                  cakekung

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น