ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Special Ones

    ลำดับตอนที่ #7 : 100 Fans Thanks! :: Characters' Images (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.29K
      4
      19 ต.ค. 53

    S.O.

    October 5, 2010

    100 Fans Thanks!

    Special Ones ก็เป็นที่นิยมขนาดที่ว่า... แฟนพันธุ์แท้ทำยอดทะลุนิยายเรื่องอื่นๆ ที่เคจเคยแต่งมาทั้งหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว (ไม่นับรวมบทความ Code & Technics) อย่างน่าตื่นตะลึง (แฟนพันธุ์แท้ถึง 100 ภาย ในหกวันนับจากที่เปิดบทความ คนเขียนเองยังไม่อยากเชื่อเลย) ดังนั้นเคจก็ขอเอาภาพอิมเมจตัวละครมาลงขัดตาทัพ และเป็นแนวทางในการจินตนาการให้ผู้อ่านที่ยังนึกภาพไม่ค่อยออกล่ะค่ะ

    ถ้าใครไม่ชอบก็ข้ามตอนนี้ไปได้เลยนะคะ ^^

    อนึ่งเคจวาดภาพเองไม่สวย CG ก็ไม่เป็น ดังนั้นก็ได้เพิ่งมาเครื่องมือบนเว็บที่เขาทำไว้แล้วช่วยล่ะค่ะ เห็นหลายๆ คนทำกันก็เลยลองดูบ้าง

    http://www.tiniergoodies.com/dream

    ใครสนใจลองไปเล่นดูได้ แนะนำสำหรับคนที่ใช้เน็ตความเร็วสูงและมีเวลาว่างมากๆ เพราะเล่นแล้วอาจจะติดได้ค่ะ

    ภาพพวกนี้เคจก็ลองทำดูตั้งแต่คิดพล็อต Special Ones เดี๋ยว นี้เว็บก็มีไอเทมใหม่ๆ อีกเยอะแล้ว ก็ยังไม่ได้แก้หรือเปลี่ยนแปลงอะไรเลย เอาของเก่าไปดูก่อนล่ะกันน่ะค่ะ (ไม่ได้แอบอู้เขียนนิยายมาทำนี่นะเออ แต่จะเสียเวลาเล็กน้อยตอนเอามาลงนี่แหละ)

    ขอลงเป็นไฟล์ Flash นะคะ

     

    วิลเลียม

    ลูกมาเรีย ช่างเย็บผ้า

    (ที่จริงผมวิลเลียมต้องเป็นสีน้ำตาลเข้ม ส่วนตาก็สีน้ำเงิน แล้วก็ดูคมกว่านี้หน่อย

    จากตอนก่อนก็คงพอรู้แล้วล่ะนะคะว่าอาวุธอย่างหนึ่งของวิลเลียมคือมีดขว้าง

    ชุดดูหรูไปหน่อย แต่วิลเลียมก็คงมีโอกาสได้ใส่อะไรอย่างนี้บ้างแหละนะ) 

     

    ลูเครเซีย

    เจ้าหญิงแห่งดาเรเนีย

    (ภาพออกมาน่ารักดีแล้ว ไม่มีอะไรต้องเปลี่ยนมาก

    บทลูเครเซียตอนนี้ยังมีไม่มากเท่าไหร่ แต่คิดว่าอนาคตคงมีเพิ่ม)

     

    แคสซานดรา

    แม่มดดำผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุค

    (ผมแคสซานดราต้องเป็นสีแดง

    แต่หาสีที่เข้มโดนๆ แบบนั้นและทรงที่เหมาะไม่ได้เลย เลยเปลี่ยนเป็นสีดำทรงนี้แทน

    ส่วนสไตล์การแต่งตัวของแม่มดดำคนนี้ก็ประมาณนี้แหละค่ะ)

     

    ความจริงทำเล่นๆ เพลินๆ ไว้เยอะกว่านี้นะคะ ยังมีโรซาลินด์อีกคนที่ปรากฏตัวแล้วแต่ยังไม่ได้เอามาลง เพราะคิดว่า รอให้ถึงบทเปิดตัวเต็มๆ ของเธอก่อนดีกว่า ^^

     

    ใครคิดเห็นอย่างไรบอกได้นะคะ

    หรือถ้าใครมีฝีมือทางด้านวาดภาพระบายสีก็ส่งรูปแฟนอาร์ตมาให้ชมได้เช่นกันค่ะ

    ^______^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×