ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Special Ones

    ลำดับตอนที่ #1 : คำนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.95K
      4
      19 ต.ค. 53

    คำนำ

                   ในเรื่องราวทุกเรื่อง ในตำนานเล่าขานทั้งหลาย และในทุกๆ ดินแดนแห่งมนตรามายา ย่อมมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใครในตัวเอง และมีคนพิเศษประจำอยู่ในเรื่องราวและดินแดนเหล่านั้นตามกาลสมัย หากแต่ทุกเรื่องราวโลดโผนโศกสุขจะตกทอดมาสู่สิ่งอื่นไม่ได้เลยหากปราศจากมนุษย์ผู้ได้อยู่ร่วมในเหตุการณ์ ได้รับฟัง หรือจินตนาการเพ้อฝันสรรค์สร้างไว้

                   ในโลกแห่งความเป็นจริงนี้ เรายังไม่อาจพิสูจน์ได้ว่า เรื่องราว สิ่งของ หรือสถานที่ต่างๆ มีชีวิต จิตใจ และความนึกคิดเป็นของตัวเองได้เหมือนในโลกแห่งอักษรหรือเทพนิยายที่มักใช้โวหารบุคคลวัตรและจินตนาการมาแต่งเติมวิญญาณให้แก่สิ่งไม่มีชีวิตเสมอๆ ถ้าพิจารณาตามหลักการแล้วอาจจะฟังดูไร้เหตุผล แต่ก็เพราะมีมนุษย์ผู้มีอารมณ์ร่วมเป็นผู้ติดตามสังเกตการณ์ ส่วนของอารมณ์ความรู้สึกจึงหักล้างกับหลักเหตุผลไป การจะเปรียบสิ่งของให้มีชีวิตเลยใช่จะเหนือกว่าความเข้าใจ

                   หากเรื่องราวหรือดินแดนต่างๆ มีคนพิเศษประจำเรื่อง...ประจำสถานที่แห่งนั้นจริง คนพิเศษดังกล่าวคงเป็นคนพิเศษในหัวใจผู้รับรู้เรื่องราว หรือผู้คนที่อาศัยอยู่ในสถานที่นั้นๆ ด้วย

                   สิ่งที่ท่านจะได้รับรู้ต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของเหล่าคนพิเศษประจำเมืองในดินแดนจินตนาการที่เต็มไปด้วยมนตราคาถา สัตว์ปีศาจร้าย มิตรภาพระหว่างสหาย และความรักความผูกพันอันซับซ้อน ซึ่งเหล่าคนพิเศษทุกคนรวมทั้งผู้ส่งสารคนนี้ก็หวังว่าจะสามารถกลายเป็นคนพิเศษประจำใจทุกท่านได้เช่นกัน

                   ขอฝาก ‘Special Ones หนึ่งในคนพิเศษเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ

     

    Caje

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×