Boku no Kawaii imouto / น้องสาวที่น่ารักของผม - นิยาย Boku no Kawaii imouto / น้องสาวที่น่ารักของผม : Dek-D.com - Writer
×

    Boku no Kawaii imouto / น้องสาวที่น่ารักของผม

    โดย COSTOMIC

    เป็นเรื่องราวของ 2 พี่น้องที่ต้องอาศัยอยู่ด้วยกัน เนื่องจากพ่อแม่มีธุระต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ จึงฝากซากุระน้องสาวสุดน่ารักไว้กับ คาซึยะ เรื่องราวจะเป็นยังไง ติดตามชมในเรื่องได้เลยจ้า

    ผู้เข้าชมรวม

    216

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    216

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ย. 60 / 11:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ผมชื่อคาซึยะ เด็กหนุ่มมัธยมปลาย ผมสีน้ำตาล นัยต์ตาสีดำ อืม..จะว่าไปผมก็คิดว่าหน้าตาตัวเองก็ดีในระดับนึงหล่ะนะ ผมเป็นเด็กที่ชอบเล่นกีฬา ผมอาศัยอยู่กับน้องสาวของผม พ่อแม่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ พ่อแม่จะส่งเงินมาให้ทุกเดือน น้องสาวของผมชื่อ ซากุระ เธอเรียนอยู่ชั้น ป.5 เป็นเด็กที่ตัวเล็ก มีหน้าตาน่ารัก เธอเป็นคนที่ผิวขาวดั่งเมฆ นัยต์ตาเขียวมรกต ผมสีชมพูราวกับดอกซากุระเหมือนกับชื่อของเธอ ถึงดูจากภายนอกเธอจะเป็นเด็กเรียบร้อยที่ชอบเก็บตัวอยู่ในบ้าน...แต่ว่า มันไม่ใช่อย่างที่คิด..เธอเป็นเด็กที่ซนมากและเธอชอบเที่ยวนอกบ้านเป็นที่สุด ในทุกๆวันผมมักจะถูกใช้ให้ทำงานบ้านในขณะที่เธอกำลังดูอนิเมะช่วงเย็นอย่างเพลิดเพลินบนโซฟา แต่ก็นะ จะทำยังไงได้ ก็เราเป็นพี่ชายนี่นา พ่อแม่ก็ฝากไว้กับเราแล้วก็ต้องดูแลให้ดีสินะ
    -------------------------------------------------------------------------------------
    แง่มๆ ผมผู้เขียนเองนะคร้าบบ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่ผมแต่งนะครับ ถ้ามีตรงไหนอยากแนะนำก็สามารถแนะนำมาได้เลยนะคร้าบ ผมจะนำไปปรับปรุ่งครับ // ขอคำแนะคำด้วยครับ!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น