LNFFRP:Minamiaizu-machi de hitobito no ippanseikatsu (ชีวิตประจำวันของผู้คนแห่งมินามิไอซุ) - นิยาย LNFFRP:Minamiaizu-machi de hitobito no ippanseikatsu (ชีวิตประจำวันของผู้คนแห่งมินามิไอซุ) : Dek-D.com - Writer
×

    LNFFRP:Minamiaizu-machi de hitobito no ippanseikatsu (ชีวิตประจำวันของผู้คนแห่งมินามิไอซุ)

    ท่ามกลางเหล่าผู้คนมากมายในเมืองมินามิไอซุ เมืองแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในย่านชนบทของจังหวัดฟูกูชิมะ กลับมีบางคนที่ใช้ชีวิตประจำวันดูพิเศษกว่าผู้คนทั่วไป และนี้ก็คือเรื่องราวชีวิตประจำวันของผู้คนเหล่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    782

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    782

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  42 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 63 / 21:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Season 1: Story Arc:Sabishi-sensei

              ซาบิซิสะ นาเรกุซิ ชายหนุ่มคนหนึ่งผู้มีอาชีพเป็นครูสอนวิชาแนะแนวในโรงเรียนมัธยมปลายของโรงเรียนโฮกาคุ ที่ตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันออกของตัวเมืองมินามิไอซุ เนื่องจากเหตุการณ์ในอดีตบางอย่างที่ทำให้ซาบิซินั้น พอหลังจากที่เขาเรียนจบ ก็ย้ายเมืองออกมาทำงานเป็นครูอยู่ที่เมืองมินามิไอซุแห่งนี้ แต่ทว่าเขาเองก็ได้พบเจอกับเด็กสาวปริศนานามว่า ‘มิยากิ’ ผู้ที่มีบุคลิกเป็นคนเงียบๆ ชอบพูดจาอะไรแบบตรงๆ และฉลาดมีไหวพริบเป็นอย่างดี ดูเหมือนมิยากิเองจะสงสัยซาบิซิในเรื่องที่เขา เข้ามาพูดกับเธอถึงนิสัยของเธอเองที่ชอบเป็นคนเก็บตัว กับ เรื่องกลิ่นควันบุหรี่ที่ส่งกลิ่นออกมาจากเสื้อชุดวอร์มของซาบิซินั้นเอง จนกระทั่งเธอเองก็ได้รู้ความลับของตัวซาบิซิเองว่า เขานั้นเป็นคนติดบุหรี่ แต่เธอเองก็ยังสงสัยถึงบุคลิกนิสัยบางอย่างของซาบิซิว่า สิ่งที่เขาแสดงหรือกระทำออกมาให้คนอื่นเห็นนั้น มันจะเป็นการเสเเสร้งทำขึ้นมาหรือเปล่านั้นเองส่วนซาบิซินั้นก็สงสัยมิยากิถึงเรื่องแปลกๆ เวลาที่เธอโผล่ออกมาพบเจอกับเขา โดยที่หารู้ไม่ว่า เธอเองก็มีความลับบางอย่าง ที่จะทำให้เรื่องในอดีตของซาบิซินั้นต้องย้อนกลับมาพบกับเขาอีกรอบนึง....

     

    Writer-Message:

    ก็สำหรับใครที่เพิ่งจะเข้ามาเริ่มอ่าน ผมเองจะก็ขออธิบายถึงองค์ประกอบต่างๆ ในตัวนิยายกันสักเล็กน้อย ก่อนละกันนะครับ สำหรับเนื้อเรื่องที่เขียนขึ้นจะถูกยกเอามาจากเนื้อเรื่องในกลุ่มคอมมูของผมที่เล่น Roleplay กันเป็นแบบเขียนบรรยาย Story กันออกมาในแต่ล่ะบางตอนที่เล่นกัน ดังนั้นเนื้อเรื่องในนิยายจะค่อนข้างจะมีหลายรูทหลายมุมมองจากตัวละครต่างๆ กันออกไป แต่จะมีบางตัวละครที่ได้โคเนื้อเรื่องกันจนมีรูทเรื่องแยกเป็นของตัวเองออกมา ดังนั้นผมเองขอพูดเอาไว้ก่อนว่าเนื้อเรื่องในนิยายอาจจะสลับไปสลับมาตามตัวละคร เพราะเนื่องจากระบบการเล่นในคอมมูที่สุ่มตัวละครออกมาเล่นบรรยาย story ตัวเอง ทำให้ตัวละครในเนื้อเรื่อง จะมีบทบาทมากน้อยไม่เท่ากันอยู่เสมอ (ยกเว้นเฉพาะเนื้อเรื่อง Season:1 ที่จะให้ตัวละครซาบิซิเป็นตัวดำเนินเรื่องอยู่เสมอ) ส่วนเรื่องเครดิตรูปต่างๆ ในนิยาย ยืมอิมเมจมาจาก https://www.pinterest.com นะครับ

    ปล.เนื้อเรื่องบางตอนอาจจะเป็นตอนสั้นๆ เนื่องจากเป็นตอนที่เนื้อเรื่องไม่ได้มีการเล่น Roleplay กัน ดังนั้นตัวละครส่วนใหญ่ที่ปรากฏอยู่ในตอนสั้นๆ จะเป็นของตัวไรท์เตอร์เองส่ะส่วนใหญ่ครับ    

    ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมจะเอามาเขียนลงไว้ให้ หลังจากจากอัปตอนไปได้แล้วสักระยะนึง ก็หากมีอะไรสงสัยก็สามารถคอมเม้นทิ้งท้ายไว้ได้ครับผม

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น