ฤทธิ์ภุมริน - นิยาย ฤทธิ์ภุมริน : Dek-D.com - Writer
×

    ฤทธิ์ภุมริน

    โดย Butterworth

    ภุมรินทั้งหล่อ ทั้งรวย ชีวิตไม่เคยลำบาก เป็นคุณหนู เป็นหลานเจ้าสัว แถมควงสาวไม่เคยซ้ำหน้า ดื้อกับแม่ ดื้อกับย่าสารพัดไม่เคยมีใครจับคู่ให้สำเร็จ

    ผู้เข้าชมรวม

    152

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    152

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 66 / 15:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ภุมรินทั้งหล่อ ทั้งรวย 

    ชีวิตไม่เคยลำบาก 

    เป็นคุณหนู 

    เป็นหลานเจ้าสัว แถมควงสาวไม่เคยซ้ำหน้า ดื้อกับแม่ ดื้อกับย่าสารพัด

    ไม่เคยมีใครจับคู่ให้สำเร็จ แต่ก็ไม่มีใครย่อท้อ ยังคงเดินหน้าคัดสรรเมียให้นายภุมรินกันอย่างสุดฤทธิ์

     

    “อย่าลำบากกันเลยฮะ...ผมหาเมียเองได้” 

     

    อุตส่าห์ย้ำหนักแน่นตั้งหลายครั้งหลายหน แต่ก็นะ...ไม่มีใครยอมฟังเขาเลย ย่ายังขยันส่งแคนดิเดตเข้ามาลงสนามแข่ง แต่ละคนสวยๆ เก่งๆ ทั้งน้าน...

     

    ส่วนยายก็ไม่เคยลดละ มันอาจเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี แข่งกันระหว่างย่ายาย...หรี่ตาเล็งแล้วปักเป้าหมายส่งแคนดิเดตเป็นสาวน้อย น่ารักๆ ผิวขาวอวบ เพราะคิดว่านี่แหละใช่ สเป็คของหลานชายสุดที่รัก

     

    แม่ก็ใช่ย่อย เรื่องแบบนี้มันยอมได้ที่ไหน ลูกชายเรา เราต้องเป็นคัดสรรลูกสะใภ้เองสิ! ส่งลูกเพื่อนสนิทเข้าประกวด อย่างน้อยถ้าเกี่ยวดองกันมันยังคุยกันง่าย ทั้งสินสอดและความเข้ากันได้ของลูกสะใภ้กับแม่ผัว...ดีกรีนักเรียนนอกเลยนะ และที่สำคัญทำงานเก๊ง เก่ง!

     

    ฝ่ายพ่อน่ะเหรอ…ตอนแรกก็เฉยๆ ไม่ได้อยากส่งใครเข้าประกวด ถือคติที่ว่าปลูกเรือนต้องตามใจผู้อยู่ ผูกอู่ต้องตามใจผู้นอน แต่พอเห็นใครๆ เขามุ่งมั่นกันเหลือเกิน ก็เอาวะ ส่งมาซะหน่อย กวาดตา หมุนรอบตัวดู 360 องศาแล้ว ไม่มีใครเหมาะสมไปกว่านี้แล้ว...ก็เลย...ตัดสินใจ...ส่งลูกสาวเพื่อนรัก เจ้าของค่ายมวยชื่อดังมาลงแข่งในสนามหัวใจด้วยคน

     

    เอาล่ะสิ 

    ชีวิตวุ่นวายอลเวงไม่หยุด 

    คนรอบตัวกำลังทำให้เขาใช้ชีวิตอยู่ยากเข้าไปทุกวัน 

    ไม่ไหวๆ ปวดหัว อิรุงตุงนังไปหมดแล้วตอนนี้

     

    “ไอ้...พุม- มะ- ริน น่ะเหรอครับ...มันน่าหมั่นไส้มาก มันหล่อ มันเพอเฟค แต่เรื่องเยอะ ส่วนเรื่องของผม ก็เยอะพอๆ กับมันนั่นแหละครับ” 

     

    “เจ้านายของดิฉัน เป็นผู้บริหารโรงแรมชื่อดังระดับห้าดาวค่ะ เนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า มีไลฟ์สไตล์หรู Play Hard Work Harder แถมเป็น Playboy ตัวพ่อเลยค่ะ แต่ก็ยังไม่ยอมลงเอยกับใครสักที ฉันพูดอะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เพราะว่าฉันเป็นเลขาคู่ใจของเขา พร้อมจะนินทาคนทั้งโลก แต่ไม่พร้อมนินทาเจ้านายค่ะ ฉันกลัวโดนไล่ออก”

     

    “เจ้านายของผม เสื้อผ้าหน้าผมพร้อมมาก รองเท้าเงาวับ รถหรูไร้ฝุ่นเกาะ เสื้อผ้าไม่เคยซ้ำ ปกติขับรถไปไหนมาไหนเองทุกวัน แต่ก็มีบ้างที่เรียกใช้ผมครับ” 

     

    “หลานสุดที่รักของฉัน ต้องได้คู่ชีวิตที่ดีที่สุด และแน่นอนค่ะ ดิฉันเลือกเอาไว้ให้เขาแล้ว...อ๋อ คู่แข่งคนอื่นๆ เหรอคะ ไม่กลัวหรอกค่ะ แค่มาลงแข่งให้ครบๆ เป็นไม้ประดับในสนามค่ะ” 

     

    “หลานสะใภ้ในอนาคตหรือคะ ก็ต้องเป็นคนที่ฉันคัดสรรสิคะ ดีที่สุด เลิศที่สุด คนนี้แหละเหมาะสมกับหลานชายสุดหล่อของยายที่สุดแล้ว” 

    “ใครจะมารู้ใจลูกดีไปกว่าแม่ที่เลี้ยงดูเขามาล่ะคะ คนนี้แหละใช่ คนนี้แหละเหมาะ ที่จะเป็นคู่รัก คู่ชีวิต ช่วยกันคิดช่วยกันทำงาน และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไปด้วยกันจนแก่เฒ่า”

     

    “จริงๆ ก็ไม่ค่อยแน่ใจ เห็นใครๆ ก็มีแคนดิเดตมาชิงตำแหน่ง ก็เอาวะ ลองส่งมาชิงตำแหน่งสะใภ้ของตระกูลกับเขามั่ง...เผื่อฟลุ๊คชนะ จะได้คุยอวดแม่ยายไปอีกสักเดือน สองเดือน แค่คิดก็สุขใจแล้วครับ” 

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น