ขุนศึก สงครามสี่แผ่นดิน - นิยาย ขุนศึก สงครามสี่แผ่นดิน : Dek-D.com - Writer
×

    ขุนศึก สงครามสี่แผ่นดิน

    โดย B

    เมื่อนานมาแล้วมีสงครามที่ทำให้ทั้งทวีปเต็มไปด้วยเปลวไฟ ที่ยาวนานเป็นร้อยปีแต่ในช่วงปลายของสงครามได้มีวีรบุรุษที่สามารถหยุดสงครามอันยาวนานนี้ได้ วีรบุรุษที่ถูกขนานนามว่า ขุนศึก

    ผู้เข้าชมรวม

    21

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    21

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 67 / 21:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องคร่าวๆของเรื่องนี้คือ โลกหลังจบสงครามที่ยาวนานกว่าร้อยปีของเผ่ายักษ์ที่อยากครอบคลองแผ่นดินทั้งหมด เลยทำสงครามกับทุกเผ่าในดินแดนนี้ เผ่าพันธ์ทั้งหมดในเรื่อง มีเผ่าครุฑ นางไม้ ยักษ์ สัตว์อันดา และมนุษย์ 

    สงครามนี้จบลงได้ด้วยกลุ่มคนของทุกเผ่าร่วมกันโดยมีผู้นำเป็นมนุษย์ ได้ทำการบุกโจมตีกองทัพที่มีผู้นำของเผ่ายักษ์และสามารถเอาชนะและหยุดสงครามนี้ได้สำเร็จ 

    ในเรื่องนี้จะมีพลังอย่างนึงที่ใช้กันแพร่หลายคือ อัขระยันต์ เป็นอักขระที่สลักลงไปในอาวุธและเกราะเพื่อเพิ่มความสามารถให้สูงขึ้น ลักษณะเมื่อใช้การหรือเรียกว่าเอฟเฟ็คคือ ตัวอาวุธและเกราะจะเปล่งแสงเนื่องจากความร้อนของอักขระ

    เนื่องด้วยการที่ตัวผู้เขียนอ่านเพียงมังงะกับอนิเมะที่มีทั้งภาพและเสียงประกอบเลยอาจทำให้ การเขียนเรื่องนี้ไม่ได้ออกมาพอใจผู้อ่านก็ต้องขอโทษด้วย 

    และทั้งนี้ทั้งนั้น ในการเขียนแต่อาจจะออกมาไม่ดีหรือมีจุดที่ต้องแก้ ก็บอกกันมาได้เลยหรือมีเรื่องแนะนำที่เกี่ยวกับแนวสงครามก็บอกกันได้ เดีนวจะหาเวลาไปอ่านเพิ่มเติมและปรับปรุงให้งานออกมาดีสุด และขอขอบคุณล่วงหน้าที่เข้ามาอ่านจนถึงตรงนี้ ขอบคุณครับ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น