【 Fic Nahida x Tensei shitara Slime Datta Ken 】ท่านหญิงน้อยทะลุมิติไปยังโลกของจอมมารสไลม์! - นิยาย 【 Fic Nahida x Tensei shitara Slime Datta Ken 】ท่านหญิงน้อยทะลุมิติไปยังโลกของจอมมารสไลม์! : Dek-D.com - Writer
×

    【 Fic Nahida x Tensei shitara Slime Datta Ken 】ท่านหญิงน้อยทะลุมิติไปยังโลกของจอมมารสไลม์!

    โดย Bunny_Chaya

    จากเจ้ายอดอ่อนอันแสนบริสุทธิ์ผกผันแปรเปลี่ยนกลายเป็นนกน้อยในกรงทองพฤกษาช้อยวิสุทธิ์ และดำดิ่งเข้าสู่โลกใบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,536

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    1.53K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    208
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ส.ค. 67 / 07:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Nahida x Tensei xara Slime Datta Ken

    ท่านหญิงน้อยทะลุมิติไปยังโลกของจอมมารสไลม์! #น้องนามะเฟืองคริ

    จากเจ้ายอดอ่อนอันแสนบริสุทธิ์ผกผันแปรเปลี่ยนกลายเป็นนกน้อยในกรงทองพฤกษาช้อยวิสุทธิ์ และดำดิ่งเข้าสู่โลกใบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย

    ⋆—————✧◦♚◦✧—————⋆

    5 ☆ Nahida lv.90 (C6)

    A Thousand Floating Dreams. lv.90 (R5)

    - พลังโจมตี 1,190

    - ชำนาญธาตุ 330 (+50 if 2 ไม้)

    - อัตราคริ 75.1%

    - ความแรงคริ 185.5%

    - ฟื้นฟูพลังงาน 130%

    - โบนัสเสียหายไม้ 46.6%

    4 Deepwood Memories

    1 Gilded Dreams

    เพิ่มเติม #1 : ท่านหญิงน้อย Kusanali (กุสนาฬิ) ตัวแทนแห่งปัญญา “พฤกษาช้อยวิสุทธิ์” เทพพฤกษาองค์ที่สอง ของประเทศ Sumeru (สุเมรุ) นกน้อยในกรงทองจาก Sanctuary of Surasthana (มหาวิหารเทพวิหารแห่งสุรสถาน) เป็นเจ้ากิ่งอ่อนจากยอดอันแสนบริสุทธิ์ของต้นไม้ของโลก Irminsul (เออร์มินซุล) 

    เพิ่มเติม #2 : นาฮิดะถูกสร้างขึ้นโดยท่านหญิงผู้ยิ่งใหญ่ Rukkhadevata (รุกขเทวตา) เทพพฤกษาองค์แรก นาฮิดะจึงเปรียบเหมือนเป็นเหมือนชาติกำเนิดใหม่ของท่านหญิง Rukkhadevata ก่อนที่ท่านหญิง Rukkhadevata จะล้มหายตายจากไปไปพร้อมกับความรู้ต้องห้าม ไม่หลงเหลือซึ่งสิ่งใดเอาไว้.. ไม่หลงเหลือซึ่งสิ่งใดแม้กระทั่งความทรงจำเกี่ยวกับตัวของท่านหญิง Rukkhadevata

    เพิ่มเติม #3 : นาฮิดะเป็นผู้ลบตัวตนของท่านหญิง Rukkhadevata ออกไปจากโลกใบนี้โดยสมบูรณ์ เพราะตัวของ Rukkhadevata ปนเปื้อนไปด้วย ‘ความรู้ต้องห้าม’ อันเป็นสาเหตุให้เกิดโรคร้าย และดินแดนมรณะใน Sumeru และเมื่อลบตัวตนของท่านหญิง Rukkhadevata ออกไป ความทรงจำเกี่ยวกับตัวของนางเองก็หายไปด้วย ผู้คนทั่วโลก Teyvat (เทย์วัต) หรือแม้กระทั่งตัวของนาฮิดะเองก็หลงลืมตัวตนของท่านหญิง  Rukkhadevata จนหมดสิ้น

    เพิ่มเติม #4 : ท่านหญิงน้อย Kusanali จึงนับว่าเป็นเทพพฤกษาเพียงองค์เดียวของสุเมรุนับตั้งแต่นั้น ความทรงจำของผู้คนที่ขาดหายถูกต้นไม้โลก Irminsul บิดเบือน และต่อเติมขึ้นใหม่ให้สมเหตุสมผลขึ้น  ผู้ที่สามารถจดจำท่านหญิง Rukkhadevata ผู้ยิ่งใหญ่ได้มีเพียงคนเดียว คือ.. ผู้ที่เดินทางมาจากนอกโลก และไม่ได้เกี่ยวข้องกับต้นไม้ของโลก Irminsul อย่างนักเดินทาง (ผู้เล่น) เท่านั้นเอง

    ⋆————✧◦♚◦✧————⋆

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น