ทะลุมิติไปเป็นคุณแม่ลูกสองยุค 70 - นิยาย ทะลุมิติไปเป็นคุณแม่ลูกสองยุค 70 : Dek-D.com - Writer
×

    ทะลุมิติไปเป็นคุณแม่ลูกสองยุค 70

    โดย Bumbimdarunee

    เธอตื่นขึ้นมาในสถานที่ไม่คุ้นเคย และพบว่าได้ทะลุมิติไปอยู่ในยุคปฏิวัติที่แสนแร้นแค้น ที่สำคัญเธอกลายเป็นคุณแม่ลูกสอง เธอจะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    298,998

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    617

    ผู้เข้าชมรวม


    298.99K

    ความคิดเห็น


    1.3K

    คนติดตาม


    3.88K
    จำนวนตอน :  119 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 67 / 11:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชี้แจง

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่ได้มีการอ้างอิงประวัติศาสตร์ อาจจะมีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้าง โดยได้รับแรงบันดานใจจากการอ่านงานเขียนนิยายของท่านอื่นๆ หากงานเขียนของไลท์บางช่วงตอนเหมือนกับนิยายท่านใดต้องขอโทษด้วยนะคะ 

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงงานเขียนที่ผู้แต่งอยากถ่ายทอดจินตนาการของตนเอง เนื่องจากเป็นความฝันของคนที่รักการอ่านนิยายมาตั้งแต่เด็กๆอยากมีงานเขียนเป็นของตัวเองซักเรื่อง ที่เราอยากให้เป็นอย่างที่เราชอบ หวังให้ตัวละครนั้นๆเป็น ไปตามที่เราตั้งใจอยากให้เป็น

    ทั้งนี้สามารถติชมงานเขียนของไรท์ได้นะคะ เพราะทุกๆคอมเมนต์ถือเป็นแรงใจให้ไรท์มีกำลังใจเขียนงานต่อ พร้อมรับฟังทุกๆคนและพร้อมนำมาปรับปรุงแก้ไขให้เนื้อเรื่องนิยายดีขึ้น หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ สุดท้ายขอฝากผลงานเรื่องแรกของไรท์ด้วยนะคะ

                 นิยายแม่ลูกอ่อนดาริน


    บ้านไม้หลังหนึ่งตั้งอยู่บริเวณลำธาร บนที่ดินขนาดสามหมู่ ภายในห้องนอนพบสตรีร่างบางกำลังนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงเตา ดวงหน้าซีดเซียวเพราะพิษไข้ หากจะพูดถึงสาเหตุต้องย้อนกลับไปเมื่อสามวันก่อน ขณะที่จางเล่อเหลียน ซักผ้าอยู่ที่ลำธารเกิดหน้ามืดเนื่องจากร่างกายที่ไม่แข็งแรงเพราะขาดสารอาหาร ทำให้จางเล่อเหลียนตกลงไปในลำธาร โชคดีที่มีชาวบ้านที่มาซักผ้าอยู่แถวนั้นพอดี จึงช่วยเหลือจางเล่อเหลียนไว้ได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำให้เธอสลบไสลไปถึงสามวัน

    แพรพิรุณในร่างของจางเล่อเหลียนกำลังนอนเบิกตากว้างมองเพดานในห้องนอนแคบๆ มีตู้เสื้อผ้าหลังเล็กๆและเตียงเตา เท่านั้น แพรพิรุณกวาดตามองรอบๆห้องครั้งแล้วครั้งเล่า จนตอนนี้จะเริ่มทำใจได้แล้วว่าตนเองนั้นได้ทะลุมิติมาอยู่ในร่างของจางเล่อเหลียน เหมือนกับนิยายที่ตนชอบอ่านแนวทะลุมิติมาในอดีตย้อนยุค ที่ตนเองชอบอ่านเป็นกิจวัฒประจำวัน ก่อนจะตื่นขึ้นมาพบเจอกับโลกที่แสนจะลำบากเช่นนี้ แพรพิรุณได้เห็นภาพผู้หญิงคนหนึ่งที่มีชีวิตที่แสนจะลำบากยิ่งนัก โดยไม่คิดเลยว่าชีวิตที่แสนจะอาภัพชีวิตที่เหมือนนิยายและในละครที่คนชอบอ่านชอบดูเช่นนี้จะมาเกิดขึ้นกับตัวเธอเอง......มันไม่จริงใช่ไหม


    #ขอฝากนิยายเรื่องแรกของไรท์ด้วยนะคะ

    #นิยายเรื่องแรกของคุณแม่ลูกอ่อน ใช้เวลาเขียนช่วงกลางคืนที่ลูกหลับ 

    #ถ้าชอบก็ขอกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น