ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon More Friends of Mineral Town&ข่าวสารเกี่ยวกับHM

    ลำดับตอนที่ #31 : เหตุการณ์คู่แข่ง ::: ริค / คาเรน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.85K
      6
      14 ธ.ค. 51





    หัวใจสีดำ

    วัน   พุธ  พฤหัส  ศุกร์  เสาร์
    เวลา   11am - 6pm
    สถานที่   น้ำตก
    สภาพอากาศ   แจ่มใส
    เหตุการณ์   จะเจอทั้งสองคนกำลังคุยกันอยู่ คาเรนถามถึงข่าวคราวของพ่อของริค  ริครู้สิกผิดหวังที่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ และไม่เข้าใจว่าทำไมพ่อของเขาถึงทิ้งแม่ไปด้วย คาเรนก็เลยเตือนสติไปว่า ที่พ่อของเขาทำแบบนั้นก็เพื่อหายามารักษาให้ลิเลียแม่ของริค แล้วริคก็ได้เข้าใจว่าสิ่งที่คาเรนพูดนั้นถูกต้อง

    หัวใจสีฟ้า

    เหตุการณ์นี้จะไม่เกิดในฤดูใบไม้ผลิ
    วัน   อาทิตย์  จันทร์
    เวลา   11am - 6pm
    สถานที่   บ้านของก๊อทซ์
    สภาพอากาศ   แจ่มใส
    เหตุการณ์   คาเรนกับริคกำลังพูดเรื่องที่ทั้งสองคนเล่นกันในสมัยเด็ก  ริคบอกว่าคาเรนเล่นต่อสู้กับเขาชนะทุกครั้งเลย  คาเรนไม่ยอมรับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้น   ถึงแม้ว่าริคจะบอกว่าเขาร้องไห้ทุกครั้งที่หล่อนขว้างเขาลงพื้น คาเรนเริ่มรำคาญริคมากขึ้นแล้วบอกว่าฉันจำไม่ได้ จากนั้นก็เดินหนีไป ในขณะที่ริคกำลังงงๆว่าเขาไปทำอะไรให้คาเรนโกรธ

    หัวใจสีเขียว

    ปีที่ 2 ขึ้นไป
    วัน   พุธ  ศุกร์
    เวลา   11am - 6pm
    สถานที่   น้ำตก (ถ้าไปเจอลองเข้าเหมืองก่อนแล้วค่อยออกมานะ !!)
    สภาพอากาศ   แจ่มใส
    เหตุการณ์   คาเรนกำลังโกรธริคที่เขามาสู้กับหมาจนตัวเองได้รับบาดเจ็บ ถึงริคจะบอกว่าเขาไม่เป็นอะไรมากกว่าที่คิดแต่ก็ไม่ทำให้คาเรนรู้สึกดีขึ้นเลย  แต่คาเรนก็ยังข่มความรู้สึกไว้และขอบคุณริคที่ช่วยเหลือหล่อน


    หัวใจสีส้ม

    *โปปุริต้องแต่งงานก่อนนะ ถึงจะเจอเหตุการณ์นี้
    ปีที่ 4 ขึ้นไป
    วัน   อังคาร  พฤหัส  เสาร์
    เวลา   1pm - 4pm
    สถานที่   ร้านขายไก่ (เดินเข้าไปในร้านแล้วเดินออกมา !!)
    เหตุการณ์   คาเรนบอกกับริคว่าตอนนี้สุขภาพของลิเลียเริ่มดีขึ้นแล้ว  ริครู้สึกดีใจที่แม่มีอาการดีขึ้น  จากนั้นลิเลียก็จะเดินมาหาแล้วถามว่าคาเรนทำอะไรอยู่  คาเรนเลยตอบว่าหล่อนได้ข่าวว่าลิเลียเริ่มดีขึ้นแล้วเลยมาหา ลิเลียบอกว่าตอนนี้มีอย่างเดียวที่หล่อนกังวลใจอยู่คือความสัมพันธ์ระหว่างริคกับคาเรน!  ลิเลยเลยถามว่าเมื่อไหร่ทั้งสองคนจะแต่งงานซะที  ริคได้ยินก็คลั่งไปพักหนึ่ง ลิเลียบอกถ้าทั้งสองต่างก็มีใจให้กันก็ไม่มีประโยชน์ที่จะซ่อนความรู้สึกนี้ไว้ คาเรนหน้าแดงแป๊ด ส่วนลิเลียก็เดินเข้าบ้านไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×