ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon More Friends of Mineral Town&ข่าวสารเกี่ยวกับHM

    ลำดับตอนที่ #30 : เหตุการณ์คู่แข่ง ::: ไค / โปปุริ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.68K
      5
      13 ธ.ค. 51





    หัวใจสีดำ

    วัน   ทุกวัน
    เวลา   3pm - 4pm
    สถานที่   ชายหาด
    สภาพอากาศ   แจ่มใส
    เหตุการณ์   ป๊อปปูริกับไคกำลังพูดถึงอาหารที่เขาทำให้หล่อนกิน ไคบอกว่าเขารู้เรื่องอาหารของเมืองอื่นเพราะเขาจะออกท่องเที่ยวในฤดูหนาว ป๊อปปูริคิดว่าถ้าหากแม่ของหล่อนได้ทานอาหารที่ไคปรุงให้คงจะอาการดีขึ้น ไคเลยสัญญาว่าเขาจะทำอาหารให้แม่ของหล่อนทานดู

    หัวใจสีฟ้า

    วัน   อังคาร  พฤหัส  เสาร์
    เวลา   9am - 9pm
    สถานที่   ชายหาด
    สภาพอากาศ   แจ่มใส
    เหตุการณ์   ป๊อปปูริขอบคุณไคที่ทำอาหารให้แม่ของหล่อนทาน ระหว่างที่กำลังคุยกันได้อรรถรส ริคก็เดินเข้ามา ริคถามไคว่ามาทำอะไรน้องสาวเขา และสั่งให้ป๊อปปูริกลับไปดูแลร้าน แต่ป๊อปปูริติดไคแจและเตือนให้ริคเลิกหาเรื่องไคซะที


    หัวใจสีเขียว

    ปีที่ 2 ขึ้นไป
    วัน   อาทิตย์
    เวลา   1pm - 4pm
    สถานที่   ชายหาด
    เหตุการณ์   ป๊อปปูริพยายามเข้าใจอยู่ว่าทำไมพี่ชายของหล่อนถึงมีปัญหาเวลาที่หล่อนอยู่กับไค ไคปลอบใจหล่อนว่านั่นเป็นเพราะเขาพยายามจะปกป้องป๊อปปูริ  จากนั้นป๊อปปูริก็ถามถึงครอบครัวของไค  ไคก็เลยบ่นถึงพ่อแม่ของเขาและพูดถึงเรื่องแย่ๆที่เกิดขึ้นในครอบครัว ทำให้ไคเบื่อหน่ายที่จะอยู่ในสภาพแบบนั้นจึงหนีออกมา และนั่นคือโอกาสเหมาะที่เขาจะได้ไปสำรวจเมืองอื่นๆ  ป๊อปปูริบอกว่าหล่อนก็อยากทำแบบนั้นบ้าง  ไคสงสัยในคำพูดของหล่อนแล้วและถามว่าครอบครัวของป๊อปปูริดีขนาดนี้แล้วเธอยังจะหนีไปไหนอีกเหรอ?


    หัวใจสีส้ม

    ปีที่ 4 ขึ้นไป
    วัน   ---
    เวลา   11.30 am - 4pm
    สถานที่   ร้านขายไก่
    เหตุการณ์   ไคกับป๊อปปูริมีแผนที่จะออกจากเมืองนี้ พอริคได้ยินดังนั้นเลยเกิดอาการคลั่งขึ้นมา และก็ด่าไคกราดๆๆ ป๊อปปูริไม่สนว่าไคจะเป็นคนเลวและนั่นก็เป็นความคิดของหล่อนเอง  ระหว่างที่สองพี่น้องกำลังเปิดศึกคารม ลิเลียก็โผล่มาแล้วบอกว่าหล่อนอนุญาติให้ป๊อปปูริไปได้ ริคช็อคและแทบไม่เชื่อว่านั่นจะหลุดออกมาจากปากแม่ของเขา  ลิเลียบอกว่าหล่อนไม่มีเหตุผลที่จะห้ามให้ป๊อปปูริไปไหน แต่ลิเลียให้เงื่อนไขอย่างนึงก่อนที่จะปล่อยป๊อปปูริไป นั่นก็คือไคจะต้องทำให้ป๊อปปูริมีความสุขตลอดไป และบอกไคไม่จำเป็นต้องตอบตอนนี้ก็ได้ ไคบอกขอกลับไปคิดดูก่อนแล้วก็เดินออกไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×