คนไม่มีสิทธิ์รัก - นิยาย คนไม่มีสิทธิ์รัก : Dek-D.com - Writer
×

    คนไม่มีสิทธิ์รัก

    เพราะวันนี้มันไม่ใช่เมื่อวาน ไม่แปลกที่ทุกอย่างมันจะไม่เหมือนเดิม....

    ผู้เข้าชมรวม

    15,900

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    183

    ผู้เข้าชมรวม


    15.9K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    144
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ย. 66 / 13:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ ฝากเรื่องใหม่ไว้ในอ้อมใจพี่ป้าน้าอาทุกท่านด้วยฮะ ถ้าคุณอ่านพี่ปุณณวัฒน์กับกิ่งมาลามา เรื่องนี้จะเป็นเรื่องของพี่ปัทกรณ์และเพื่อนสาวของกิ่งมาลา ผู้ชายที่ดูเหมือนฉลาดทันคนอย่างพี่ปัท พอมาถึงความรักของตัวเองบ้างเขาจะเป็นยังไง ไปติดตามกันค่ะ (เลวนิดหน่อย นิดเดียวนะทุกคน5555)



    เพราะความสัมพันธ์ที่นึกสนุก ก่อเกิดอีกหนึ่งชีวิตขึ้นมาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้ปัทกรณ์ที่ตอนแรกตั้งใจจะรับผิดชอบเพียงแค่เด็กในท้อง แต่พ่อและแม่กลับต้องบังคับให้รับผิดชอบแม่ของลูกด้วย เพราะหน้าที่การงานที่ทำอยู่จะทำให้ความน่าเชื่อถือที่มีลดน้อยถอยลงได้

    ลักขณาเป็นเพียงหญิงสาวที่ทำงานอยู่ในบริษัทของปัทกรณ์ จนวันหนึ่งเหตุการณ์บางสิ่งบางอย่างก็ทำให้เธอและเขามีความสัมพันธ์เกินเลยกันเกิดขึ้น ความพึงพอใจที่จะเป็นเพียงแค่คู่นอน ทำให้คนทั้งคู่คบหากันลับ ๆ อยู่เรื่อยมา จนวันหนึ่งเกิดเรื่องผิดพลาดขึ้นในชีวิต คำว่าท้องไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ชายหนุ่มและหญิงสาวต้องลงเอยด้วยการแต่งงานทั้งที่ฝ่ายชายไม่ได้อยากจะรับผิดชอบแม่ของลูกเลยด้วยซ้ำ

    เรื่องวุ่นวายระหว่างคนทั้งคู่จึงเกิดขึ้น เธอเป็นเมียที่เขาไม่ได้อยากจะมี จึงทำให้ความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาตึงเครียดอยู่ตลอดเวลา

    ติดตามความวุ่นวายของคู่แต่งงานคู่นี้ไปด้วยกันนะคะ ไปดูซิว่าชีวิตของพวกเขาจะดำเนินไปในรูปแบบไหน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ ญ.หญิง เหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมาด้วยนะคะ ???? ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ตและการสนับสนุนที่มีให้ ญ.หญิงเสมอมา ????



    °°°°

    โปรยปรายผู้ชายปากแจ๋ว????????????



    "หรือแท้จริงแล้วเด็กในท้องเธอมันไม่ใช่ลูกฉันตั้งแต่แรกกันแน่ เธอไปนอนเอากับคนอื่นมาแล้วมาสวมรอยให้ฉันต้องรับผิดชอบงั้นสิลักขณา!"

    "ถ้าคุณจะคิดแบบนั้น ฉันก็ไม่ปฏิเสธค่ะ เด็กคนนี้มันไม่ใช่ลูกของคุณ ใช่ค่ะฉันโกหกผู้ชายโง่ ๆ ที่คิดว่าฉันนอนกับคุณแค่คนเดียว"

    "เธอกล้ามากลักขณา! เธอเห็นฉันโง่ขนาดนั้นเลยสินะ 3ล้านที่ครอบครัวฉันเสียไป ฉันถือว่าทำทานให้สัมภเวสีผีที่มันหิวเงินก็แล้วกัน จะไปไหนก็ไปแล้วอย่ากลับมาให้ฉันเห็นหน้าอีก!" สายตาคมจับจ้องมองด้วยความโกรธแค้น บีบข้อมือของหญิงสาวแน่นจนลืมตัว

    "โอ้ย เจ็บนะคุณปัท!"

    "เจ็บแค่นี้ มันไม่ตายหรอกอย่าสำออย!" สายตาของคนทั้งคู่จ้องมองฟาดฟันอย่างไม่มีใครคิดจะยอมใคร หญิงสาวมองเขาอย่างรู้สึกผิดหวัง ส่วนปัทกรณ์จ้องมองอย่างรู้สึกเกลียดชัง

    "ฉันจะรีบเก็บกระเป๋าออกจากบ้านของคุณ จะไม่อยู่ที่นี่ให้เป็นสิ่งรำคาญใจกับชีวิตคุณอีกต่อไป"

    "ดี! ฉันก็ไม่ได้อยากมีผู้หญิงอย่างเธอมาอยู่ร่วมบ้านให้เป็นเสนียดนักหรอกนะ เก็บของเอาไปให้หมดอย่าให้มันเหลือแม้แต่เศษซากเชียวนะ ถ้าเธอเก็บไปไม่หมดฉันจะเผาทิ้งด้วยมือของฉันเอง!!!!"

    °°°°°°°°

    โอ้ย...นี่ล่ะฮะคุณปัท ปากดีเกินใครล่ะคนนี้  มันจะได้หอนหรือจะนอนร้องไห้ตลอดชีวิตน้อทรงนี้ ผู้ใหม่งานดีมากบอกเลย ก๊ากกกกก 555 เช่นเดิมฮะอย่าคาดหวังแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น