Chiheisen no tatakai ศึกรักสุดขอบฟ้า - นิยาย Chiheisen no tatakai ศึกรักสุดขอบฟ้า : Dek-D.com - Writer
×

    Chiheisen no tatakai ศึกรักสุดขอบฟ้า

    โดย BravoSix

    ในสงครามมันไม่มีใครเป็นนักฆ่าและนักล่าได้ตลอด แต่เค้าคนนั้นคือคนที่อยู่จุดสูงสุดแห่งสงคราม

    ผู้เข้าชมรวม

    124

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    124

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ม.ค. 64 / 10:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในปี ค.ศ. 2017 ได้มีบางอย่างนั้นตกมาบนโลกที่ประเทศเยอรมันนีสิ่งมันคืออุปกรณ์อะไรซักอย่างที่โลกเรานั้นไม่คุ้นเคยนักวิจัยได้นำสิ่งนั้นไปศึกษาว่ามันคืออะไร แต่ยังไม่อาจทราบได้ 3 เดือนต่อมาอุปกรณ์ ที่ตกมาชิ้นนั้นได้เปิดทำงานโยไม่ทราบสาเหตุและได้ส่งพลังงานสูงบางอย่างขึ้นไปจนทำให้อาคารวิจัยและบ้านในระยะ 5 กิโลเมตร พังเสีย ทางสหพันธ์นานาชาติได้สั่งปิดล้อมโดยใช้กำลังทหารมาปิดล้อมไม่ให้ใครผ่านไป 2 สัปดาห์ต่อ ดาวเทียมได้ตรวจจับวัตถุประหลาด จากดาวเทียม Heker 1 ของสหรัฐอเมริกา วัตถุได้ผ่านวงโครจร ดาวเสาร์ และพุ่งชนวงแวนของดาวเสาร์จนทำให้วงแวนนั้น ถูกตัดแแหว่ง วิถีของวัตถุนั้นได้พุ่งมาถึงดวงจันทร์และได้ชะลอความเร็วลง ต่อมาภาพถ่ายจากดาวเทียม ได้ถูกส่งมาให้ทาง Nasa  วัตถุประหลาด รูปทรงของมันเหมือนเรือรบประจัญบานขนาดใหญ่มีเส้นผ่าสูญกลาง 40 กิโลเมตร ทางสหพันธ์นานาชาติได้สั่งให้ Nasa ส่งกระสวยอวกาศ United 2 ขึ้นไปสำรวจและลองติดต่อสื่อสาร กับ วัตถุที่คล้ายเรือประจัญบานนั้น ภารกิจการปล่อยกระสวยนั้น ไปด้วยดีแต่ว่า เมื่อUnited 2 ได้เข้าไปไกล้กับโดน เรือลำนั้นโจมตีใส่จนไม่เหลือซาก ต่อมา เรือลำนั้นกำลังลดระดับมาที่เหนือน่านฟ้ามหาสมุทรแปรซิฟิก มันได้ส่งเครื่องบินรบเข้ามาโจมตีที่ เมือง Los Angeles ประเทศอเมริกา จนทำให้ทางโลกได้ นั้นเกิดความวุ่นวาย การต่อสู้นั้นรุนแรงมาก หลังจาก2ชั่วโมงที่มันปล่อยเครื่องบินรบของมันมา เรือแม่ของมันได้เข้ามาประชิดเมือง los Angeles และได้ส่งทหารราบของมันเข้ามาเพื่อยึดเมือง ทหารราบของมัน รูปร่างเหมือนกับ มนุษย์มากแต่มีพลังและแข็งแรงกว่ามาก มันสามารถทำให้คนที่ตายกับมากับเป็นพวกของมันได้โดยคนที่โดนชุบขึ้นมาจะกลายเป็นคนที่บ้าคลั้งโจมตีใส่คนที่พวกมันสั่งอย่างโหดร้าย

    ต่อมา3วัน Los Angeles ได้ถูกยึดครองโดยสมบูรณ์ ต่อมาทาง สหพันธ์นานาชาติได้เรียกพวกมันว่า Falken 

    จากความล้มเหลวในการป้องการเมืองLos Angeles ทำให้สูญเสียกำลังทหารไป 2แสนนายนับเป็น8%ของทหารอเมริกาในตอนนั้น ต่อ Falken ได้เข้าจู่โจม เมือง โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 

    2วันต่อเมืองนั้นถูกยึดและสูญเสียทหารไป1แสน7หมื่นนาย นับเป็น60% ของทหาร ญี่ปุ่น 

    ต่อมาทางสหพันธ์นาชาติได้ลงผลโหวตการใช้ระเบิดไฮโดรเจนฟิวชั่นเหลว เพื่อจักการพวก Falken ให้สิ้นทราก ผลโหวตคือ 100ต่อ0  ต่อมา ได้ทิ้งระเบิดใส่เมืองทั้ง สองจน สิ้นซากพวก Falken ได้ถอยไปโจมตีเมืองเยอรมันนี และต่อมาทางสหพันธ์ก่อได้ทิ้ง ระเบิดใส่ เพื่อจัดการมัน ต่อมา ทางสหพันธ์ได้ ประชุมเพื่อหาอาวุธมาแทน ระเบิดไฮโดรเจนฟิวชั่นเหลวเพื่อจัดการ Falken ทาง สหพันธ์ได้ คิดค้น ชุดสูตร APS ขึ้นมาเพื่อจัดการพวกมันโดยเฉพาะ โดยชุดนี้จะทำให้คน คนนึงสามารถมีคสามารถเท่ากับ เครื่องบิน รถถัง หรือ รบลำนึงเลย ต่อมาได้จัดตั้งโครงการ Guardian เพื่อหาคนที่มาใส่ชุดนี้มาต่อต้านพวก Falken โครงการนี้ประสบความสำเร็จมาก ทางสหพันธ์สามารถสู้กับพวก Falken ได้อย่างราบคราบ ต่อมาศึกสุดท้ายที่Falken โจมตีนั้นคือก เกาะอีโวจีม่า เพื่อใช้ภูเขาไฟนั้นเป็นตัวจุดระเบิดทำลายโลก ทางสหพันธ์ได้ บุกโจมตี อย่างเต็มกำลัง 

    ต่อมาใน วันที่ 1มกราคม ค.ศ. 2020 โลกได้ขับไล่พวกFalken จนหมด เรือแม่ของมันถูกทำลาย เศษชิ้นส่วนของมันได้ตกหายสาบสูญไปที่ไหนสักแห่งบนโลก ถึงจะชนะศึกนี้แต่ทางโลกได้สูญเสียทหารไปหลายนายรวมถึง คนจาก โครงการ Guardian ด้วย ต่อมาโลกได้ถูกซ่อมแซมและได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ขึ้นมาเพื่อก้าวสู่เจนต่อไป ทางสหพันธ์นานาชาติได้เปลี่ยนชื่อเป็น สหพันธ์โลก และมี อเมริกาเป็นผู้นำ ต่อมาได้จัดตั้งโรงเรียนโครงการ Guardian ขึ้นมาเพื่อหาค้นหาผู้ใส่ชุด APS ทางสหพันธ์ได้ให้ประเทศในเครือสหพันธ์เข้าเท่านั้น คือ เกือบทุกประเทศ แต่ว่ามี ประเทศนึงนั้น ได้ถูก ไม่ให้เข้าร่วมคือ ประเทศ รัสเซีย เพราะ รัสเซียยังใช้อาวุธพวก ไฮโดรเจนอยู่ จึงถูกไม่ให้เข้าร่วม เพราะกลัว รัสเซียจะประกาศสงคราม และใช้มัน ต่อมารัสเชียได้ถูก ห้ามส่งขายอาวุธ ต่าง ให้แก่รัสเซียและถูกตัดจากทารใช้ ยุทธประกรจาก สหพันธ์โลก แต่รัสเซียยังส่งออกทางธุรกิจได้เพื่อให้ รัสเซียมีเศรษฐกิจต่อมารัสเซียได้ถูกจัดอันดับให้มีแสงยานุภาพทางทหารที่อันดับท้ายๆของโลก 35 ปี ต่อมา ทางรัสเซียได้ยื่นคำร้องเพื่อเข้า สหพันธ์โลก อีกครั้ง และทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เข้ามาเพื่อจะได้มีคนที่ได้สวมชุด APS เพื่อให้กองกำลังรัสเซียได้รับการยอมรับมากขึ้น ต่อมาทั่วโลกได้โหวตให้รัสเซียเข้ามาเป็นหนึ่งในสหพันธ์จนได้ ซึ่งมีประเทศที่ไม่เห็นด้วยคือ อเมริกา ต่อมาให้อนุญาติให้ทาง รัสเซียส่งนักเรียนมา 10คนเท่านั้นอายุที่เจ้าเข้าโครง การ Guardian ต้องอายุ 20ขึ้นไป เท่านั้นต่อ มารัสเซียได้ส่งนักเรียนที่เป็นหน่วยรบพิเศษไป7คนอีก3คนเป็นนักเรียนผ่านเกณฑ์ และ1ในนักเรียนคือจุดเปลี่ยนของอนาคตของรัสเซียและโลก 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น