A.S.C Mythos ตำนานแห่งเอเอสซี {รับสมัครตัวละคร} - นิยาย A.S.C Mythos ตำนานแห่งเอเอสซี {รับสมัครตัวละคร} : Dek-D.com - Writer
×

    A.S.C Mythos ตำนานแห่งเอเอสซี {รับสมัครตัวละคร}

    โดย Brass_Sloth

    เอเอสซีบริษัทเอกชนระวังภัยทางทะเลไม่แสวงผลกำไรที่มีถูกลืมไปทันทีที่ถูกเรียกชื่อมันก็แค่บริษัทธรรมดาทั่วๆ ไปที่สร้างภาพให้กับตนเอง... แต่ถ้าบริษัทธรรมดาแห่งนี้ทำงานไม่ธรรมดามันคงฟังน่าสนใจน่าดู

    ผู้เข้าชมรวม

    1,379

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    1.37K

    ความคิดเห็น


    96

    คนติดตาม


    35
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ม.ค. 66 / 23:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายรับสมัครเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นโดยการเก็บรายละเอียดบางส่วนมาจาก SCP Foundation บางส่วนคนที่ติดตามซีรี่ย์นี้อาจได้กลิ่นอันคุ้นเคยจากการอ่านนิยายของผมซึ่งไม่มช่แค่ SCP Foundation แต่ผมจะพยายามผสมความสยองขวัญในเวอร์ชั่นที่แตกต่างออกไปให้มากขึ้นและแม้นิยายเรื่องนี้จะเป็นหมวด 'แฟนตาซี' แต่ว่าทุกเรื่องยังคงดำรงผ่านเหตุและผลตรรกะปกติมีไซไฟผสมบ้างๆ 

    โดยที่นี้ถือเป็นนิยายเรื่องแรกของผมที่ได้ลองเขียนแนวสยองขวัญสามารถติกันได้ และผมยังไม่สามารถดึงประสิทธิภาพตัวเองได้มากเท่าไหร่หากเขียนแบบนั้นแต่จะพยายามให้มากที่สุด


    เซตติ้งของนิยายเรื่องนี้นั้นก่อนที่คุณจะอ่านในหมวดถัดๆ ไปผมอยากให้คุณจำเซตติ้งง่ายๆ ของโลกใบนี้ไว้ โลกนี้คือโลกที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติมากและมีประเทศแบบโลกปกติเลยเพียงแต่จะมีทวีป ประเทศที่แยกออกมาจากประเทศที่มีอยู่ในโลกที่เรารู้จักกันเพิ่มเติมเพื่อมอบความอิสระให้แก่ผู้ที่ปราถนาจะส่งตัวละครออริของคุณเข้ามาในเรื่องเล่าเรื่องนี้

    และอีกอย่างแม้จะมีฝ่ายหลักเป็นองค์กรเอสเอซีแต่ว่าก็ยังมีองค์กรอื่นๆ และบทบาทอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องแค่พวกในองค์กรเท่านั่นเพราะงั้นเรื่องราวที่ทุกอย่างนั้นอยู่ในโลกใบเดียวกันแต่ไม่ได้อยู่ที่เดียวกันเสมอไป


    ในท้ายนี่ขอทิ้งท้ายไว้แก่คนที่อยากร่วมสนุกหรือปราถนาในความบันเทิงจากการอ่านเรื่องเล่าสามารถสนับสนุนผู้แต่งหิวเงินแต่ไม่ชอบบังคับผู้นี้ได้โดยการโอน Wallet ผ่าน 094-9914728 แล้วแต่ความพอใจได้เลยทางผู้เขียนขอขอบคุณแก่การสนับสนุนล่วงหน้า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น