หลงเข้ามาในโลกยุคสามก๊ก - นิยาย หลงเข้ามาในโลกยุคสามก๊ก : Dek-D.com - Writer
×

    หลงเข้ามาในโลกยุคสามก๊ก

    ชายกลางคนอายุ 40 ปี อาจารย์สอนประวัติศาสตร์ชีวิตน่าเบื่อ แต่อยู่ ๆ ชีวิตพลิกผันเข้ามาอยู่ในยุคสามก๊ก ในร่างของหนุ่มหน้าตาดีวัย 20 ปี พร้อมมือถือเครื่องเก่าที่สามารถใช้งานได้ราวกับติดไวไฟพิเศษ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,535

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    839

    ผู้เข้าชมรวม


    1.53K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    92
    จำนวนตอน :  58 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ย. 67 / 15:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อาจารย์หนุ่มกลางคนวัย 40 กระรัตมีชีวิตอย่างน่าเบื่อ ไม่มีแฟน ไม่มีลูก ไม่มีพ่อและแม่ ญาติ ๆ ก็ไม่สนใจ หน้าตาธรรมดา ในชีวิตมีแต่เรื่องไม่สมหวังรวมถึงเรื่องความรักด้วย มีชีวิตอยู่ไปวัน ๆ แต่อยู่ ๆ กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาตื่นขึ้นมาแต่กลับอยู่ในร่างของชายหนุ่มคนนึงที่หน้าตาดี สามารถเป็นดาราในยุคเขาได้สบาย ๆ แถมยังอยู่ในวัยเพียง 20 ปี แต่สถานะของหนุ่มคนนี้ยังแย่กว่าเขาเมื่อตอนอยู่ในร่างเดิมอีก โคตรจน แถมยังมารู้ทีหลังด้วยว่าไม่ใช่แค่เขาด้วยที่จน แต่คนส่วนใหญ่ในหมู่บ้านเขาล้วนจน ยังโชคดีที่แถวหมู่บ้านเขายังพอมีอาหารการกินพอบริบูรณ์บ้าง แต่เขาตอนนี้กำลังอยู่ในยุคสามก๊ก แถมยังจะมีพวกกากเดนของพวกโจรโพกผ้าเหลืองกำลังวางแผนการจัดการกับหมู่บ้านของเขา และหมู่บ้านข้างเคียง หรืออาจจะยิ่งกว่านั้น

    อาจารย์สอนประวัติศาสตร์คนนึง ที่ไม่เคยคิดว่าสิ่งที่ได้เล่าเรียน จะมีโอกาสได้ใช้ประโยชน์แถมตอนนี้เขายังมีมือถือที่ยังสามารถใช้ได้เป็นปรกติ และยังใช้เน็ตและแอพพลิเคชั่นซึ่งมีทั้งแอพที่มีทางมือถือปรกติ และแอพพิเศษ แน่นอนว่าแอพพิเศษในมือถือเครื่องนี้ยังซ่อนฟังชั่นพิเศษที่รอให้เขาค้นหาความลับอยู่อีกมากด้วย 

    ตัวเอกจะค่อย ๆ เก่งขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ได้เก่งโดดมาก แต่ยังมีเพื่อน ๆ คนรอบข้างคอยช่วยเหลือ ดังนั้นเรื่องราวบางครั้งก็อาจจะดูแปลก ๆ อยู่สักหน่อย 

    การผจญภัยในยุคที่ความเป็นตายอาจจะสามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ชีวิตไม่ได้อยู่ในกำมือตัวเอง ตัวเอกจะสามารถเอาชีวิตรอดจากสถานะการณ์เช่นนี้ไปได้หรือไม่ และสถานะการณ์มันจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร เขาจะยกระดับจนสามารถถึงขั้นเปลี่ยนกระแสของเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นในอดีตได้มั้ย และมันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาเกิดไปแก้ไขความเป็นไปในประวัติศาสตร์

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น