อินโทรเวิร์ตผู้น่ารัก สะท้อนสังคมวัยรุ่นปี 2024 โดย หักมุก - นิยาย อินโทรเวิร์ตผู้น่ารัก สะท้อนสังคมวัยรุ่นปี 2024 โดย หักมุก : Dek-D.com - Writer
×

    อินโทรเวิร์ตผู้น่ารัก สะท้อนสังคมวัยรุ่นปี 2024 โดย หักมุก

    โดย Bootpaw

    อิฐ หนุ่มน้อยอินโทรเวิร์ต ที่ต่อไปนี้ไม่โดดเดี่ยวอีกแล้ว เมื่อเหมียวน้อยเข้ามาเป็นเพื่อนที่น่ารักของเขา จากที่เคยเหงาๆ กลายมาเป็นคนที่ยิ้มและหัวเราะได้ทุกวัน

    ผู้เข้าชมรวม

    130

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    130

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 67 / 20:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        คำโปรย....เฮ้ย!!!!พวกมึงไม่ต้องทำท่าทางตกใจกันขนาดนั้น    กูไม่ไปชกต่อยกับพวกมันให้เจ็บตัวหรอกแต่กูมีวิธีรับมือในแบบของกู อิฐยิ้มมุมปาก  .เฮ้ย! ยังงัยวะเพื่อน มึงมีวิธีรับมือยังงัยวะเพื่อน   มังกรกับนายังสงสัย

        บอกพวกมึงตอนนี้ก็ไม่สนุกซิวะ    พวกมึงคอยติดตามตอนต่อไปได้เลยเพื่อน...อิฐตอบ


    .....ฝากติดตามติชมให้กำลังใจนักเขียนมือใหม่ด้วยนะคะ มาคอยดูกันว่าอิฐจะใช้วิธีไหนตอบโต้ต้น  เพื่อนร่วมชั้นเรียนลูกคนรวยแต่มีนิสัยด้อยค่าคนอื่นและเอาแต่ใจตัวเอง


    ........สิ่งที่อิฐทำจะเปลี่ยนอิฐจากเด็กอินโทรเวิร์ตกลายเป็นเด็กแบดบอยไปเลยหรือไม่..อย่างไร มาติดตามกันค่ะ

    ...

              


     บทนำ.... 

               เสียงหวีและไดร์เป่าผมดังอย่างต่อเนื่องในร้านเสริมสวยสไตล์ มินิมอลแห่งหนึ่งในจังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ของไทย  กลิ่นน้ำยาย้อมผมและครีมนวดลอยฟุ้งในอากาศ

    ที่มุมเล็กๆหลังร้านเสริมสวย มีหนุ่มน้อยอายุ16 ชื่อ อชิตะ หรือ อิฐ  กำลังใช้โน้ตบุ๊คหาข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนวิชา วิทยาศาสตร์ของเขา  อิฐ เป็นคนเงียบขรึมและรักสงบ อาจจะเป็นเพราะเขาเติบโตมาจากครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เขายังเล็ก  อิฐใช้ชีวิตอยู่กับแม่ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่เขาจำความได้

       .........  นอกจากแม่แล้วสิ่งที่อิฐ รักและผูกพันที่สุดคือ มีโอ แมวตัวดำ มีถุงเท้าขาวทั้ง4ขา อีก1ตัว  มันเป็นเพื่อนคู่ใจที่คอยอยู่เคียงข้างเขาเสมอ ไม่ว่าทุกข์หรือสุข นอกจากนั้นก็มีมิ้นท์เพื่อนผู้หญิงที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ชั้นประถม  มิ้นท์คือผู้หญิงที่มีอิทธิพลต่อหลายๆอย่างในชีวิตของอิฐ 

                 การใช้ชีวิตของอิฐนั้นดูเรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นความผูกพันที่มีจากแม่ จากแมวเหมียวมีโอ และเพื่อนที่ชื่อมิ้นท์  แม้อิฐจะเป็นคนเงียบขรึมแต่ภายในใจของเขาเต็มไปด้วยความฝันและความหวังที่ไม่มีใครได้รู้

         .



         




    ....

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น