ระบบฝึกหัดเป็นลูกสาวเจ้าพ่อ (ชื่อเดิม ชั้นนี่แหละลูกสาวเจ้าพ่อ) - นิยาย ระบบฝึกหัดเป็นลูกสาวเจ้าพ่อ (ชื่อเดิม ชั้นนี่แหละลูกสาวเจ้าพ่อ) : Dek-D.com - Writer
×

    ระบบฝึกหัดเป็นลูกสาวเจ้าพ่อ (ชื่อเดิม ชั้นนี่แหละลูกสาวเจ้าพ่อ)

    ระบบฝึกหัดเป็นลูกสาวเจ้าพ่อ เป็นระบบที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสร้างบุคคลที่ทรงคุณค่าที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คน หญิงสาวที่ถูกเลือกมานั้น...

    ผู้เข้าชมรวม

    3,528

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    3.52K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    195
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ส.ค. 65 / 14:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ระบบฝึกหัดเป็นลูกสาวเจ้าพ่อ

    จะเกิดอะไรขึ้น  เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเธอเข้ามาอยู่ในร่างคนอื่นจากหญิงสาวธรรมดาที่ต้องมาอยู่ในร่างหญิงสาวผู้เป็นถึงลูกสาวเจ้าพ่อ วัย 20 ปี  ที่กำลังเสียชีวิตลงเนื่องด้วยร่างกายที่อ่อนแอมาตั้งแต่เด็ก  เธอหญิงสาวผู้ถูกทิ้งให้เป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่แบเบาะ ถูกเลี้ยงในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าตั้งแต่เกิด  ดำเนินชีวิตด้วยความลำบากยากเข็ญ  สู้ชีวิตด้วยตัวเองตั้งแต่เด็กจนโต  ที่สถานะตอนนี้กำลังว่างงาน เนื่องจากบริษัทที่เธอทำงานอยู่กำลังล้มละลาย  เธอจำตกงานไปโดยปริยาย  แต่ความโชคร้ายยังไม่หมดเพียงเท่านี้  ในเย็นวันเดียวกันนั้นเธอออกมาหาทานข้าว หลังจากทานข้าวเย็นเสร็จในขณะที่กำลังจะเดินกลับห้องพักเธอเห็นลูกหมาที่กำลังจะถูกรถที่กำลังขับมาด้วยความเร็วจะชนเข้า เธอจึงวิ่งเข้าไปในถนนเพื่อที่จะอุ้มน้องมาออกมา ทำให้หญิงสาววัย 25 ปี  เสียชีวิตลงในทันที  จึงเป็นเหตุให้เธอโชคดี? เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองเข้ามาอยู่ในร่างคนอื่นจากหญิงสาวธรรมดาที่ต้องมาอยู่ในร่างหญิงสาวผู้เป็นถึงลูกสาวเจ้าพ่อ แล้วจะเป็นอย่างไรเมื่อต้องมาอยู่ในร่างลูกสาวเจ้าพ่อผู้มีอิทธิพล

    และเมื่อเธอต้องมาอยู่และใช้ชีวิตในร่างนี้แล้ว เธอจึงตั้งเป้าหมายที่ทั้งเจ้าของร่างเดิมและเธอจะทำ คือ อยากใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวให้มีความสุขและช่วยเหลือผู้ที่อ่อนแอและยากจน

    แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอประหลาดใจ  เธอพบว่าหลังจากฟื้นขึ้นมาก็ได้มีระบบติดมาด้วย  นั่นคือ ระบบฝึกหัดเป็นลูกสาวเจ้าพ่อ เป็นระบบที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสร้างบุคคลที่ทรงคุณค่าที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คน  เธอที่ถูกเลือกมานั้นจะสามารถเป็นบุคคลเช่นว่านั้นได้หรือไม่  โปรดติดตามในระบบฝึกหัดเป็นลูกสาวเจ้าพ่อ

     

     

    TALK

    สวัสดีค่ะนิยายเรื่องนี้เป็นการเขียนนิยายเรื่องแรกของไรท์

    เนื้อเรื่องอาจมีความไม่สมเหตุสมผล  ทุกอย่างเป็นเรื่องสมมติขึ้นมาเท่านั้น

    ถ้ามีคำผิดหรือสำนวนไม่ถูกต้องอย่างไร  สามารถให้คำแนะนำหรือติเตียนไรท์ได้  ไรท์พร้อมจะนำมาปรับปรุงแก้ไข  ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น