ไอ้ทอง,แมวพเนจร - นิยาย ไอ้ทอง,แมวพเนจร : Dek-D.com - Writer
×

    ไอ้ทอง,แมวพเนจร

    เมื่อหมดลมหายใจสุดท้าย ไอ้ทองอดีตนักพเนจรแห่งกรุงใหญ่ก็ล่องลอยไปพบกับใครบางคน ซึ่งดูเหมือนเขาพอจะมีเวลาว่างมากมาย จึงได้มาขอให้ไอ้ทองเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาให้ฟัง

    ผู้เข้าชมรวม

    79

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    79

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 66 / 00:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อหมดลมหายใจสุดท้าย  ไอ้ทองอดีตนักพเนจรแห่งกรุงใหญ่  ก็ได้ล่องลอยไปพบกับใครบางคน  ซึ่งดูเหมือนเขาพอจะมีเวลาว่างมาก……..มาย  จึงได้มาขอให้ไอ้ทองเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาให้ฟัง  ซึ่งแน่นอนว่าลองไอ้ชื่อว่าเป็นนักพเนจรแล้ว  ประสบการณ์ในการเดินทางและการใช้ชีวิตของมัน  ย่อมไม่ธรรมดา

    แน่นอน  โปรดอย่่าลืมว่า  ไอ้ทองเป็นแมว  ดังนั้นหากมันจะเกิดอาการคิดเข้าข้างตัวเอง  หรือหลงตัวเองไปบ้าง  มันก็เป็นเรื่องปกติตามประสาแมว   ดังนั้นอย่าได้แปลกใจ  หากเรื่องเล่าของมัน  จะมีอาการเหมือนแมวเมากาวอยู่บ้าง  และบัดนี้  ขอเชิญทุกท่านมารับฟังประสบการณ์ที่แสนจะโหด..มัน…ฮา….  ตามประสาแมวพเนจรได้ ณ บัดนี้

     

     

     


    นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิงล้วนๆ  ไม่ได้มีความประสงค์์ที่จะอ้างอิงถึงบุคคลหรือสถานที่ใดๆ  หากมีชื่อบุคคลหรือสถานที่ใดๆ  ที่ถูกระบุไว้ในนิยายเรื่องนี้  ถือว่่าเป็นสิ่งที่สมมุติขึ้นในนิยายเท่านั้น  ไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวบุคคลหรือสถานที่ใดๆที่มีตัวตนหรือมีสถานที่อยู่จริงเลยแม้แต่น้อย   จริงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น