บันทึกประจำวันของจอมมารสุดขี้เกียจ (ฉบับ Remake สมบูรณ์) : ภาค 1 (ชีวิต)จอมมารแห่งโลก Emberres - นิยาย บันทึกประจำวันของจอมมารสุดขี้เกียจ (ฉบับ Remake สมบูรณ์) : ภาค 1 (ชีวิต)จอมมารแห่งโลก Emberres : Dek-D.com - Writer
×

    บันทึกประจำวันของจอมมารสุดขี้เกียจ (ฉบับ Remake สมบูรณ์) : ภาค 1 (ชีวิต)จอมมารแห่งโลก Emberres

    โดย Isekai man

    เด็กหนุ่มที่ได้โอกาสไปเกิดใหม่ในต่างโลกแต่ดันได้พลังสุดกากอย่างขี้เกียจมาแถมเขายังอยู่ในร่างของจอมมารสาวที่แตกต่างจากเผ่ามารคนอื่นๆและเต็มไปด้วยปริศนา เขาจะสร้างครอบครัว(ฮาเร็ม)ตามความฝันได้หรือไม่นะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    6,943

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    97

    ผู้เข้าชมรวม


    6.94K

    ความคิดเห็น


    77

    คนติดตาม


    374
    จำนวนตอน : 82 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 67 / 05:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ (ที่มีสปอย)

    เด็กชายหนุ่มอายุ 19 ปีลูกครึ่งไทยที่เต็มไปด้วยปมปริศนาในอดีตมากมายได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก แต่เทพธิดาได้มอบ"อริจิ้น"ให้เขาเป็น ขี้เกียจ จนเขาได้เกิดใหม่เป็นจอมมาร(สาว)ที่มีความสามารถกระจอกที่สุดในต่างโลก Emberres

    แม้ความปรารถนาก่อนตายที่จะสร้าง(ฮาเร็ม)ครอบครัวที่อบอุ่นในบ้านแสนสุข แต่เพราะตัวเขาที่เป็นจอมมารทำให้มีอุปสรรคมากมาย ทั้งสงครามของเผ่ามารและมนุษย์ หรือความบาดหมางของเหล่าภูติกับผืนโลก หรือแม้กระทั้งความขัดแย้งของเทวดาและอเวจีที่ยังคุกรุ่นมาตั้งแต่อดีต

    ตัวเขาที่พึ่งได้มาเกิดใหม่จึงต้องเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างตั้งแต่เรื่องพื้นฐาน ..จนวันเวลาผ่านไปเขาก็ได้พบกับบุคคลสำคัญของโลกมากมาย เขาได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์และความเป็นมาของโลก ตลอดจนต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ และนั่นก็ทำให้้เขาได้รู้อะไรอีกหลายๆอย่างเช่น เผ่าจากโลกอื่น เรื่องราวเกี่ยวกับเทพ ประวัติและความเชื่อมโยงของจักรวาลทั้งหมด

    จากเรื่องราวที่เขาได้พบเจอ เขาก็ได้รู้ว่าแท้จริงแล้วตัวเองไม่ใช่จอมมารของโลก หรือแม้แต่"อริจิ้น"ที่มีอยู่ก็ไม่ใช่พลังที่แท้จริงของเขา


    สวัสดีนักอ่านทุกท่าน ผม “บู” ผู้เขียนนิยายเรื่องนี้

    ขอชี้แจงถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเขียนนิยายเรื่องนี้ใหม่

    เหตุผลคือ ต้องการให้เรื่องราวเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ต้องการให้การแสดงหรือการบรรยายของตัวละครเป็นไปในทางที่ดีขึ้น สนุกขึ้น น่าติดตามขึ้นมากกว่านี้

    เพราะตัวผมเมื่อสมัยที่พึ่งหัดแต่งนิยายใหม่ๆ ตัวผมใส่ความเป็นนักเขียนมือใหม่ ใส่ความเป็นจูนีเบียวของตัวเองมากจนเกินไป จนนิยายมันพังลง แล้วบางครั้งที่ย้อนกลับมาอ่านตอนเก่าๆผมก็คิดขึ้นได้ว่า "นี่กูเขียนเ_ี้ยอะไรลงไปวะเนี่ย"

    เพราะฉะนั้นแล้วผมจึงตัดสินใจที่จะเขียนใหม่เพื่อตัวเองและเพื่อความสุขของเหล่าผู้อ่านที่คอยติดตามผมเสมอมา

    เรื่องสำคัญที่ควรรู้คือ เนื้อเรื่องที่จะแตกต่างออกไปจากฉบับก่อนหน้า เพื่อความต่อเนื่องและความปะติดปะต่อของเนื้อหาภายใน แต่ยังคงไว้ซึ่งเนื้อหาหรือฉากสำคัญๆบางส่วน รวมถึงปมปริศนาภายในเรื่องทั้งหมดที่เชื่อมโยงกันตั้งแต่เริ่มเรื่องยันจบบริบูรณ์ ..อีกทั้งยังเพิ่มการแสดงอารมณ์อารมณ์และการบรรยายต่างๆของตัวละครภายในเรื่องให้น่าสนใจและน่าติดตามมากขึ้น

    แม้การบรรยายฉากต่อสู้หรือการบรรยายอากัปกิริยาผมจะทำได้แย่หรือห่วยแตกแค่ไหนแต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดและจะพัฒนาต่อไปในอนาคต

    และนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่การคัดลอกผลงานแต่อย่างใด เป็นเพียงการนำนิยายเดิมกลับมาเขียนและเรียบเรียงใหม่ให้สวยงาม สนุก และน่าติดตามมากขึ้นกว่าแต่ก่อน

     

    [ ช่องทางการติดต่อ G-mail : parep325@gmail.com , เพจ facebook : บันทึกประจำวันของจอมมารสุดขี้เกียจ

    หรือถ้าพบคำผิดตรงไหนก็คอมเม้นท์บอกผมท้ายตอนนั้นๆได้เลยครับ ผมอ่านทุกคอมเม้นท์แน่นอน ]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น