[Fic All Anime] โหว่ท่าน! ไหงภาระมันเยอะแบบนี้อะ!? - นิยาย [Fic All Anime] โหว่ท่าน! ไหงภาระมันเยอะแบบนี้อะ!? : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic All Anime] โหว่ท่าน! ไหงภาระมันเยอะแบบนี้อะ!?

    ได้พลังระดับเทพมานึกว่าจะตัวเองจะโหด แต่ที่ไหนได้ตำแหน่งหน้าที่การงานนี่มันรปภในแบบเทพไม่ใช่เราะ เฮ้อ~เป็นดั่งโบราณว่าไว้เหนือฟ้ายังมีฟ้า "เฮ้ย! ไอ้คนไปต่างโลก อุตส่าห์ได้ไปทีก็หัดทำตัวดีๆหน่อยสิว่ะ!"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,249

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    1.24K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    48
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ค. 67 / 22:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ช่วงคุยเกริ่น

    เอาล่ะหวัดดีนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านเรื่องใหม่ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ทุกท่าน ตอนนี้ผมก็ออกเรื่องใหม่(อีกแล้ว!)โดยเรื่องนี้ก็เป็นฟิครวมอนิเมะและเกม แต่อาจจะไม่ใช่รวมโลกนะแต่เป็นการเดินทางผ่านแต่ละโลกไป โดยพลังสุดแสนจะโกงหลักๆก็คือเจ้านี่!…

    (กดตรงวาร์ปจ้าเลย)

    Mighty Strike Freedom Gundam

     

    โอ้โฮ…เล่นของโกงอย่างงี้จะไม่เป็นไรเหรอ? ซึ่งคำตอบนั้นพวกท่านที่เคยอ่านแฟนฟิคของผมก็คงรู้ดีว่าจะเอาตัวโหดมาและบัฟพลังไม่ทางใดทางนึงให้โกงไปอีก โดยเหตุผลที่ผมเลือกตัวนี้มาเป็นพลังอันแสนโกงของตัวเอกเรื่องนี้ มันมาจากที่ผมเริ่มสังเกตุว่าตัวเอกที่ผมทำทุกเรื่องนั้นมันมีแต่ตัวที่ไม่ใช่พระเอกหลักๆ และมากกว่าครึ่งมันมีแต่ตัวร้ายเลยนี่หว่าที่ถูกนำมาเป็นตัวเอก

     

    นั่นจึงเป็นหนึ่งในเหตุที่ทำฟิคนี้และอีกเหตุผลคืออยากทำเรื่องนี้คลายเครียด เอาล่ะคงเกริ่นกันแค่นี้ตอนแรกจะมาตอนไหนผมก็ไม่ทราบแต่ก็ยินดีต้อนรับจ้า และฝากติดตามเพจผมด้วยเด้อ

    (วาร์ปเพจจ้า)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น