ผมชื่อโย (my Name is Yo) - นิยาย ผมชื่อโย (my Name is Yo) : Dek-D.com - Writer
×

    ผมชื่อโย (my Name is Yo)

    โดย kim29

    มีคนบอกว่า วิถีชีวิตคนเราไม่เหมือนกัน ผมก็เหมือนกันชินกับการใช่ชีวิตที่เป็นอยู่ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อผมตื่นมาในร่างของใครบางคน ที่ผมไม่รู้จัก ชีวิตผมจึงเปลี่ยนไปทันที....

    ผู้เข้าชมรวม

    82

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    82

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 67 / 22:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชีวิตคนเราเลือกเกิดไม่ได้ จริงๆนะ แต่เราก็เลือกที่จะเดินไปตามทางที่เราได้ขีดเส้นเอาไว้ ผมรู้ว่าไม่มีอะไรได้มาง่าย แต่ผมก็จะทำมันให้ดีที่สุด 
            เรื่องราวของเด็กชายวัย 15 ปี ที่ต้อง ระเหเร่ร่อนหนีออกจากบ้านเด็กกำพร้า หลังจากที่เขาได้กลายเป็นฆาตกรโดยไม่ได้เจตนา เมื่อต้องหนีเข้ากรุงเทพฯหลังจากถูกหมายเรียกจับ แต่เขาก็หาได้โชคดีไม่ เมื่อเขาต้องพบเจอกับกลุ่มวัยรุ่นติดยาที่พยายามจะวิ่งราวชิงทรัพย์ของเขา เมื่อโยพยายามที่จะปกป้องตัวเอง และพยายามจะหนี แต่ก็กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย จนหมดสติไป เมื่อเขาฟื้นตื่นขึ้นมาอีกครั้ง กลับกลายเป็นเขาไม่ได้อยู่ในร่างของตัวเอง แต่กลับเป็นร่างของใครบางคนที่เขาไม่รู้จัก โยที่อาศัยอยู่ในร่างของผู้ชายที่ชื่อชินเด็กหนุ่มลูกครึ่งไทยญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่กับย่า และพี่ข้างบ้านที่สนิทในวัย 22 ปี เขาต้องใช่ชีวิตเป็นผู้ชายวัย 22 ปีในร่างที่ไม่คุ้นเคย และชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปนับจากนั้นเป็นต้นไป

    "ขอโทษนะฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำให้นายลำบาก ขอโทษนะ ที่ไม่สามารถดูแลย่าของนายให้ดีได้ ขอโทษนะ"

    "เหมียว!!!!!!!!!!" 

    ขอสงวนลิขสิทธิ์หนังสือเล่มนี้ตามพระราชบัญญัติสิทธิ์ พ.ศ.2537 และฉบับเพิ่มเติม พ.ศ.2538 ไม่อนุญาติให้คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่นนี้ รวมทั้งการถ่ายทอดถ่ายรูป แคป หน้าจอเพื่อเผยแพร่ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น หากฝ่าฝืนจะดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุด 
                                                             ****คำเตือน****

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่อง รักโรแมนติก/ดราม่า จะมีเรื่องราวเกี่ยวคำพูดที่หยาบคายมีเรื่องราวเข้ามาเกี่ยวข้อง เรื่องของอาวุธและการทำร้ายร่างกาย เหมาะสำหรับคนที่อายุ 18 ขึ้นไป บางฉากตัวละครอาจจะมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่ควรแก่ปฏิบัติตาม

    นิยายเรื่องนี้ นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงสมมุติ ขึ้นมา ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใดหรือหน่ายงานแต่อย่างไรเป็นการสร้างมาเพียงเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น