สะดุดรักนายตัวร้ายโลกนิยายของผม - นิยาย สะดุดรักนายตัวร้ายโลกนิยายของผม : Dek-D.com - Writer
×

    สะดุดรักนายตัวร้ายโลกนิยายของผม

    โดย kim29

    ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวันหนึ่งที่ณะสองต้องหลุดเข้าไปอยู่ในโลกนิยายของตัวเองและต้องพบเจอกับพระเอกที่เขาเป็นคนแต่งมันขึ้นมาและยังให้พระเอกในโลกนิยายเป็นตัวร้ายที่โหดเหี้ยมอีก

    ผู้เข้าชมรวม

    340

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    340

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ย. 66 / 16:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     แนะนำเรื่องกันก่อนเลยละกันครับ หมายถึงเรื่องของผมแบบรวบรัดนะครับ

    สวัสดครับชื่อ ณะสอง ครับ ผมก็เป็นเพียงพนักงานบริษัทนี่ละครับ เงินเดือนแต่ละเดือนก็ไม่เคยพอตกถึงท้องหรอกครับ

    ทำไมหรือครับ ก็หนี้ผมเยอะหนี้เพราะอะไรนะหรือ ก็มาจากบัตรเครดิตทั้งนั้นละ ผมพยายามไปสมัครงานพิเศษอยู่หลายที่ ที่เป็นงานพาร์ทไทม์นะ แต่ก็ไม่มีที่ไหนรับสักที่เดียว  เพราะตอนนี้ผมนะอายุ 28 ปีแล้วครับใครจะมารับคนอายุขนาดนี้แล้วแถมแฟนก็ไม่มีอีก

    ชีวิตคนโสดก็แบบนี่ละ ใครมาชอบผมไม่มีหรอก ยิ่งพนักงานเงินที่ได้รับเงิน เดือนเหลือไม่ถึงหลักหมื่นอย่างผม คงไม่มีใครมากัดก้อนเกลือกินกับผมหรอกครับ เอาจริงๆนะผมไม่ไช่ไม่หล่อนะผมโครตจะหน้าตาดีเลยละ ไม่ได้หลงตัวเองนะครับ แต่เพียงทุกคนคิดว่าผมเป็นเกย์

    เพราะอะไรนะหรือ ผมเป็นผู้ชายหน้าตาสวยหวาน รูปร่างบางเล็กสูงเพียง 165 เอง คงไม่ใช่สเป็กสาวๆ กระมังครับ แต่แหมชายไทยสูง 165 ก็ถือว่าโอเคนะครับ  คนก็ชอบเข้าใจผิดคิดว่าผมเป็นเกย์เลื่อยเลย แต่จะว่าไปไม่มีเลยก็คงเป็นไปไม่ได้หรอกนะครับ

    ผมนะเคยมีแฟนคนหนึ่งตอนสมัยเรียนมหาลัย ตอนนั้นผมเรียนคณะเอกบริหารธุรกิจ เธอเป็นถึงดาวของมหาลัยเลยนะครับ แต่เราก็คบกันได้แค่ ปีเดียวก็ต้องเลิกรากันไป เหมือนเดิม ผมไม่มีเงินมากพอที่จะคอยซัพพอร์ต เหมือนแฟนใหม่ของเธอ  เป็นรักแรกของผมเสียด้วย ตอนนั้นผมนะเฮิร์ทหนักมากเลยนะ แต่ก็โชคดีที่ ผมมีเพื่อนซี้สนิทสองคนนี้ที่คอยดูแลผม ช่วงที่ผม move on ไม่ได้ตอนนั้นกว่าจะผ่านมันมาได้ก็ยากเอาการ หลังจากที่ผมเรียนจบมาไม่เคยเจอเธออีกเลยผมก็ใช่ชีวิตทำงานบริษัทมาจนจะคอนชีวิต เมื่อก่อนผมนะไม่คิดอะไรเลยครับ

    ผมเป็นคนมีเพื่อนเยอะ ใจดีนิสัยก็ดี ใจกว้างยังกับมหาสมุทร แต่ก็ส่วนใหญ่จะมีแต่เพื่อนกินเสียมากกว่า เพื่อนที่จริงใจกับผมก็มีแค่ สองคนเท่านั้นละครับคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ไอ้ นับหนึ่ง กับ ไอ้ต้นกล้า ครับ อ้อผมลืมบอกไป ผมชื่อ ณะสอง ครับ ตกใจไหมละ เพื่อนผมชื่อ นับหนึ่งแต่ผมชื่อ ณะสอง ผมเจอมันครั้งแรกที่มันแนะนำตัวผมยังตกใจเลยครับ เหมือนเป็นบุเพให้เรามาเป็นเพื่อนกันเลยว่าไหมครับ เอาละเรื่องของผม พวกคุณก็รู้กันพอสังเขปพอนะครับ เดียวเราไปต่อเข้าเรื่องนิยายของผมกันดีกว่าครับ 

     

    ไปครับไปติดตามนิยายของผมกันดีกว่าครับ พิษร้ายเกมกามเทพ ที่ผมกำลังแต่งอยู่ในตอนนี้ 

     

     ****คำเตือน****

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่อง  รักโรแมนติก /ดราม่า อิโรติก จะมีเรื่องราวเกี่ยวคำพูดที่หยาบคาย มีเรื่องราวเกี่ยวกับเพศเข้ามาเกี่ยวข้อง เรื่องของอาวุธและการทำร้ายร่างกาย  เหมาะสำหรับคนที่อายุ 18 ขึ้นไป บางฉากตัวละครอาจจะมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่ควรแก่ปฎิบัติตาม 

    นิยายเรื่องนี้ นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงสมมุติ ขึ้นมา ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใดหรือ หน่ายงานได้ แต่อย่างไรเป็นการสร้างมาเพียงเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น