The Light of Angel ปลายแสงในหมอกทมิฬ - นิยาย The Light of Angel ปลายแสงในหมอกทมิฬ : Dek-D.com - Writer
×

    The Light of Angel ปลายแสงในหมอกทมิฬ

    โดย BluerifleART

    มะลิ หญิงสาวผู้มีซิกซ์เซนส์ทำให้เธอมองเห็นสิ่งที่ผู้อื่นไม่สามารถมองเห็นได้และต้องตกอยู่ในอันตรายเพราะพลังวิเศษที่เธอไม่ต้องการ แต่แล้ว สิน เทวดาสุดกวนส้นบาทาได้เข้ามาเพื่อช่วยและปกป้องเธอจากภัยร้าย

    ผู้เข้าชมรวม

    954

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    954

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  47 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มี.ค. 67 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกริ่นนำ

    ท่ามกลางความวุ่นวายและผู้คนนับล้านในเมืองกรุงนครหลวงหรือที่เรารู้จักในนาม “กรุงเทพฯ” ผู้คนต่างพากันใช้ชีวิตเอาตัวรอดไปวันๆ โดยหารู้ไม่ว่าไม่ใช่แค่พวกเขาที่กำลังเอาชีวิตรอดอยู่ในเมืองหลวงแห่งนี้

              “มะลิ” หญิงสาววัยรุ่นผู้มีจิตสัมผัสที่หก ทำให้เธอต้องประสบพบเจอกันสิ่งต่างๆ ที่ไม่ใช่มนุษย์ ทั้งอันตรายและน่ากลัวสยดสยอง นั้นทำให้เธอรู้สึกแตกต่างแปลกแยกจากคนอื่น จนวันหนึ่งที่เธอตกอยู่ในอันตรายและเกือบเอาชีวิตไม่รอดแต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจาก “สิน” เทวดาผู้ที่มีอารมณ์ขัน ขาดความน่าเชื่อถือและกวนบาทาสุดๆขัดกับหน้าตาที่ออกจะดูดี โชตชะตาฟ้าลิขิตให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับอุปสรรคนานามากมายที่เผชิญเข้ามา พวกเขาจะฝ่าฝันมันไปด้วยกันหรือมั้ยนั้นก็คงขึ้นอยู่กับโชคชะตา

    ***หมายเหตุ:เหตุการณ์ในเรื่องที่กล่าวถึงบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ล้วนเรื่องสมมุติ ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับเหตุการณ์จริง ถ้ามีความคล้ายคลึงกันล้วนแต่เป็นความบังเอิญทั้งนั้น

    และเนื้อหาของนิยายเรื่องนี้มีความรุนแรงต่อร่างกายและจิตใจ มีฉากเล่าทำร้ายร่างกายแต่ไม่ถึงกับเห็นเครื่องในเหวอะหวะ และเรื่องสำคัญที่เตือนก็คือ นิยายเรื่องนี้มีการเสียดสีสังคม วัฒนธรรม ความเชื่อ และการเมือง โดยใช้ความคิดของผู้เขียนเอง หากไม่เห็นด้วย กรุณาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันด้วยความสุภาพนะครับ***

     

    คำทักทายจากผู้เขียน

              สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน กระผม Blue หรือนามปากกาก็คือ Bluerifle_Art จะเรียกสั้นๆว่า Blue ก็ได้ครับ นี้ก็เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผมทดลองแต่งนะครับ โดยตอนแรกผมคิดว่าจะทำมาเป็น Webtoon แต่พอขึ้นมหาลัยก็รู้สึกว่าตัวเองไม่มีเวลา ไม่มีไฟ เริ่มขี้เกียจวาดรูป แต่ก็ยังอยากเผยแพร่เรื่องราวที่ผมได้มโนในหัวแต่งออกมาให้ผู้อื่นได้อ่านและวิจารณ์กันนะครับ สำหรับเรื่องนี้นั้นผมแต่งด้วยตัวคนเดียว ไม่ได้ปรึกษาหารือกับใครเลย ถ้ามันออกมาห่วย ผมก็ขอน้อมรับคำวิจารณ์ไปพัฒนาให้มันดี สำหรับเรื่องนี้แล้วก็หลากหลายอารมณ์ละครับ จะเรียกว่านิยายไบโพลาร์ก็ได้นะครับ 5555 น่าจะมีทั้ง ตลกโปกฮา โรแมนติกฟินๆจิกหมอน เศร้า ซึ้งกินใจ ออกทะเล เบาปัญญา และแม้แต่จะพยายามสะท้อนสังคม ซึ่งจริงเนื้อหาในเรื่องที่ผมพยายามนำเสนอมันมีทุกทาง(และไม่สุดแม่งซักทาง 555) แต่ยังไงก็กำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 
    ปล. ถ้าเนื้อเรื่องออกมาดียังไง ผมก็น่าจะเอาไปทำ Webtoon แต่ก็คงอีกซัก 4-5 ปีอ่ะครับ ค่อยหาไฟอีกที 

    ตัวละครหลักของเรื่องนี้ ผมวาดมาแค่ 2 ตัว ให้ท่านผู้อ่านได้เห็นหน้าคร่าตาตัวละคร

    1.มะลิ

    2.สิน
     

    ฝากกดหัวใจและติดตามด้วยนะครับ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น