สัญญาชะตารัก - นิยาย สัญญาชะตารัก : Dek-D.com - Writer
×

    สัญญาชะตารัก

    หัวใจช่างน่าประหลาดนัก ถูกบังคับให้เกลียดชังได้ แต่ไม่อาจบีบให้เกิดความรักได้ ความรักเกิดขึ้นเองอย่างเป็นธรรมชาติ ไร้กาลเวลา ไร้เหตุผล เมื่อเกิดขึ้นแล้ว ย่อมยากที่จะดับสลาย

    ผู้เข้าชมรวม

    142

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    142

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 63 / 08:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สัญญาแต่งงานสองตระกูลจะมีความหมายใด ในเมื่อคู่หมั้นที่นางรักปักใจมาเนิ่นนาน กลับทรยศหักหลังหนีไปแต่งงานกับหญิงสูงศักดิ์ หัวใจของนางถูกเหยียบย่ำจนแหลกสลาย ใครเลยจะคิดว่า เพื่อรักษาคำสัญญาลูกผู้ชาย คนตระกูลหลี่ถึงกลับยัดเยียดลูกชายคนเล็กที่อายุน้อยกว่า 4 ปี ให้มาแต่งงานแทน เจ้าหนูหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ใครจะเอาไปทำสามีได้ลง นึกไม่ถึงเหตุการณ์ชีวิตที่พลิกผันทำให้เจ้าหนูนั่นกลายมาเป็นผู้มีพระคุณเสียอีก ผู้ช่วยชีวิตนางย่อมเป็นเจ้าชีวิตอย่างไม่ต้องสงสัย บางทีอาจมีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่ไม่อาจมอบให้ได้

    เขาหลงรักนางตั้งแต่ยังไม่รู้ว่านั่นคือว่าที่พี่สะใภ้ เดิมทีเขาตัดใจจากนางไปแล้ว แต่เมื่อต้องมาแต่งงานกัน นั่นไม่ใช่ว่าเขาสมหวังหรอกหรือ ใครเลยจะคิด ไม่ว่าเขาจะเติบโตขึ้นเป็นชายหนุ่มรูปงามปานใด นางมองเขาเป็นเพียงเด็กน้อยคนหนึ่งเท่านั้น นางปฏิบัติเขาเฉกเช่นที่ภรรยาพึงทำต่อสามี แต่เขารู้ นั่นไม่ใช่ความรักอย่างที่สตรีพึงมีต่อบุรุษ สายตาของนางยามมองเขา ช่างแตกต่างจากสายตายามมองบุรุษอื่น ในฐานะสามี เขาสามารถเรียกร้องจากนางได้ทุกสิ่ง ยกเว้นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่ไม่อาจครอบครองได้


    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของ  writer ใช้เวลาเขียนร่วมสามปี เขียนแล้วลบ ลบแล้วเขียน ฝากผู้ท่านเอ็นดูนิยายเรื่องนี้ด้วยค่ะ ติชมได้ค่ะ writer น้อมรับไปปรับปรุง

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น