มรดกของตากับยาย - นิยาย มรดกของตากับยาย : Dek-D.com - Writer
×

    มรดกของตากับยาย

    โดย Blu-kewds

    นี่คือเรื่องราวแสนธรรมดาของชายหนุ่มในไร่แถบชนบทของคุณตาคุณยายทีเสียไป เอาหล่ะทั้งหมดเป็นแค่จินตนาการและถ้าหายไปนานไม่ต้องคิดมาก FGO เคนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    234

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    234

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 65 / 12:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ก่อนที่ คิซากิ ฮิอิโระ จะจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายปี 3 เขาเริ่มหามหาวิทยาลัยเพื่อที่จะได้สอบเข้าและเรียนต่อแต่หลังจากที่เขาเรียนม.ปลายจบมาทันทีทันใดก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับตัวเขาอุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้เขาหลับไปนานถึง 3 ปีและพอตื่นขึ้นมาเขาก็ยังได้ข่าวร้ายจากพ่อแม่นั่นก็คือการตายของคุณตากับคุณยายพวกท่านตายไปหลังจากที่เขาประสบอุบัติเหตุได้ 10 เดือน นั่นทำให้เขาเสียใจมากหลังจากได้รู้เรื่องเขาจึงตั้งใจศึกษาอย่างหนักในตอนที่ขาของเขายังไม่สามารถเดินได้เนื่องจากหลับไปนาน

    3 เดือนหลังจากเขาตื่นเขาสามารถกลับมาเดินได้แต่ว่าร่างกายของเขาก็ยังคงอ่อนแอเขาจึงเริ่มออกกำลังกายเพื่อที่จะทำให้ร่างกายลับมาเป็นปกติอีกครั้งแม้มันจะค่อนข้างอยากเนื่องจากหลับไปนานทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแอลงไปมาก

    1 ปีหลังจากเขาตื่นร่างกายของเขากลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมไม่สิตอนนี้เขาแข็งแรงกว่าเดินมากๆและในปีนี้เขาก็กำลังจะเข้าศึกษาที่ มหาวิทยาลัยโตเกียว

    5 ปีหลังจากเขาตื่นตอนนี่เขาจบการศึกษาแล้วหลังจาก 4 ปีเต็มและตอนนี้เขาก็กำลังจะย้ายไปอยู่ที่บ้านของตากับยายที่เสียไปในจังหวัด นะงะโนะ

     

     

     

     

    นี่เป็นการบรรยายเรื่องราวย่อๆก่อนที่ฮิอิโระจะไปอยู่ที่นะงะโนะเพื่อให้ง่ายต่อการดำเนินเรื่องจะได้ไม่ยืดเยื้อทั้งนี้ทั้งนั้นความเร็วของตอนใหม่ก็ขึ้นอยู่กับความขยันของผมด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น