เปิดไพ่ฮีลใจ Vol. 1 - นิยาย เปิดไพ่ฮีลใจ Vol. 1 : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เปิดไพ่ฮีลใจ Vol. 1

    ฉันอยากให้เธอ อ่านฉันเหมือนเป็นเพื่อนคนหนึ่ง จงหลับตาแล้วเลือกไพ่ที่ต้องการ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นความลับระหว่างเราสองคนเท่านั้น ไม่ว่าเรื่องของเธอจะเป็นอย่างไรก็ตาม ฉันจะพยายามฮีลใจเธอให้ดีที่สุด

    ผู้เข้าชมรวม

    313

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    313

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  อื่นๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ม.ค. 67 / 23:34 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เคยมั้ย………. ที่เธออยากมีใครสักคนที่เข้าใจเธอ ที่รับฟังเรื่องราวของเธอ โดยที่เธอไม่ต้องพูดอะไรมากมาย ไม่ต้องหาเหตุผลร้อยแปดพันเก้า หรือต้องชักแม่น้ำทั้งห้ามาอธิบายเพื่อให้เข้าใจเธอว่าทำไมเรื่องราวมันถึงเป็นแบบนั้นแบบนี้

    ฉันไม่ได้บอกว่าฉันสามารถเข้าใจเธอได้ทุกเรื่องนะ ฉันไม่ใช่ตัวเธอ แน่นอนว่าฉันไม่สามารถเข้าใจเธอได้ร้อยเปอร์เซ็นแน่นอน แต่ฉันจะบอกว่า…. สิ่งหนึ่งที่ฉันทำได้ดีคือ การรับฟังเรื่องราวของเธอผ่านการเปิดไพ่ยิปซี จะนั่งข้างๆเธออยู่ตรงนี้ในฐานะเพื่อนผู้รับฟังที่ดีและเข้าใจดีว่าตัวฉันนั้นไม่มีสิทธิ์ไปตัดสินเรื่องราวของใคร 

    แล้ว……ถ้าเธอต้องการความเห็น ฉันก็รู้จักคนๆหนึ่งที่เขาสามารถให้ความเห็นในเรื่องของเธอได้ดีนะ ถ้าเธอมีคำถามค้างคาน่ะ….. เธอเคยได้ยินเรื่อง เทวดาประจำตัวไหม? ถ้าเธอเชื่อว่าเขามีอยู่จริง หากเธอกำลังต้องการคำแนะนำจากเขาอยู่พอดี ฉันจะบอกว่าเธอกำลังอ่านหนังสือถูกเล่มแล้วแหละ

    เพราะฉันคนนี้จะเป็นสื่อกลางระหว่างเธอกับเทวดาประจำตัวของเธอ ให้หนังสือเล่มนี้ได้ทำหน้าที่ส่งผ่านข้อความไปยังเธอ เธอคิดว่าบนโลกนี้จะมีใครเข้าใจเราทุกคนได้ดีที่สุดไปกว่าเทวดาประจำตัวเรา ผู้เฝ้ามองเรามาตั้งแต่เกิดและจะเฝ้ามองเราไปจนกว่าจะหลับไปชั่วนิรันทร์…. ฉันเชื่อว่าเขาคือผู้ที่เข้าใจเธอดีที่สุด และให้การฮีลใจที่ดีที่สุด

    ถ้าเธอยินดีให้ฉันได้รับฟังเรื่องราวของเธอผ่านไพ่ยิปซีที่กำลังอยู่ในมือของฉันตอนนี้ ฉันขอให้เธอจงหลับตาลง….. ส่งคำอธิฐานในใจของเธอ อนุญาตให้ฉันได้รับฟังเรื่องราวของเธอผ่านไพ่ในมือฉัน หลังจากนั้นฉันจะตัดไพ่เป็น 4 กอง แต่ละกองฉันจะแทนด้วยไพ่ 1 ใบเพื่อให้เธอเลือกจากรูปภาพของไพ่นั้น 

    ไพ่สี่กองตรงหน้าฉันตอนนี้ ฉันอยากให้เธอสูดหายใจลึกๆอย่างมีสติ แล้วเลือกรูปไพ่ที่ต้องการจำนวน 1 ใบ ฉันต้องบอกเธอไว้ก่อนว่า ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่า แต่ละกองจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับใครบ้าง หรือแม้กระทั่งเรื่องอะไร ฉันก็ไม่ทราบได้ สุดแล้วแต่เทวดาประจำตัวของเธอจะต้องการให้ฉันฮีลใจเธอเรื่องอะไร….. 

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น