Hermès : Fic Attack on titan x OC (romanticize ver.) - นิยาย Hermès : Fic Attack on titan x OC (romanticize ver.) : Dek-D.com - Writer
×

    Hermès : Fic Attack on titan x OC (romanticize ver.)

    พวกเราไม่ใช่ปีศาจแห่งเกาะพาราดีส์ แต่พาราดีส์ เป็นสถานที่ที่ปีศาจมาเติบโต

    ผู้เข้าชมรวม

    923

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    635

    ผู้เข้าชมรวม


    923

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    67
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 67 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วันนั้นเธอจำได้ว่าลืมตาตื่นขึ้นมาที่ใต้ต้นไม้ต้นหนึ่ง รู้เพียงเท่านั้น เธอจำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ว่าตัวเองชื่ออะไร มาที่นี่ได้ยังไง แล้วที่นี่คือที่ไหน จำได้ว่านั่งค้างอยู่แบบนั้นนานเอาการ จนกระทั่งมีคนขี่ม้าเข้ามาหา
    แพทย์ในเมืองชั้นในประเมิณว่าเธออยู่ในภาวะสูญเสียความทรงจำ ความทรงจำบางส่วนนั้นสูญหายไปและไม่สามารถจดจำข้อมูลส่วนตัวได้ ยกเว้นวันเกิดของตัวเอง สาเหตุส่วนใหญ่มักมาจากการกระทบกระเทือนทางอารมณ์อย่างรุนแรง ดังนั้น แพทย์ก็สันนิษฐานว่าอาการของเธอน่าจะมาจากเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจอย่างรุนแรงเหมือนกัน และน่าจะมีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นด้วย เพราะเสื้อที่เธอสวมกับลำคอของเธอเต็มไปด้วยคราบเลือด แต่แปลกที่ทั่วตัวไม่มีแผล เรื่องของเธอมีแค่คนที่ออกสำรวจนอกกำแพงในรอบนั้น และเพื่อนสนิทของเธออีกสองคนที่รู้ บ้างบอกว่าเธออาจจะถูกเอามาทิ้งจากคนในกำแพง บ้างก็บอกว่าเธอถูกไททันคาบมา  

    “เกิดเดือนกรกฎาคมงั้นหรอ…งั้นชื่อจูลาย ดีมั้ย”

    “ลินดา”

    “ฮะ?”

    “ต่อจากนี้เธอคนนี้ชื่อลินดา”

    เรื่องของเธอ ไม่ได้ถูกรายงานให้ทางเบื้องบนรับทราบ และจากนั้นเออร์วินก็รับเลี้ยงเธอทันที เพื่อกันเธอให้ออกจากสารวัตรทหารและทหารของเบื้องบน ดูๆแล้วเหมือนเขาพยายามจะปกป้องเธอ แต่เปล่าเลย ลินดาคือหมากในแผน นอกจากแผนการที่คิดมาเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า เขามีแผนการหนึ่งที่คิดไว้ในใจเสมอเพราะเขามีเป้าหมายเดียวและใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อเป้าหมายนั้น เขาทุ่มเท ทุ่มเทมากเสียจนสละชีวิตปกติไป เขาไม่มีภรรยาหรือลูก ในขณะที่เพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันส่วนมากสร้างครอบครัวกันไปเกือบหมดแล้ว เธอยังจำคำที่เขาบอกวันนั้นได้


    “ไม่อยากรู้หรอว่าตัวเองมาจากไหน...ร่วมมือกับฉันสิ แล้วมาหาคำตอบด้วยกัน”

     

    แต่ไม่ว่าจะเป็นยาจากหมอ หรือการนั่งนึกย้อนความ เธอก็จำอะไรไม่ได้ นอกจากภาพของต้นไม้ต้นนั้นที่เธอลืมตาขึ้นมาเห็น และมันแปลว่าหมากตัวนี้ของเออร์วินทำอะไรไม่ได้นอกจากมาเป็นหนึ่งในกำลังพลเท่านั้น บวกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในวันที่ เอเรน เยเกอร์ แสดงพลังบางอย่างออกมา ซึ่งมันอาจจะนำพาเออร์วินไปสู่เป้าหมายได้ ความรู้สึกแปลกก็เกิดขึ้นมาในอก เพราะคนที่เคยเป็นหมากตัวสำคัญของเขาอย่างเธอจะโดนเขี่ยทิ้งเอาเร็ววัน ถึงจะเคยบอกตัวเองเสมอ ว่าเออร์วินไม่ได้รับเลี้ยงเธอเพราะอยากเป็นพ่อ แต่ก็ดันทำหน้าที่ลูกอยู่ร่ำไป เพราะถึงแม้ว่าความสัมพันธ์จะห่างเหิน แต่มันก็ไม่ได้เป็นความสัมพันธ์ที่บั่นทอนจิตใจซึ่งกันและกัน มันก็แค่ความสัมพันธ์ที่ถูกนิยามขึ้นเพื่อปกปิดความต้องการของเขา ไม่ให้ใครรู้ว่าเขากำลังจะทำอะไร อย่างที่เขาชอบทำมาตลอดก็เท่านั้น


    .......LET'S GET IT STARTED.....

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น