Oh my god! เล่นเกมส์อยู่ดีๆตื่นมาอีกทีก็กลายเป็นบอสไปซะแล้ว! - นิยาย Oh my god! เล่นเกมส์อยู่ดีๆตื่นมาอีกทีก็กลายเป็นบอสไปซะแล้ว! : Dek-D.com - Writer
×

    Oh my god! เล่นเกมส์อยู่ดีๆตื่นมาอีกทีก็กลายเป็นบอสไปซะแล้ว!

    โดย Blazedrachen

    สวัสดีผมสมศักดิ์ ผมเป็นเด็กติดเกมส์ธรรมดาคนหนึ่ง จนกระทั่งวันหนึ่งในขณะที่ผมกำลังเล่นเกมส์อยู่ดีๆก็เผลอหลับไปแล้วตื่นมาอีกทีก็กลายเป็นบอสในเกมส์จีบสาวไปซะแล้ว แถมโชคชะตาดันเล่นตลก เกมส์จีบสาวที่ว่ายังเป็นแนวเอาตัวรอดจากซอมบี้อีกด้วย!

    ผู้เข้าชมรวม

    270

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    270

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 64 / 22:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Sacred Utopia นั่นคือชื่อเกมส์จีบสาวที่เป็นที่นิยมในศตวรรษที่ XX เป็นเกมส์จีบสาวสไตล์โอเพ่นเวิลด์ ที่มีเนื้อหาอยู่ในยุคอนาคตที่มนุษย์นั้นเลิกทำสงครามแล้วหันมาพัฒนาอารยธรรมของมวลมนุษย์ให้ก้าวหน้ายิ่งกว่าเดิม แต่ความสงบสุขนั้นก็อยู่ได้ไม่นานเพราะจู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ที่ไวรัสปริศนาในรูปหมอกสีม่วงได้มาปกคลุมไปทั่วโลก มันได้นำการเปลี่ยนมาสู่โลกอนาคตที่แสนสงบสุขให้กลายเป็นโลกที่เต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงอีกครั้ง ในตอนแรกพวกนักวิจัยคิดว่ามันเป็นแค่ปรากฎการธรรมชาติที่เกิดขึ้นมาใหม่ตามการพัฒนาของอารยธรรมเพียงเท่านั้น แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่ามันนั้นคือตัวการหลักที่ทำให้โลกนั้นเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล ในสามวันหลังเกิดเหตุการหมอกสีม่วงเริ่มปรากฎการเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาขึ้นทั่วโลก สภาพร่างกายของผู้เสียชีวิตปรากฎผลึกสีม่วงขึ้นอยู่ตามร่างกาย ในตอนนั้นเองสภาโลกได้สั่งให้นักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกหาทางแก้ปัญหาของสถานการหมอกสีม่วงในทันที แต่ทว่าไวรัสพวกนี้ไม่ได้เปิดโอกาศให้แก่มนุษย์เลยแม้แต่น้อย ในวันที่สี่หลังจากเกิดเหตุการณ์หมอกสีม่วงคราวนี้เหล่ามนุษย์จำนวนมากได้ติดเชื้อไวรัสหมอกสีม่วงแต่ทว่าครั้งนี้พวกเขาไม่ได้เพียงแค่ตายจากไป แต่พวกเขายังได้นำพาความตายมายังผู้คนใกล้ตัวเขาอีกด้วยเหล่าซากศพได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะไล่จู่โจมผู้คนรอบตัวเพื่อแพร่เชื้อมรณะนี้ไปให้แก่พวกเขา เพียงแค่อึดใจเดียวทั่วทั้งโลกก็ถูกย้อมไปด้วยความโกลาหลจากไวรัสมรณะ ในวันที่ห้าหลังจากเหตุการณ์หมอกสีม่วง ในที่สุดหมอกมรณะก็ได้จากไปแต่โลกนั้นก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป หนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์หมอกสีม่วงเหล่ามนุษย์ผู้รอดชีวิตต่างอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม เพื่อเพิ่มโอกาสรอดของตนเองพวกเขาได้ทำการสร้างเขตุปลอดภัยขึ้นมาตามสถานที่ที่พวกเขาอยู่ และหนึ่งในเขตุปลอดภัยนั้นก็คือเขตุปลอดภัย Sacred Utopia ที่ถูกสร้างโดยรัฐบาล และเป็นเขตุปลอดภัยที่พระเอกนั้นอาศัยอยู่ นั่นแหละคือเรื่องราวเบื้องต้นของเกมส์จีบสาวแนวดาร์กแฟนตาซีการันตีความดราม่าน้ำตาแตกจากการที่มีผู้ผลิตคนเดียวกับ Sacred impact เกมส์กาชาที่ตอนจบนางเอกเกมส์อย่าง ลูน่า อาเทมิส เสียสละตัวเองเพื่อผนึกตัวร้ายไว้บนดวงจันทร์ทิ้งให้ตัวเอกแบบ Self insert อย่าง คันโจ กับ คู่ยูริของนางอย่าง ไรเด็น เรย์ ต้องอยู่กับความเจ็บปวดไปตลอดกาล นั่นแหละคือเรื่องราวของโลกที่ผมต้องมาอาศัยอยู่นับตั้งแต่ตอนนี้ในถานะหนึ่งในบอสที่ผู้เล่นเกลียดขี้หน้ามากที่สุดอย่าง F.U.K.U.R.O.U ไปซะแล้ว!

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น