รักสุดท้ายที่ไร่ตะวันรอน - นิยาย รักสุดท้ายที่ไร่ตะวันรอน : Dek-D.com - Writer
×

รักสุดท้ายที่ไร่ตะวันรอน

เขาผู้ไม่ต้องการรักใครอีกแล้ว ช้ำรักจึงเดินทางเข้าป่าไปทำตามฝันกับไร่กาแฟทางเหนืของประเทศไทย เธออยู่ในวัยสดใส แต่ชะตาชีวิตลิขิตให้โชคร้ายที่มีเขาเป็นผู้ปกครอง จึงต้องถูกลักพาตัวไปเป็นสาวชาวไร่ ...

ผู้เข้าชมรวม

744

ผู้เข้าชมเดือนนี้

25

ผู้เข้าชมรวม


744

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


1
จำนวนตอน : 24 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  17 ม.ค. 65 / 09:28 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

นายแทน...ชายหนุ่มผู้ช้ำรัก หนีจากชีวิตนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ เดินทางเข้าป่าค้นหาตัวตนอีกครั้ง ณ ดินแดนอันไกลโพ้น แบกเอาคว่ามฝันอันยิ่งใหญ่กับการเปลี่ยนพื้นที่อันรกร้างว่างเปล่ามาเป็นไร่กาแฟอาราบิก้ากว้างใหญ่ไพศาล บาดแผลจากรักเก่า จึงปณิธานว่าจะไม่รักใครอีก แต่ชะตะชีวิตก็เล่นตลกกับเขาจนได้

รินลดา...หญิงสาวในวัยสดใส ที่ถูดโชคชะตาทำร้าย จนต้องกลายเป็นเด็กไร้ญาติ แต่พินัยกรรมอลเวง ทำให้เธอต้องตกอยู่ใต้การปกครองผู้ชายไร้หัวใจอย่างนายแทน การถูกลักพาตัวไปยังไร่ตะวันรอน ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล 

ครูอาหมี่...หญิงสาวแสนสวยชาวเขาเผ่าลีซอที่หลงรักชายหนุ่มเจ้าของไร่หัวปักหัวปำ จนไม่อาจจะรักใครได้อีก 

วีรญา...สาวสวยสมบูรณ์พร้อมทุกด้านที่ทำให้นายแทนหลงรักสุดหัวใจ แต่ด้วยการตีค่าความหมายของคำว่ารักแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เธอจึงสลัดรักเขาไปอย่างไร้สิ้นเยื่อใย แต่เมื่อรู้สึกตัวก็สายเกินไป เมื่อย้อนมาทวงความรักคืน หัวใจของนายแทนถูกแทนที่ด้วยรักที่สุดแสนบริสุทธิ์เสียแล้ว 

นวนิยายที่จะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของทางเหนือ ประเทศไทย อิ่มเอมไปกับวัฒนธรรมที่งดงามของชาวเขาเผ่าลีซอ ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่สุดแสนบริสุทธิ์บนภูสูงเสียดฟ้า ลุ้นกับความรักของคนปากแข็งกับหญิงสาวคราวลูกที่เขาไม่ควรเผลอใจแม้แต่น้อยนิด นิยายที่จะทำให้คุณอมยิ้มไปด้วยความสุข อบอวลไปด้วยสนุกสนานแบบรักต่างวัย มาติดตามกันค่ะว่า รักต่างวัยจะจบลงอย่างไร

ขอบคุณจากหัวใจ ....รลิลวดี

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น