Fic Jujutsu kaisen BL(oc): นั่นเรียกว่ารักหรือผลของคำสาปครับ - นิยาย Fic Jujutsu kaisen BL(oc): นั่นเรียกว่ารักหรือผลของคำสาปครับ : Dek-D.com - Writer
×

Fic Jujutsu kaisen BL(oc): นั่นเรียกว่ารักหรือผลของคำสาปครับ

โดย BlackWhit00

เด็กหนุ่มอย่าง"อิตาโดริ ยูเมะ" หรืออีกชื่อคือ อินาริ ยูเมะ เป็นลูกชายของศาลเจ้าอินาริเทพจิ้งจอกผู้ที่เกิดมาพร้อมกับคำสาปของตระกูลตั้งแต่เด็กแถมยังต้องมองเห็นผีและปีศาจตั้งแต่เกิดอีก!

ผู้เข้าชมรวม

18,017

ผู้เข้าชมเดือนนี้

59

ผู้เข้าชมรวม


18.01K

ความคิดเห็น


155

คนติดตาม


1.56K
จำนวนตอน : 18 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ย. 65 / 11:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


Itadori Yume (Inari Yume)  อิตาโดริ ยูเมะ (อินาริ ยูเมะ)

Age: 15-16

Height: 170

Gender: Male

Hair Color: Light blue

Habit: ปากไม่ตรงกับใจ เหมือนแมวและหมา ปกป้องคนอื่นโดยไม่สนตัวเอง(ไม่ต่างกับยูจิ) ไม่เชื่อเรื่องรักแท้ 

History: เป็นน้องชายของยูจิแต่คนล่ะสายเลือดเพราะแม่แต่งงานเข้าบ้านนั้นตอนอายุ8ขวบและได้เจอยูจิครั้งแรกที่บ้านหลังนั้น แต่พอผ่านไป2ปีแม่ก็ออกไปแล้วไปใช้นามสกุลเดิมเพราะศาลเจ้าขอร้องให้กลับไป ซึ่งจริงๆแล้วยูเมะต้องกลับไปด้วยเพราะยูเมะคือลูกชายเพียงคนเดียวที่จะเป็นเจ้าอาวาสคนต่อไป แต่คุณปู่นั้นเป็นห่วงหลานเพราะหลานมีคำสาปแบบเดียวกับตัวเองนั้นก็คือคำสาป "คลั่งรัก" เป็นคำสาปที่มีผลกับทุกๆอย่างเพราะอดีตเจ้าอาวาสเคยถูกหญิงสาวผู้ที่ใส่ไสยศาสตร์สาปแช่งเพียงเพราะไม่ได้รักตนจึงสาปไปว่า "ข้าขอสาปแช่งท่านให้ถูกเหล่ามนุษย์และภูติผีปีศาจมาหลงรักท่านไม่มีวันจบสิ้นและเมื่อใดก็ตามที่ท่านมีลูกชาย ข้าก็ขอให้ลูกชายทุกคนของท่านให้ถูกสาปตั้งแต่6ขวบขึ้นไป!!" 


หญิงสาวผู้นั้นคือ ฮิวาโนะ ชิบุเนะ ผู้ที่สาปตระกูลให้เป็นแบบนี้มาร้อยกว่าปี แต่โชคยังดีที่ตระกูลอินารินั้นปราบเหล่าภูติผีด้วยคาถาองเมียวจิและยังมีเครื่องรางติดตัวเวลาออกไปข้างนอกเพื่อที่จะได้ไม่โดนทำอะไรแปลกๆ ยูเมะเห็นผีตั้งแต่เกิดและเคยเจอโกโจมาก่อนแต่พอโตขึ้นกับจำเขาไม่ได้แม้แต่น้อย ในวัยเด็กยูเมะมีร่างกายที่อ่อนแอและถูกปฏิบัติเหมือนคุณหนูเพราะใบหน้าที่สวยเหมือนตุ๊กตาเดินได้ คำสาปคลั่งรักนั้นจะมีกลิ่นอายที่หอมหวานยังกับดอกซากุระ 


ยูเมะนั่นเกลียดศาลเจ้าที่ตัวเองจากมาเป็นอย่างมากเพราะถูกดูแลทุกอย่างไม่ว่าจะทำอะไรก็จะถูกจับตามองและของมักจะมีมาให้เรื่อยๆจนรู้สึกสะอิดสะเอียนกับการกระทำของบ้านหลังนั้น แม่รู้และขอร้องปู่ให้ตนและลูกชายออกไปอยู่ในโลกภายนอกและอยากให้ยูเมะนั่นมีอิสระเหมือนเด็กคนอื่นๆ ปู่ตอนแรกก็ไม่ยอมเท่าไรจนมาเห็นหลานที่ถูกปฏิบัติเหมือนคุณหนูเกินไปและไม่ได้เล่นแบบเด็กอื่นๆปู่เลยตอบตกลงและให้ลูกสาวและหลานชายออกไป แต่มีข้อแม้คือต้องกลับมาบ้านทุกๆปีใหม่ห้ามขาดจนกว่าปู่จะตาย



" ผมเกลียดการใช้คาถา...มันทำให้ผมเหนื่อย... "

" ใครก็ได้ช่วยยูจิที! ผมขอร้องล่ะ! "

------------------------------------------------------------------------------

พระเอกยังไม่แน่นอน แต่ท่านผู้อ่านชอบใครเป็นพิเศษก็บอกกันได้ ไรท์จะเอามาเป็นพระเอกแต่ต้องดูว่าใครได้มากสุด และขอให้รอตอนต่อไปและติดตามไปกันนานๆด้วยนะครับ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น