Doraemon [Nobita's the Jupiter's Legacy] โนบิตะกับเหล่าผู้พิทักษ์แห่งจูปิเตอร์ส NC - นิยาย Doraemon [Nobita's the Jupiter's Legacy] โนบิตะกับเหล่าผู้พิทักษ์แห่งจูปิเตอร์ส NC : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Doraemon [Nobita's the Jupiter's Legacy] โนบิตะกับเหล่าผู้พิทักษ์แห่งจูปิเตอร์ส NC

    โดย BlackNoir

    เรื่องราวที่หลังจากโดเรม่อนจากไปแล้ว พวกโนบิตะก็ใช้ชีวิตกันอย่างสงบสุขจนวันนึงพวกโนบิตะก็ได้ถูกเสียงบางอย่างนำทางไปยังสถานที่แห่งนึงและได้รับพลังที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    1,792

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    1.79K

    ความคิดเห็น


    30

    คนติดตาม


    60
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 65 / 20:26 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    โนบิ โนบิตะ / เดอะ ยูโทเปียน 

    เด็กหนุ่มที่เคยเป็นเด็กไม่เอาไหน ทำอะไรไม่ได้เรื่องซักอย่าง แต่หลังจากที่โดเรม่อนเพื่อที่สำคัญที่สุดของเขาได้กลับอนาคตไปเขาก็ได้เปลี่ยนแปลงตนเองให้เป็นคนที่ดีขึ้น จนกระทั่งเขาได้ถูกเสียงเรียกบางอย่างนำพาเขาและเพื่อนๆไปยังสถานที่แห่งนึงทำให้เขาได้รับพลังที่ทำให้เขาหายสายตาสั้นแล้วมีพลังในการบิน มีกำลังที่เหนือมนุษย์ มีตาเลเซอร์ และยังมีสายตามองทะลุได้ทุกสิ่ง และนั้นก็ทำให้ชีวิตของเขาได้ก้าวสู่การเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอนาคต

    มินาโมโตะ ชิซูกะ / เลดี้ ลิเบอร์ตี้

    เด็กสาวคนเดียวในกลุ่มเพื่อนของโนบิตะ หน้าตาน่ารัก นิสัยใจดีอ่อนโยนชอบช่วยเหลือทุกคน ชอบอาบน้ำเป็นชีวิตจิตใจ เธอก็ถูกเสียงเรียกบางอย่างนำพาเธอและเพื่อนๆไปยังสถานที่แห่งนึงเช่นกัน ทำให้เธอได้รับพลังที่ทำให้เธอสามารถบินได้ แข็งแรงเหนือมนุษย์และมีพลังในการสร้างแรงกระแทกจากการเอามือสองข้างกระทบกัน และมีบ่วงบ่าแห่งความจริงเป็นอาวุธ

    เดคิสุงิ ฮิเดโทชิ / สกายฟอร์ค

    เด็กหนุ่มนิสัยดี เป็นคนที่ทำอะไรเก่งแทบทุกอย่าง มีความฉลาดที่สูงมาก สมัยก่อนโนบิตะไม่ค่อยจะชอบหน้าเขาซะเท่าไหร่แต่หลังจากโดเรม่อนจากไปทั้งโนบิตะและเดคิสุงิก็กลายเป็นเพื่อนที่สนิทต่อกัน และได้เข้าร่วมกลุ่มเพื่อนของโนบิตะ เขาก็ได้ถูกเสียงเรียกบางอย่างนำพาเขาไปยังสถานที่แห่งนึงเช่นกัน เขาได้พลังที่ทำให้ความฉลาดของเขาเพิ่มสูงขึ้นจนสามารถประดิษสิ่งต่างๆได้เพียงแค่แปปเดียว และเขาก็สามารถบินได้ด้วย

    โกดะ ทาเคชิ (ไจแอน) / เดอะ แฟลร์

    #jupiter’s legacy from GEBO

    เด็กหนุ่มที่มีนิสัยชอบใช้กำลัง และชอบแกล้งโนบิตะอยู่ตลอด แต่หลังจากโดเรม่อนจากไปเขาก็เปลี่ยนนิสัยใหม่ เขาเป็นคนที่รักเพื่อนพ้องมากกว่าใคร และเป็นคนที่จะช่วยเพื่อนอย่างไม่คิดชีวิต เขาก็เป็นหนึ่งในคนที่ถูกเสียงเรียกบางอย่างนำพาเขาไปยังสถานที่แห่งนึงเช่นเดียวกับเพื่อนๆของเขา เขาได้รับพลังที่ทำให้เขาสามารถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วเหนือแสงได้ มีพลังที่สามารถบินได้ และยังสามารถยิงลำแสงสีทองออกมาจากมือได้อีกด้วย

    โฮเนะคาว่า ซึเนโอะ / บูลโบลท์

    รูปภาพ

    เด็กหนุ่มที่มีนิสัยเจ้าเล่ หลงตัวเอง ขี้อวดเพราะบ้านรวยและยังชอบแกล้งโนบิตะ แต่หลังโดเรม่อนจากไปเขาก็เปลี่ยนนิสัยใหม่ เขาเป็นคนที่รักเพื่อนถึงแม้บางครั้งเขาจะขี้ขลาดบ้างเป็นบางครั้งแต่เขาก็เลือกที่จะไม่ทิ้งพวกพ้องไปคนเดียว เขาเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ถูกเสียงเรียกบ้างอย่างนำพาไปยังสถานที่บ้างอย่างเช่นเดียวกัน เขาได้รับพลังในการบินและได้รับแท่งพลังสายฟ้าที่สามารถสร้างสิ่งต่างๆได้ตามที่เขาคิด และสามารถพาเขาวาปไหนก็ได้

     

    มีประมาณนี้ครั้บสำหรับตัวละคร ในเรื่องจะมีการเอาเนื้อเรื่องบางส่วนจากฟิคของคุณ Art Talkative รวมถึงตัวละครของเขามาใช้ด้วยนะครับ โดยผมได้ขออนุญาติเขามาแล้วเรียบร้อยครับ เรื่องนี้อาจไม่ได้ลงบ่อยนะครับแต่ก็ช่วยติดตามและแสดงความคิดเห็นกันด้วยนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น