ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Harry) Love Fo Pince (HP/DM)

    ลำดับตอนที่ #15 : วันของฉันและนาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.43K
      20
      24 ต.ค. 49

    รุ่งเช้าที่สดใส(สำหรับบางคน)

    "วันนี้นายเป็นอะไรแฮรี่อารมณ์ดีแต่เช้าเชียว"รอนถามอย่างสงสัยเมื่อเห็น

    หน้าตาที่ของแฮรี่ที่เอาแต่ยิ้มมาตั้งแต่เช้ามืดแล้ว

    "ชั้นก็ปกติดีนี่ รอน"แฮรี่พูดกับรอนแต่แววตากับเหลียวซ้ายแลขวาเหมือน

    กับมองหาอะไรซักอย่าง เมื่อเดินผ่านแถวๆบ้านสลิธีริน

    "นายมองหาอะไรเหรอ"รอนถามแฮรี่พลางสอดส่ายสายตาไปตามแฮรี่

    "หัวใจ เมื่อวานนี้ชั้นทำตกไว้แถวนี้"แฮรี่พูดเสียงดังพอๆที่จะให้ร่างบางที่

    ยืนอยู่ที่ต้นไม้ที่ไม่ไกลนักได้ยิน

    "คงมีใครเก็บไปแล้วมั้งแฮรี่"เฮอไมโอนี่พูดยิ้มๆแล้วปลายตามองไปยังคน

    ที่เก็บหัวใจดวงนั้นได้ เดรโกเองเมื่อได้ยินคำพูดของแฮรี่ถึงกับหน้าแดง

    แล้วหลบไปอยู่หลังต้นไม้ทันที มีแต่รอนเท่านั้นที่ยืนงงกับบทสทนาของ

    เพื่อนทั้ง2

    "นี่พวกนายเป็นอะไรกันไปเนี่ย"รอนบ่นพึมพำเบาๆ

    "นี่ๆพวกเรารีบไปดีกว่าเดี๋ยวไปเรียนไม่ทัน"เฮอไมโอนี่เร่งทั้ง2คน

    "ต่อไปเราเรียนอะไรเหรอ"รอนถามเฮอไมโอนี่ที่กึ่งวิ่งกึ่งเดินไปเพื่อไป

    เรียน

    "ปรุงยากับบ้านสลิธีริน"เฮอไมโอนี่พูดแล้วหันมายิ้มให้กับแฮรี่ แฮรี่เองก็

    ยิ้มออกมาอย่างมีเสศนัยความเจ้าเล่ห์เริ่มฉายแววออกมาจากดวงตาสี

    เขียวมรกต ส่งผลให้ร่างบางที่บัดนี้ออกมาจากที่ซ่อนเพื่อไปเรียนรู้สึก

    หนาวๆร้อนๆอย่างไม่ทราบสาเหตุ แฮรี่กับเฮอไมโอนี่มองหน้ากันอย่างเข้า

    ใจ เพียงแต่รอนเท่านั้นที่ยังคงงงต่อไป(ไม่รู้ว่ารอนจะงงไปอีกนานแค่ไหน

    อะ ไม่รุ้ว่าเมื่อไหร่จะรู้ซะทีเฮ้อ!~ คนแต่งกลุ้ม)

    ห้องใต้ดินสำหรับเรียนวิชาปรุงยา

    "เอาหละวันนี้ชั้นจะบอกทุกคนว่าวันนี้เราจะไม่มีการปรุงยาใดๆทั้งสิ้นแต่จะ

    มาพูดถึงประวัติของต้นเมนเดรกและสรรพคุณของมันตามที่บอกไว้เมื่อ

    อาทิตย์ที่แล้ว"เสียงเย็นๆของศาสตราจารย์สเนปพูดออกมาทันทีเมื่อเห็น

    ว่านักเรียนมาครบทุกคนแล้ว

    "เอาหละจดตามนี้"สเนปพูดแล้วตัวหนังสือก็ปรากฎขึ้นบนกระดานหน้า

    ห้องเรียน แต่แฮรี่กลับไม่สนใจเพราะทั้งเค้าและเฮฮไมโอนี่ต่างลอก

    ทุกอย่างเสร็จหมดตั้งแต่ที่อาจารย์สั่งแล้ว(เพราะเฮอไมโอนี่ไปแอบรู้มาว่า

    จะได้เรียนถึงไหนจึงเอามาทำก่อน) แฮรี่เริ่มมองหาสุดที่รักของเขาแล้วก็

    เจอ เดรโกนั่งอยู่ตรงกลางระหว่างแครบและกอยย์ โดยที่แพนซี่นั้นกลับ

    นั่งอยู่ข้างหลังเดรโกทั้งๆที่เมื่อก่อนต้องมานั่งออเซาะอยู่ข้างๆแท้ๆดู

    เหมือนช่วงนี้แพนซี่จะไม่ค่อยมายุ่งกับเดรโกและตอนนี้เจ้ากลับกลับก้ม

    หน้ามองลงพื้นเหมือนพยายามหลบอะไรซักอย่าง เมื่อแพนซี่เงยหน้าขึ้น

    มานิดนึงเขาแน่ใจว่าแพนซี่มองมาทางเขาแน่ๆแต่ทำไมต้องก้มหน้าหลบ

    ด้วยหละ แฮรี่จึงหันมากะว่าจะถามความเห็นของเฮอไมโอนี่แต่คงไม่ต้อง

    แล้วแหละเพราะเค้ารู้สาเหตุแล้ว เฮอไมโอนี่กำลังจ้องหน้าแพนซี่ที่ตอน

    นนี้ก้มหน้าไปที่พื้นอีกแล้ว และแล้วแฮรี่ก็เข้าใจทันที

    "เฮอไมโอนี่หรือว่าเธอกับพากิรสัน...."แฮรี่กระซิบละไว้ในฐานที่เข้าใจกัน

    อยู่สองคน

    "คิดว่าจะมีแค่คู่นายกับมัลฟอยรึไงกันแฮรี่"เฮอไมโอนี่พูดแต่ตากลับจ้อง

    แพนซี่ไม่วางตาเมื่อแฮรี่เห็นดังนั้นจึงกลับมาสนใจเรื่องของตัวเองต่อ แฮรี่

    จ้องร่างบางที่ท่าทางจะขะมักเขม้นในการทำงานมาก คิ้วขมวดติดกันเมื่อ

    ต้องอ่านตัวหนังสือบนกระดาน ใบหน้าเรียวดูยุ่งเหยิงคงเพราะมีแต่คำ

    ศัพท์ยากๆทั้งนั้น บางคนที่เห็นอาจคิดว่าเจ้าชายน้ำแข็งกำลังหงุดหงิดอยู่

    ก็เป็นได้ แต่สำหรับใครบางคนที่แอบเฝ้ามองอยู่กลับคิดว่าใบหน้านั่นดูน่า

    รักน่าเอ็นดูมากทีเดียว

    "เฮอไมโอนี่มีกระดาษไหม"แฮรี่พูด รอนที่จดงานอยู่ก็เงยหน้าขึ้นมามอง

    แป็ปนึงก่อนที่จะหันไปจดงานต่อ

    "มีนี่เอาไป"เฮอไมโอนี่พูดแล้วส่งกระดาษให้แฮรี่

    "ขอบใจ"แฮรี่พูดเบาๆแล้วหยิบปากกาขนนกขึ้นมา เขียนอะไรบางอย่างลง

    ในกระดาษ

    "ส่งให้เดรโกที"แฮรี่ส่งให้เฮอไมโอนี่ เธอจึงส่งต่อไปเรื่อยๆดวงตาสดใส

    ส่อแววสนุกสนาน ไม่นานจดหมายน้อยก็ถูกส่งไปถึงร่างบาง

    "ของนายเดรโก"กอยย์พูดแล้วยื่นกระดาษให้ เดรโกรีบเปิดอ่าน

    'อย่าเครียดมากสิคิ้วผูกกันเป็นโบว์หมดแล้วเดี๋ยวไม่สวยนะ 'พอเดรโกอ่าน

    เนื้อความในจดหมายจบจึงรู้ว่าจดหมายนี้เป็นของใครทันที เขาจึงรีบ

    ตอบกลับไปทันที และแล้วจดหมายก็มาถึงมือแฮรี่

    'จะสวยไม่สวยก็ไม่ใช่เรื่องของนายนี่นาแล้วก็อีกอย่างชั้นมั่นใจว่าชั้นสวย

    พอที่จะชนะใจใครบางคนนะ อ้อแล้วก็รู้ตัวหรอกว่าสวยหนะ'เมื่อแฮรี่อ่านจดหมายจบถึงกลับยิ้มออกมา

    กับความมั่นใจในตัวเองของคุณชายจอมดื้อคนนี้
    -------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×