ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Harry) Love Fo Pince (HP/DM)

    ลำดับตอนที่ #14 : ความหวานที่เอ่อล้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.45K
      16
      23 ต.ค. 49

    "ไม่เอาน่าแฮรี่(-///-)"เดรโกพูดแล้วเอี้ยวตัวหลบออกจากอ้อมแขนที่โอบ

    รั้งตนเองไว้ แต่แฮรี่เองก็ไม่อยากขัดขืนร่างบางจึงจำต้องปล่อยออกไป

    อย่างเสียดาย

    "อ๊ะ!พระจันทร์สวยจัง"เดรโกพูดหน้าแหงนมองขึ้นไปบนท้องฟ้าสี

    รัตติกาล สายลมพัดผ่านมาทำให้ผมของเดรโกปลิวสยายชั่งดูงดงามยิ่ง

    นักในสายตาของคนที่อยู่ข้างๆ แฮรี่ใช้มือจับเส้นผมนุ่มสลวยของเดรโก

    แล้วนำมาทัดหูให้ ทำให้ร่างบางดูน่ารักน่าทะนุทะนอมมากขึ้น

    "พระจันทร์สวยมากเลยเนอะแฮรี่"เดรโกพูดอย่างอายๆ

    "อือ!ใช่สวยมาก"แฮรี่ตอบแต่ดวงตาจับจ้องอยู่ที่ร่างบาง

    "อย่าจ้องอย่างงั้นสิมันเขินนะ"เดรโกพูดแล้วหันหน้าหนีไปทางอื่น

    "ไม่เห็นเป็นไรเลย ยังไงๆก็เห็นมาหมดแล้วนี่"แฮรี่พูดแหย่เดรโก(แหะท่า

    ทางแฮรี่จะเก่งเรื่องการแหย่คนไปแย้วอะ)

    "บ้า!!"เดรโกพูดตอนนี้ถึงไม่หันหน้ามาก็รู้ว่าร่างบางกำลังหน้าแดงอยู่อาจ

    เพราะแสงจันทร์ทำให้ใบหน้าขาวที่งดงามตามแบบฉบับของคุณชายจอม

    เย็นชาแดงก่ำมาจนถึงหู สายลมพัดผ่านมาอีกครั้งอาจเป็นเพราะเริ่มจะดึก

    แล้วอากาศจึงเย็นลงเดรโกจึงใช้มือทั้งสองข้างกอดตัวเองไว้ แฮรี่เห็นดัง

    นั้นจึงเดินเปสวมกอดร่างบาง

    "อากาศเย็นแล้วกลับไปที่โรงเรียนเถอะ"แฮรี่พูดแล้วกระชับวงแขนแกร่ง

    ให้แน่นขึ้น

    "แต่...."

    "ไม่มีแต่ถ้าไม่สบายขึ้นมา ชั้นคงไม่กะจิตกะใจจะไปเรียนอีกแน่ๆ"แฮรี่พูด

    "อือ(-//-)"เดรโกยอมทำตามคำพูดของแฮรี่แต่โดยดี

    "อ๊ะ!เดี๋ยวแฮรี่"เดรโกพูดแล้วหยุดเดิน

    "เราต้องแยกกันนะแฮรี่นายคงไม่อยากให้คนมาเห็นคู่แค้นตลอดกาลมา

    เดินที่ฮอคมี้ดด้วยกันหรอกนะ"เดรโกพูดแล้วจับที่แขนของแฮรี่เป็น

    สัญญาณว่าให้ปล่อย

    "อือ...ก็ได้"แฮรี่พูดแล้วเดินแยกกันไป

    "เจอกันที่หน้าบ้านนายได้ไหม"แฮรี่หันหลังกลับมาถามเดรโก(บ้านที่ว่า

    คือบ้านสลิธีรินนะ)

    "อือ....น่าจะได้นะ"เดรโกพูดแล้วส่งยิ้มให้

    "เจอกันนะ"แฮรี่พุดแล้วกึ่งเนกึ่งวิ่งไปที่โรงเรียน

    หน้าหอนอนสลิธีริน

    "นายมาเร็วจังแฮรี่"เดรโกพูดเมื่อเห็นแฮรี่มาถึงหน้าหอแล้วทั้งๆที่เขาคิด

    ว่าตัวเองมาเร็วแล้วนะ

    "ทำไงได้คนมันคิดถึงนี่นา"แฮรี่พูดแล้วจับมือเดรโกขึ้นมาจูบ

    "ราตรีสวัสดิ์นะที่รัก"แฮรี่พูดแล้วขโมยหอมแก้มเดรโกแบบที่เดรโกไม่ทัน

    ตั้งตัว

    "บ้าเดี๋ยวมีใครมาเห็นหรอก"เดรโกพูดแล้วทุบลงไปที่อกซ้ายของแฮรี่

    "โอ๊ย!"แฮรี่ร้อง

    "อ๊ะเจ็บเหรอแฮรี่ เป็นอะไรรึเปล่า"เดรโกพูดท่าทางเป็นห่วง

    "เป็นคนที่รักนาย"แฮรี่พูดแล้วหอมแก้มเดรโกอีกหนึ่งที

    "คนบ้า"

    "ถึงบ้าแต่ก็บ้ารักนาย"

    "ฮึไม่พูดด้วยแล้ว"เดรโกพูดจบแล้วเดินหันหลังจะเข้าหอนอน

    "เดี๋ยวเดรโก! อย่าเดินไปตรงนั้น"

    "ทำไมอะ"

    "ระวังจะตกหลุมรักนะ"

    "แหวะ คนบ้าเล่นอยู่ได้"

    "อ๊ะๆ อย่า!"

    "จะเล่นมุขอะไรอีกหละ"

    "ป่าวแค่อยากจะบอกว่าอย่าเหยียบตรงนั้นหัวใจชั้นมันละลายอยู่"

    "ไม่สนนายเล่า(-///-)"

    "ราตรีสวัสดิ์ที่รักของชั้น"แฮรี่พูดแล้วยืนมองเดรโกที่เดินหน้าแดงไปที่

    ประตูหอนอน

    "ราตรีสวัสดิ์ที่รัก"เดรโกหันมาพุดก่อนบอกระหัสผ่านแล้วเดินเข้าไปในหอ

    นอน ปล่อยให้ผู้ที่ได้ยินยืนอึ้งกับคำที่ตนเพิ่ได้รับมา รอยยิ้มสดใสระบายอยู่บนใบหน้าของเด็กชายผู้รอดชีวิตที่เดินผิวปากกลับไปที่หอนอนอย่างอารมณ์ดี
    ----------------------------

    ฮู้วนึกว่าจะไม่จบซะแล้ว อ่านๆแล้วเม้นให้บ้างน๊า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×