เปย์หมดใจเจ้าชายไอดอล - นิยาย เปย์หมดใจเจ้าชายไอดอล : Dek-D.com - Writer
×

    เปย์หมดใจเจ้าชายไอดอล

    เงินทองและทรัพย์สินที่ใครบางคนใฝ่หาทั้งชีวิต ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขาคนนี้ ด้วยการลงชื่อเข้าใช้ระบบก็ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายที่ใคร ๆ ต่างต้องอิจฉา

    ผู้เข้าชมรวม

    4,421

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    4.42K

    ความคิดเห็น


    40

    คนติดตาม


    196
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  117 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 67 / 11:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อี้ป๋อ หนุ่มหล่อเจ้าของร้านอาหารเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในเมืองหลวง แม้ว่าเขาจะหน้าตาดีและมีความโดดเด่นต่างจากคนทั่วไปมาก แต่ด้วยฐานะของเขาที่ยากจน ความหน้าตาดีนั้นก็ไม่สามารถทำเงินให้เขาได้เลย อี้ป๋อ ไม่เคยมีโอกาสเข้าใกล้ความสำเร็จใด ๆ มาก่อน มันจึงทำให้เขาท้อแท้และสิ้นหวังกับชีวิตอยู่บ่อยครั้ง และความจนที่น่าเบื่อนี้ทำให้เขาเหนื่อยและไม่อยากใช้ความพยายามอีกต่อไป เขาไม่มีเงินทุนและไม่เคยมีผู้คนที่ให้การสนับสนุน เขาเพียงแค่เปิดร้านอาหารในทุกวัน เพื่อรอลูกค้าเข้ามาแต่รสชาติอาหารที่เขาทำนั้นธรรมดามากเกินไปและร้านของเขาอยู่ในมุมเล็ก ๆ ซึ่งยากที่จะมีกำไรที่ดีได้ 

    วันหนึ่งชายหนุ่มคนนี้กลายเป็นผู้โชคดีที่ได้รับเลือกจากระบบอัพเกรดชีวิต ทำให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ เพียงแค่เขาต้องลงชื่อเช้าใช้และทำภารกิจบางอย่างเป็นครั้งคราว เขาก็จะได้รับสิ่งต่าง ๆ มาอย่างง่ายดาย จากนั้นด้วยชีวิตที่ดีขึ้นทำให้เขากลายเป็นที่ต้องการของสาว ๆ และด้วยมูลค่าในทรัพย์สินทั้งหมดที่เขามี จึงเป็นเหตุผลหลักที่ดึงดูดผู้คนที่ทรงพลังในวงการธุรกิจมากมายให้เข้ามาหาเขาโดยที่เขาไม่ต้องวิ่งหาโอกาสอีกต่อไป

    เขาเพียงแค่อย่างใช้ชีวิตอย่างสงบ แต่เมื่อเขากลายเป็นคนที่ร่ำรวยแล้ว ทุกอย่างกลับไม่ง่ายอย่างที่เขาคิดไว้ เขาต้องเผชิญหน้ากับความร่ำรวยที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ที่สำคัญความรักของเขาเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงและยากที่จะมีความสุขได้อย่างแท้จริง

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น