ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My girl รักเธอไง ยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #7 : Feeling [อัพครบ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.21K
      103
      26 พ.ค. 60

    Feeling




    ซันเซ็ทกลับไปแล้วหลังจากที่เค้าช่วยฉันยกขอวขึ้นมาถึงหน้าห้อง ตอนแรกว่าจะให้มาดื่มน้ำในห้องก่อนกลับแต่พอคิดดูอีกทีเลยคืดได้ว่ามันไม่เหมาะสมเลยไม่ได้เอ่ยปากชวน ได้แต่พูดขอบคุณซ้ำๆ ก็รู้สึกขอบคุณจริงๆหนิ -..-// พอเก็บของทุกอย่างเข้าที่เสร็จเรียบร้อยก็ว่าจะอาบน้ำแล้สนั่งอ่านหนังสือซักหน่อย แต่พออาบน้ำเสร็จยัยน้ำตาลก็โทรมาชวนไปลั้ลลาตามประสาสาวโสด ฉันก็เลยไปเปลี่ยนชุดจากชุดเล่นเป็นชุดไปคลับ คลัยที่เราจะไปไม่ใช่คลับของพี่ไวน์หรอก เพราะถ้าไปคลับพี่ไวน์โต๊ะพวกฉันจะมีลูกน้องเฮียมายืนคุม ซึ่งมันไม่โอเคเลย - - พวกฉันเลยไปคลับที่ไกลกว่านี้หน่อย ยัยน้ำตาลบอกว่าจะมารับฉันอีก 1 ชั่วโมง  ฉันเป็นน้ำตาลเป็นพวกที่เวลาเรียนเต็มที่เวลาเที่ยวก็เต็มร้อย เที่ยวได้เราก็ต้องเรียนได้ ดังนั้นการแต่งตัวก็ต้องจัดเต็มหน่อย ตอนนี้ฉันเลยหาไรทำเพื่อรอยัยน้ำตาลโดยการยืนมองชุด 2 ตัวที่วางไว้ตรงหน้าว่าจะใส่ตัวไหนดี
                                                   
                                                    VS  

    "วันนี้ยัยน้ำตาลจะใส่แบบไหนไปนะ" ฉันพูดขึ้นมาขณะที่คิดว่าเพื่อนฉันจะใส่แบบไหนไป "งั้นเอาชุดนั้นดีกว่า" ว่าแล้วฉันก็หยิบเอาเสื้อสีเขียวมิ้นท์และกางเกงขาสั้นสีดำขึ้นมาใส่ก่อนจะเดินไปแต่งหน้านิดๆหน่อยๆ ก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าสะพายเล็กๆเพื่อใส่โทรศัพท์และตัง จากนั้นฉันก็เดินไปหยิบรองเท้าส้นสูงสีดำมาใส่แล้วก็ลงไปรอยัยน้ำตาลที่ชั้นล่าง
    "กริ้งงง.." สงสัยจะมาถึงแล้วมั้ง
    -น้ำตาลสุดสวย-
    [รออยู่ด้านหน้าแล้วๆๆ] 
    "โอเคๆๆ เดี๋ยวเดินออกไป" ฉันพูดเสร็จก็เดินออกไปทันทีเพราะกลัวยัยน้ำตาลรอนาน
    "มีความสีเขียวนะย่ะ เกิดรักธรรมชาติขึ้นมาหรอ?" ทันทีที่ขึ้นรถ ยัยน้ำตาลก็พูดเรื่องชุดที่ใส่ทันที
    "โอ๊ยเบื่ออ่ะ ทำไมต้องใส่สีเดียวกันด้วย -.-" ฉันหันไปมองชุดที่น้ำตาลใส่ก็พบว่า....



    ชุดของน้ำตาลกับฉันต่างกันแค่น้ำตาลใส่กระโปรงเหนือเข่าขึ้นมา ส่วนฉันเป็นกางเกง ส่วนใหญ่ฉันจะใส่กางเกงอยู่แล้วล่ะรู้สึกโอเคกว่า
    "ความคิดตรงกันอีกแล้วนะย่ะ" พอยัยน้ำตาลพูดจบเราก็หัวเราะออกมาหน่อยๆ เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมากเหตุการณ์ที่เรา 2 คนใส่ชุดคล้ายๆกัน สีคล้ายๆกัน แบบคล้ายๆกัน ทั้งๆที่พวกเราไม่ได้นัดกันเลยแบบวันนี้ นี่ขนาดเราไม่ได้นัดกันนะ เอาจริงๆฉันกับน้ำตาลจะมีรสนิยมเหมือนกันหลายอย่างเลยนะ อาจจะเป็นเพราะแบบนี้มั้งพวกเราถึงเข้ากันได้

    ก็นะคนสวยมักจะมีรสนิยมเหมือนกัน :)



    22:00 น.
    @3N Club

    เรามาถึงที่คลับแล้วและตอนนี้พวกเรากำลังเดินไปที่โต๊ะประจำของพวกเรา ถึงจะมาไม่บ่อยก็ขอใช้คำว่าโต๊ะประจำเถอะ 5555 พอเราถึงที่ปุ๊บพนักงานเสิร์ฟก็เดินมาเสิร์ฟทันทีโดยที่พวกฉันยังไม่ทันได้สั่ง ก็นะถึงจะมาไม่บ่อยแต่มาทีไรก็สั่งแต่แบบเดิมนี่เนอะ
    "วันศุกร์ทีไรคนเยอะตลอดเลย นี่ถ้าฉันไม่โทรจองไว้ก่อนก็คงไม่ได้มานั่งอยู่แบบนี้หรอก" ยัยน้ำตาลเข้าสู่โหมดชอบบ่นแล้วค่ะทุกคนนนนน
    "ฉันถามจริงๆนะแกจะพูดประโยคเดิมทุกอาทิตย์แบบนี้ตลอดเลยหรอ?" ที่ฉันพูดไปอ่ะไม่ได้เว่อร์หรือประชดนะ แต่นางพูดประโยคเดิมแบบเดิมจริงๆ เหมือนถูกตั้งระบบไว้เลย - -
    "ก็มันจริงนี่แก ทีฉันพูดไปมะ...."
    "ยัยโรคจิตหนิ -.-" ยัยน้ำตาลพูดยังไม่จบก็มีผู้ชายที่ไหนไม่รู้มาชี้หน้าพร้อมกับเรียกเพื่อนฉันว่ายัยโรคจิต - -
    "นาย!" ยัยน้ำตาลดูช็อคไปเลยเมื่อเห็นผู้ชายคนนั้น  และต่อมาก็เป็นฉันเองที่ต้องช็อค

    "พี่ซัน..."



    ร่างสูงที่อยู่ข้างหลังกำลังมองมาที่ฉันด้วยสายตาที่อ่านยาก ก่อนที่ฉันจะได้พูดอะไรก็มีผู้ชายคนึงที่อยู่โต๊ะข้างๆเราตะโกนขึ้นมาก่อน
    "เฮ้ยๆ พวกมึง" สิ้นเสียงเรียกผู้ชาย 2 คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเราก็เดินไปโต๊ะนั้นทันที จังหวะที่เราเดินสวนกันไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงได้ทำให้เราพันไปสบตากันพอดี.... ฉันรีบหันหน้าหนีก่อนจะสะบัดหน้าแรงๆพร้อมกับหยิบแก้วค็อกเทลขึ้นมาดื่มจนหมดรวดเดียว
    "ใจเย็นๆแก" เมื่อเห็นฉันดื่มไปทีเดียวหมดยัยน้ำตาลเลยรีบเข้ามาห้ามเพราะกลัวฉันจะเมา ก่อนจะถามฉัน "เป็นไรไปอ่ะ?"
    "เปล่าๆ ช่วงนี้เครียดๆเรื่องจะสอบควิซของ อ.อาทิตย์ อ่ะแก" ฉันโกหกออกไป
    "โหยยย มาดื่มทั้งทีไม่พูดเรื่องควิซสิแก พูดแล้วมันเจ็บกระดองใจ ครั้งก่อนฉันเกือบไม่ผ่านอ่ะ T^T" พูดจบนางก็ยกแก้วของตัวเองขึ้นไปดื่มจนหมดแก้ว แล้วหลังจากนั้นเราก็ดื่มไปแล้วก็พูดคุยันตามประสาไปเรื่อยๆ พอค็อกเทลหมดก็สั่งมาอีก สั่งได้เรื่อยๆอยู่แล้วล่ะพวกฉันอ่ะ ก็แน่ล่ะสินี่มัน

    คลับยัยน้ำตาลหนิ - -

    แต่ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ ไม่มีใครรู้หรอกว่ายัยน้ำตาลมีสิทธิในการทำนู้นนี่นั่นในคลับนี้ นางไม่อยากเผยตัวเดี๋ยวจะมีคนมายืนคุมแบบฉันแล้วมันจะไม่สนุกจนต้องไปหาคลับใหม่อยู่อีก - -
    "เอาล่ะครับทุกคน" อยู่ๆเสียงเพลงในคลับก็ดับลงพร้อมกับมาเสียงคนพูดขึ้นมาแทน "วันนี้เราจะมาเล่นเกมกัน ทุกคนโอเคมั๊ยครับบบบบบบ" 
    "ฮิ้วววววๆๆๆๆๆ" สิ้นเสียงพิธีกรก็มีเสียงกรี๊ด เสียงผิวปาก ดังขึ้นมาอย่างชอบอกชอบใจหนึ่งในนั้นคือยัยน้ำตาล - - ดูเมื่อยัยนี่จะเริ่มแล้วล่ะ เริ่มจะแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาแล้ว....
    "เอาล่ะครับตอนนี้ผมขอตัวแทนผู้เข้าแข่งขันฝ่ายหญิงหน่อยครับ" พอพิธีกรพูดจบก็มีพวกผู้หญิงขึ้นไปเต็มเลย และยัยน้ำตาลก็ด้วย "เอ่อออ ผมว่าตัวแทนเราจะเยอะเกินไปนะครับ - -; งั้นขอผู้ที่มีสปิริตนักสู้สูงหน่อยได้มั๊ยครับ" นี่หานักมวยป่ะ หรือเกณฑ์คนไปเป็นทหาร พูดซะ... พอพิธีกรพูดแบบนั้นก็มีบางส่วนลงมาจะเวที
    "เร็วๆดิวะ" เสียงผู้หญิงคนนึงที่อยู่บนเวทีพูดขึ้นด้วยความเมา.....ยัยน้ำตาลนั่นแหละค่ะ
    "เอ่อครับๆ งั้นก็ฝั่งผู้ชายบ้างนะครับ เอาให้เท่าจำนวนผู้หญิงเลย"
    แล้วก็มีผู้ชายแห่กันขึ้นไปเพื่อที่จะได้ไปทำความรู้จักกับพวกผู้หญิงที่อยู่บเวที 'เอ๊ะ นั่นมันเพื่อนพี่ซันหนิ ทั้ง 2 คนเลยหรอ - -?' เมื่อฉันมองไปทั่วเวทีแล้วก็เจอผู้ชาย 2 คนที่คุ้นหน้าอยู่บนเวที
    "เฮ้ออออ" ฉันถอนหายใจเมื่อสายตาฉันเห็นเพื่อนตัวเองยืนเซไปเซมาอยู่บนเวที
    "ไม่สนุกหรอครับ :)" อยู่ๆก็มีใครก็ไม่เดินมานั่งที่โต๊ะของฉัน แล้วมองหน้าฉันด้วยสายตาเจ้าเล่ห์
    "เปล่าค่ะ" ฉันตอบพร้อมกับดึงความสนใจไปที่หน้าเวทีเหมือนเดิม
    "แต่นั่งคนเดียวคงจะเหงานะครับ เดี๋ยวผมนั่งเป็นเพื่อน" ผู้ชายคนนั้นไม่ได้พูดเฉยๆแต่เค้าขยับเข้ามาหาฉันเรื่อยๆ 
    "ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวเพื่อนฉันก็ลงมา" ฉันรีบขยับออกทันทีเราะรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย พร้อมกับมองหาตัวช่วย แต่ก็ลืมไปว่านี่ไม่ใช่ถิ่นฉัน
    "แต่ผมอยากเป็นเพื่อนกับคุณนี่ครับ :)" ผู้ชายคนนั้นพูดพร้อมกับรอยยิ้มบ้าๆนั่น
    "ฉันไม่ต้องการค่ะ ถ้าอยากนั่งก็เชิญนั่งไปคนเดียว ขอตัวค่ะ" พอพูดจบฉันก็ลุกขึ้นกำลังจะเดินไปที่อื่น แต่ข้อมือฉันกลับถูกกระชากเอาไว้
    "ใจร้ายจังเลยนะครับ ผมแค่อยากรู้จักเอง" ฉันเกลียดไอ้บ้านี้
    "ชะ..." ก่อนที่ฉันจะได้พูด ก็มีใครบางคนดึงตัวฉันเข้าไปหาเค้าก่อน....


    "ผู้หญิงเค้าไม่เล่นด้วยก็ปล่อยดิวะ"


    "พี่ซัน..." ฉันเรียกชื่อเค้าเสียงเบา แต่เหมือนเจ้าตัวจะได้ยินจึงก้มลงมามองฉันแว๊บเดียวก่อนจะปล่อยมือออกไป "ช่วยบะ..." 
    "...." เค้าไม่ได้พูดอะไรแทรกหรอก แต่การกระทำของเค้าทำให้ฉันต้องเงียบลงทันทีที่เสื้อตัวใหญ่คลุมที่ไหล่ของฉัน แล้วฉันมือฉันไว้เหมือนเดิม ฉันนึกว่าเค้าจะทิ้งฉันไว้แล้วซะอีก....
    "เสือกไรด้วยวะ" ผู้ชายคนนั้นที่เงียบไปนานก็ถามขึ้นมา พร้อมกับจ้องหน้าซันเซ็ท ก่อนจะทำตาโตแล้วถอยหลังไปหนึ่งก้าว
    "กูบอกให้ปล่อยไง" เค้าพูดเสียงเรียบ จนฉันยังรู้สึกกลัวไปด้วย
    "ดะ.. เด็กพี่หรอครับ พะ.. พี่ซัน.. ผะ.. ผมไม่รู้จริงๆครับ ขอโทษครับบบบบ" พูดจบเค้าก็เดินหายไปกับผู้คนทันที
    "เฮ้อออ" ฉันพ่นลมหายใจออกมาอย่างโล่งอก "เอ่อ ขอบคุณมากๆนะคะ" ฉันก้มหน้าหันไปขอบคุณเค้า
    "ทีหลังก็ระวังตัวด้วย" เค้าพูดด้วยเสียงดุๆนิดนึง
    "ค่ะ (. .)"
    "จะไปไหน" เค้าถาม
    "เอ่อ ไปหาที่อื่นนั่งค่ะ" ฉันตอบเค้าไป
    "ไม่ต้อง นั่งลง"
    "แต่ว่า... ถ้ามีคน..."

    "จะนั่งเป็นเพื่อน"




    เค้าพูดจบเรา 2 คนก็นั่งกันเงียบๆ จนเกมการแข่งขันนั้นจบลง ผู้ชนะคือยัยน้ำตาล และของรางวัลคือได้ดื่มฟรีทั้งปี ซึ่งก็ไม่ค่อยจำเป็นกับยัยน้ำตาลเท่าไหร่ ยัยน้ำตาลเดินมานั่งที่โต๊ะแล้วได้พี่พายุและผธู้ชายอีกคนช่วยหิ้วมา หลังจากนั้นยัยนั่นก็ดื่มแล้วดื่มอีก ทั้งๆที่ตอนแรกเหมือนจะเริ่มสร่างเมาแล้วแท้ๆ เฮ้อออ คงต้องนั่งรถแท็กซี่กลับสินะ จนกระทั่งเที่ยงคืนฉันเริ่มรู้สึกไม่ไหวเลยลุกหยิบโทรศัพท์ยัยน้ำตาลขึ้นมาเพื่อกดโทรออกหาพี่น้ำฝนเพื่อบอกว่ายัยน้ำตาลเมาอยู่ที่คลับ หลังจากนั้นฉันก็พาตัวเองเดินออกมาจนถึงข้างนอกก่อนจะมองหารถแท็กซี่ จู่ๆ...
    "เดี๋ยวไปส่ง" ซันเซ็ทที่เดินออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้พูดขึ้น 
    "ไม่ๆๆ ไม่ต้อง เบียร์กลับเองได้" พูดไปเซไป เฮ้อออไม่ไหวจริงๆเลยฉันเนี่ย
    "ยังไง? แท็กซี่? อยากเป็นข่าวหรอ? มานี่" เค้าพูดอะไรก็ไม่รู้แล้วก็ลากฉันให้เดินตามไป ซึ่งฉันก็เดินตามไปแบบเงียบๆ

    Sunset's Talk
    ยัยเด็กนั่นเหมือนจะเมา... แต่ก็ดูเหมือนไม่เมาเลย เหมือนตรงที่เดินเซไปเซมา แก้มใสๆนั่นแดงเพราะเมาหรือเพราะแต่งหน้าก็ไม่รู้ แต่พอดูแล้วเหมือนจะเป็นอย่างแรก ตรงที่ไม่เหมือนเมาก็คือเธอยังคงพูดรู้เรื่อง...แบบถูกๆไถๆอ่ะนะ
    "ไปไหน" เธอถามขึ้นมาเป็นรอบที่ 7 ตั้งแต่เธอถูกผมยัดเข้ามานั่งในรถ
    "...." ผมเลือกที่จะไม่ตอบเพราะตอบไปยังไงยัยนี่ก็ต้องถามขึ้นมาอีก
    "ถามว่าไปไหนนนนน" เฮ้อออออออ ให้มันได้แบบนี้สิวะ ผมเริ่มจะหงุดหงิดหน่อยๆแล้วหันหน้าไปมองเธอก็เห็นว่าเสื้อแจ็คเก็ทสีดำที่ผมคลุมไว้ให้เธอก่อนหน้านี้มันจะหลุดลง ผมเลยขยับตัวเพื่อไปหยิบเสื้อมาคลุมไว้ข้างหน้าแทนเพราะกลัวเธอจะหนาว ผมไม่ได้เป็นห่วงเธอเลยนะ แค่... แค่....... แค่อะไรก็ช่างมันเถอะ - -///
    ตั้งแต่าถึงที่คลับเอาตรงๆเลยคือผมมองเธอตั้งแต่ผมบังเอิญเห็นเธอกับเพื่อนของเธอที่โต๊ะนั่นแหละ ก็สงสัยเหมือนกันว่ามาได้ไง แต่ดูจากลักษณะแล้วก็คงมากับเพื่อนล่ะมั้ง แล้วไอ้นาวมันก็เรียกพวกผมไป จังหวะที่ผมเดินผ่านผมยังคงจ้องเธออยู่ อาจเป็นเพราะชุดที่เธอใส่ก็ได้เธอเลยดูแปลกตาว่าปกติ เราสบตากันแปปนึงแต่เธอเป็นฝ่ายหลบตาก่อน... หลังจากที่ผมมานั่งผมก็เริ่มสังเกตว่าพวกผู้ชายโต๊ะรอบๆกำลังมองไปที่พวกเธออย่างไม่วางตา พอเห็นแบบนั้นผมก็รู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว ซัดไปหลายแก้วอยู่เหมือนกันแหละ ไม่รู้ว่าหงุดหงิดห่าอะไร จนผ่านไปสักพักก็มีไอ้เวรที่ไหนก็ไม่รู้เดินไปนั่งกับยัยเด็กนี่ที่โต๊ะ แล้วยัยเด็กนี่ก็ดูเหมือนต้องการความช่วยเหลือด้วย บวกกับความหงุดหงิดที่มันเริ่มจะหายไปแล้วกลบมาอีกเลยทำให้ผมพุ่งตัวเข้าไปคว้าข้อมือเธอพร้อมกับคลุมแจ็คเก็ทให้....แล้วผมก็อาสานั่งเป็นเพื่อนเธอ เธอดื่มไปเยอะเหมือกัน รู้ว่าออกมาเที่ยวแบบนี้พี่ชายเธอจะรู้มั๊ย ช่างพี่ชายเธอเถอะ - -
    "นี่" ผมเรียกเธอหลังจากที่ผมขับมาถึงคอนโดเธอแล้ว
    "ZZzzZzZ" เหมือนจะหลับนะ - -
    "นี่ๆๆ" ผมเอื้อมมือไปจิ้มๆที่ไหล่เธอ แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ผล - -
    "ZZzzZzZ" 


    เฮ้อออ คงต้องอุ้มขึ้นไปใช่มั๊ย....




    TALK 1
    คนสวยของเรามาแล้ว 2 สาวเราจะเจออะไรมาติดตามกันต่อนะคะ
    มีคนรอไรท์อยู่มั๊ยเอ่ยยยยย ต่อกันคืนนี้นะเออ
    เม้นให้กำลังใจกันด้วยเน้อออ 

    TALK 2
    เอาแล้วๆๆๆๆๆ จะเกิดอะไรขึ้นต่อมาเดากัน 
    ไรท์คิดว่ารีดทุกคนต้องเดาออกแน่ๆเลย 5555555
    มาอัพให้แล้วนะคะ เม้นให้ไรท์ด้วยนะ ><

    TALK 3
    มาอัพครบแล้วจ้าาาาาา 
    น้องหลับแถมปลุกไม่ตื่นด้วยอิพี่จะทำยังไงมาดูกันนนน
    เม้นให้กำลังใจไรท์ด้วยน้าาาา ><



    พอดีไรท์เปิดเทอมแล้วเลยไม่ค่อยได้อัพ T^T ต้องขอโทษรีดทุกคนเลยนะคะ -/\-
     ช่วงนี้ก็อาจจะอัพได้น้อยลง แต่ว่าจะพยายามมาอัพให้ครั้งละยาวๆนะคะ


    #พี่ซันเสือยิ้มยาก
    vs
    #น้องเบียร์แมวขี้อ้อน
                       1 เม้น = 1 กำลังใจน้า




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×