ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [E-Book] Feeling in love #รักรู้สึกได้

    ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที่ 14[50 per.]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.02K
      495
      12 ก.พ. 62

    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา




           ฉันเงียบ...เลือกที่จะใช้ความเงียบของตัวเองเป็นคำตอบที่ดีที่สุดของคำถามเขา ไม่สนใจท่าทีที่เปลี่ยนไปหลังจากฉันเงียบลงของเขาเพราะฉันถือว่ามันคือคำตอบและเขาก็ยอมรับในคำตอบของฉัน...
           ไม่ใช่ไม่อยากพูดด้วย แต่ไม่คิดว่ามันแปลกหรอ?
           เราอยู่ด้วยกันมาเกือบเดือน...เขาเพิ่งจะมาเปลี่ยนไปหลังจากรับรู้เรื่องอาการของฉัน คำพูดที่บอกว่าอยู่ด้วยกันสองคนเลยอยากพูดด้วยนั่นฟังไม่ขึ้นิลยซักนิด อยู่บ้านก็มีแค่ฉันกับเขาก็แค่นั้น ป้าพรกับคนอื่นๆไม่ได้ยุ่งอะไรกับเราเลย...แล้วจะมาพูดแบบนี้มันฟังไม่ขึ้นจริงๆ
           แต่พอมาคิดดูดีๆแล้วเป็นเพราะวันนี้ฉันเพิ่งพูดกับเขานี่นา...
           ฉันหันไปมองคนข้างๆที่ตอนนี้กอดอกทำหน้าตาเหมือนเด็กที่โดนแม่สั่งให้เงียบทั้งๆที่ไม่อยากก่อนจะพูดออกไป
           "อยากถามอะไรก็ถามเลยค่ะ"
           "......"
           "ถ้าคุณยังอยากรู้อยู่นะ" แบบนี้แหละดีแล้ว เดี๋ยวจะเงียบใส่กันอีกเปล่าๆ
           "ไม่พูดแล้ว พูดด้วยก็หาว่าพูดมาก พอฉันเงียบก็มาให้พูด แล้วก็ทำเป็นบอกตามอารมณ์ฉันไม่ทัน" เขาพูดเชิงประชดก่อนจะกอดอกแน่นกว่าเดิมแล้วหันหน้าหนีไปทางอื่น
           แบบนี้เหมือนตอนที่นิ่มงอนริวเลย...
           "ก็รินไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง"
           "......" เขาเงียบ...หน้าหล่อคมของเขายังหันไปมองทางอื่นอยู่
           "คุณไม่คิดว่ามันแปลกหรอคะที่อยู่ๆตัวคุณเองก็พูดมากแถมยังถามนั่นนี่รินไปทุกอย่างเลยทั้งๆที่แต่ก่อนเราก็ไม่ได้คุยกัน..."
           "......" เงียบแบบนี้แสดงว่ากำลังคิดอยู่แน่ๆ
           "ถ้าคุณเป็นริน...คุณก็ต้องทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน" ฉันจบประโยคด้วยการสมมติขึ้นมาให้เขาได้นึกและคิดดู ตอนแรกเข้าใจว่าเขาจะเงียบเหมือนก่อนหน้า แต่ไม่...เขาตอบทันทีที่ฉันพูดจบเลย
           "ก็แค่ตอบแล้วก็พูดด้วยแค่นี้ไม่ได้รึไง ทำไมต้องมีหลักการหรือเหตุผลล้านแปดมาเป็นข้ออ้างที่ไม่พูดด้วย?" 
           เอาแต่ใจ...
           "โอเคค่ะ รินผิดอีกแล้ว" สุดท้ายฉันก็เป็นฝ่ายผิดอีกครั้งทั้งๆที่คิดยังไงฉันก็ไม่ได้ผิด... จริงๆนะ!
           "ทำผิดบ่อยนะเธอ" เขาว่าก่อนจะยอมหันหน้ามาแล้วเท้าคางลงกับโต๊ะพร้อมกับมองหน้าฉันเหมือนพิจารณาบางอย่างอยู่... "มีคนมาจีบบ่อยมั๊ย?"
           "ไม่ค่ะ"
           "เอาความจริง"
           "ไม่บ่อยค่ะ" มันคือเรื่องจริงที่เคยพูดไปก่อนหน้านั้นแล้ว เพราะฉันเป็นคนแบบนี้ไงผู้ชายเลยไม่ค่อยเข้าหา ไม่เหมือนพี่รันที่ทำตัวสดใสตลอดเวลา... 
           เมื่อไหร่จะสดใสได้แบบนั้นบ้างนะ?
           "แล้วเคยรู้ตัวมั๊ยว่ามีผู้ชายพูดถึงบ่อยๆ?"
           "คะ?" ฉันถามพร้อมกับขมวดคิ้วเข้าหากัน เมื่อกี้ฟังคำถามผิดรึเปล่านะ? หรือว่าเขาถามผิดกันแน่นะทำไมอยู่ๆก็มีคำถามที่ไม่คาดคิดหลุดออกมาจากปากของเขา
           "ก็พวกผู้ชายพูดถึงเธอบ่อย ไอ้กลุ่มที่เดินผ่านวันนี้ก็พูดถึงทุกวัน" การที่ผู้ขายพูดถึงฉันว่าแปลกแล้วนะ แต่การที่เขาบอกว่าพูดถึงทุกวันนี้หมายความว่า... "บังเอิญได้ยิน" เขาพูดต่อสิ่งที่ฉันคิดในใจพร้อมกับหันหน้าไปมองทางตรง
           ฉันเชื่อในความบังเอิญ แต่การที่เขาจะบังเอิญคำพูดพวกนั้นทุกวันมันเป็นไปได้หรอ? 
           "บังเอิญ...ทุกวัน?" ฉันถามออกไปพร้อมกับจับผิดเขาไปด้วย ยึกไปถึงจุดที่ผู้ชายกลุ่มนั้นนั่งวันนี้แล้วก็นึกขึ้นได้ว่าจุดที่คุณธามนั่งก็อยู่ใกล้ๆกัน
           อืม...บังเอิญจริงๆนั่นแหละ
           "มั้ง" 
           "แล้วคุณมานั่งทำอะไรที่ใต้ต้นไม้คณะของรินทุกวันเลยคะ?" ได้โอกาสแล้วก็ขอถามหน่อยละกัน... ถึงแม้คำตอบที่ได้มามันจะฟังไม่ขึ้นก็เถอะ
           "บังเอิญ"


    Talk1
    มาแล้วววว คุณธามบังเอิญบ่อยเกินไปมั้ยคะ? อ่านเสร็จเม้นด้วยน้าาาา

    #รักรู้สึกได้
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×