[ Fanfic ]เกิดใหม่เป็นแฝดน้องโกโจพร้อมระบบ - นิยาย [ Fanfic ]เกิดใหม่เป็นแฝดน้องโกโจพร้อมระบบ : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fanfic ]เกิดใหม่เป็นแฝดน้องโกโจพร้อมระบบ

    โดย Beyonder45

    ทหารรับจ้างหรือนักฆ่าสาวอัจฉริยะมือพระกาฬได้ผันตัวจากมือสังหารมาเป็นโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะที่เป็นโอตาคุอนิเมะกับมังงะซึ่งมีเรื่องที่สนใจล่าสุดคือไสยเวทย์ผนึกมารแต่ยังไม่ถึงตอนจบก็ตายไปก่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    5,239

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    164

    ผู้เข้าชมรวม


    5.23K

    ความคิดเห็น


    57

    คนติดตาม


    449
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 66 / 20:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [ ข้อมูลนางเอกก่อนบท1 ]

    ชื่อ:ฮารุกิ ฮานะ(ชีวิตเก่า)/โกโจ ซาโตมิ(ปัจจุบัน)

    เพศ:หญิง

    อายุ:28ปี

    ส่วนสูง:175เซนติเมตรน้ำ

    หนัก:62กิโลกรัม

    พลังไสยเวทย์:???

    แหล่งมานา:แกนเวทย์ Ex

    ระดับผู้ใช้คุณไสย:ระดับพิเศษ

    Jujutsu:มุคาเก็น Limitless (ไร้ขีดจำกัด)

    - วิชาไร้ขีดจำกัด ผู้ใช้สามารถควบคุมพื้นที่ว่างเปล่า เป็นหนึ่งในพื้นฐานของวิชาคุณไสยประจำตระกูลโกโจ ที่ถ้าหากใส่พลังไสยเวทย์เข้าไปและนำมันมาสู่ความเป็นจริงจะก่อให้เกิดวิชาคุณไสยต่างๆ

    มุเก็น Infinity (อนันต์)

    - เป็นเหมือนอนุกรมอนันต์ที่รวมผลบวกกับผลลบเข้าด้วยกันทำให้สิ่งที่เข้าใกล้จะช้าลงเรื่อยๆราวกับหยุดนิ่ง เปรียบเหมือนเลข1กับ2ที่แม้จะอยู่ใกล้กันแต่จะมีจุดขั้นกลางเช่น0.0000001ให้ไม่ไปถึงเลข2โดยการเพิ่ม0ไปเรื่อยๆอย่างไร้ชีดจำกัด

    ไสยเวทย์หมุนทวน อากะ(สีแดง)

    - เป็นการบีบอัดมุเกนหรือพื้นที่ว่างเปล่า เมื่อถูกปล่อยออกไปพื้นที่ว่างเปล่านั้นจะระเบิดออกสามารถสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรง

    ไสยเวทย์หมุนตาม อาโอะ(น้ำเงิน)

    - เป็นสนามแม่เหล็กที่ยิ่งใส่พลังไสยเวทย์มากเท่าไหร่ก็จะเกิดแรงดึงดูดมากเท่านั้นสามารถสร้างความเสียหายได้ระยะไกล

    ไสยเวทย์หมุนตามขั้นสูงสุด อาโอะ(น้ำเงิน)

    - เป็นพลังที่สามารถสร้างจุดศูนย์ถ่วงในพื้นที่เฉพาะที่สามารถดึงดูดสสารทั้งหมดได้ เป็นหลุมดำที่สามารถย้ายแรงโน้มถ่วงได้ตามที่ต้องการ พลังการทำลายล้างสูงมาก

    รูปแบบว่างเปล่า (มุราซาคิ - ม่วง) Hollow Purple

    - เป็นการรวม ‘ไสยเวทหมุนตาม (อาโอะ - น้ำเงิน)’ และ ‘ไสยเวทหมุนทวน (อะกา - แดง)’ ปลดปล่อยการโจมตีด้วยพลังทำลายล้างที่ลบล้างทุกอย่างได้ออกไป

    ริคุกัน - ตาทิพย์ (Six Eyes)

    ช่วยให้ควบคุมการใช้มุคาเก็นได้อย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยลดปริมาณการสูญเสียพลังเวท ยามใช้อาคมจึงเท่ากับเสียพลังเวทเท่ากับ 0 และยังสามารถมองเห็นรับรู้ได้ไกลขึ้นมองเห็นได้ละเอียดและชัดเจนขึ้นเป็นอย่างมากทำให้รับรู้ข้อมูลที่มีปริมาณมหาศาลได้

    กางอาณาเขต พื้นที่ไร้มาตร หรือ พื้นที่ไร้เขต (มุเรียวคูโฉะ) Unlimited Void

    - ทำให้เป้าหมายได้รับข้อมูลที่ไร้ขีดจำกัด บังคับให้พวกเขาเห็นและรู้สึกทุกอย่าง ในขณะที่มองไม่เห็นและไม่รู้สึกอะไรในเวลาเดียวกัน ทำให้เป้าหมายเป็นอัมพาตด้วยสิ่งที่บังคับให้รับรู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดแต่จะไม่มีผลกับคนที่สัมผัสตัวเอาไว้ก่อนแล้วและหากเร่งมากพอก็สามารถทำให้สมองทำงานหนักจนตายได้เลย

    ไสยเวทย้อนกลับ

    - คืออาคมด้านตรงข้ามที่สามารถใช้รักษาได้ ถ้าเปรียบอาคมเป็นเครื่องยนต์ พลังไสยเวทเป็นน้ำมัน พลังไสยเวทธรรมดาก็เหมือนดีเซล พลังไสยเวทย้อนกลับคือน้ำมันเครื่องบิน เอาไปใส่อาคมแล้วจะได้อาคมที่แรงกว่าเดิม

    ประกายทมิฬ (โคคุเซน) Black Flash

    - คือความบิดผันของมิติ ที่เกิดขึ้นตอนที่พลังไสยเวท ปะทะในเวลาที่ห่างกับ การโจมตี 0.000001 วินาทีอานุภาพโดยเฉลี่ย คือ อนุภาพปกติยกกำลัง 2.5ชั่วพริบตาที่พลังไสยเวทปะทะในเวลา ที่ห่างกับการโจมตี 0.000001 วินาที มิติจะบิดผัน ไสยเวทจะส่องประกายเป็นสีดำ

    ความสามารถ/พลัง:ปรับตัวสมบูรณ์,ร่างกายเหนือมนุษย์,ประสาทสัมผัสเหนือมนุษย์,ทักษะของมือสังหาร&ทหารรับจ้างมือพระกาฬ,สติปัญญาของอัจฉริยะ,MMA,CQC(ฉบับปรับปรุง),ซิสเตมา,เอล็กซานเดอร์กาลี อาร์นิส,มาสเตอร์เทควันโด้ITF&WTF,จีทคุนโด้,มวยสากล&มวยเหล็ก,มวยไทย,คาเปโอร่า,สภาวะหนึ่งเดียว,ยูโด,ไอคิโด,ยูยิตสู&บราซิลเลี่ยนยูยิตสู,ปรมาจารย์ด้านอาวุธ,เลียนแบบ,เน็น(ทุกสาย)

    4 มหาวิถี เป็นการใช้เน็น 4 รูปแบบ ที่เป็นพื้นฐานของเทคนิคชั้นสูงอื่นๆต่อไป 4 มหาวิถีประกอบไปด้วย

    เท็น (หยุด) การหยุดออร่าไว้ในร่างกาย ปกติออร่าจะออกจากร่างตลอดเหมือนสายน้ำ แต่หากสามารถหยุดไว้ได้ก็จะทำให้ร่างกายมีความแข็งแกร่งและมีการฟื้นฟูที่ดีกว่าปกติ เป็นขั้นตอนแรกที่ผู้ใช้เน็นทุกคนต้องฝึก

    เซ็ทสึ (สูญสิ้น) การดับพลังเน็นที่ออกมาให้สูญสิ้นไป ผู้ที่ใช้เน็นด้วยกันจะสามารถรับรู้ถึงออร่าของอีกฝ่ายได้ การใช้เซ็ทสึซ่อนออร่าของตัวเองจะมีประโยชน์ในด้านการพรางตัวจากเป้าหมาย

    เร็น (ปลดปล่อย) การปล่อยออร่าออกจากร่างกายมากกว่าปกติ ซึ่งจะทำให้ร่างกายมีความแข็งแกร่งทนทานสูงมาก แต่ก็ต้องอาศัยสมาธิสูง ในการต่อสู้จำเป็นต้องรักษาระดับการใช้เร็นไว้เพื่อป้องกันตนเองจากการจู่โจมด้วยเร็นของคู่ต่อสู้

    ฮัทสึ (ไม้ตาย) การปรับเปลี่ยนนำออร่าของตนมาใช้ให้ได้ตามที่ต้องการ ซึ่งเมื่อตรงกับสายของตนเองแล้วจะทำให้ได้ท่าไม้ตายที่ใช้ประโยชน์ได้สูงสุด 

    เทคนิคขั้นสูงของการใช้เน็น เป็นการนำ 4 มหาวิถีมาใช้ในรูปแบบที่ซับซ้อนขึ้น ต้องใช้ความเชี่ยวชาญมากขึ้น ซึ่งจะมีประโยชน์มากในการต่อสู้ โดยเฉพาะกับผู้ที่มีเทคนิคการใช้เน็นขั้นสูงเช่นกัน

    ชู (การผสาน) เป็นเทคนิคการนำ"เท็น"มาใช้ร่วมกับอุปกรณ์ที่ถืออยู่ โดยการคิดว่าอุปกรณ์ชิ้นนั้นเป็นเหมือนส่วนหนึ่งของร่างกาย และแบ่งออร่าของตนไปครอบคลุมอุปกรณ์นั้น ทำให้สามารถใช้อุปกรณ์นั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

    อิน (พราง) เป็นเทคนิคขั้นสูงของ"เซ็ทสึ" สามารถพรางเน็นที่ปล่อยออกมาได้ 100% โดยยังคงผลของเน็นนั้นอยู่ พูดอีกอย่างก็คือการใช้ฮัทสึได้โดยศัตรูไม่สามารถรับรู้ได้ถึงพลังนั้น ยกเว้นว่าจะใช้"เงียว"ในการดู ซึ่งก็ต้องใช้สมาธิเพิ่มขึ้นอีก

    เกียว (ผนึก) เทคนิคขั้นสูงของ"เท็น" ใช้การรวมออร่าไว้ที่ดวงตา เพื่อเพ่งมองให้ได้ชัดเจนขึ้น การใช้เงียวจะสามารถมองเห็นออร่าของผู้ที่พรางไว้ด้วย "อิน" ได้ อย่างไรตาม"เซ็ทสึ"ที่เป็นการดับพลังออร่า ไม่ใช่การซ่อน จึงไม่สามารถใช้เงียวมองเห็นว่าผู้ใดกำลังใช้เซ็ทสึอยู่

    เอ็น (รัศมี) เทคนิคขั้นสูงของ "เร็น" ใช้การแผ่ขยายออร่าที่คลุมร่างของตนเองให้เป็นรัศมีกว้างออกไปมากกว่าปกติ ทำให้สามารถรับรู้สิ่งที่เข้ามาในขอบเขตของ"เอ็น" ได้ ยิ่งเอ็นแผ่ขยายไปมากก็ยิ่งรับรู้ได้กว้างขึ้น แต่ต้องอาศัยการฝึกขั้นสูง โดยปกติผู้ที่ทำได้ก็จะใช้แค่ในระยะจู่โจมของตนเท่านั้น แต่ถ้าเป็นผู้เชี่ยวชาญอาจใช้"เอ็น"ที่มีรัศมีได้ร่วมร้อยเมตรทีเดียว

    โค (รวม) เทคนิคการผสานการใช้ "เท็น" "เซ็ทสึ" "เร็น" "ฮึทสึ" และ "เงียว" เข้าด้วยกัน โดยการใช้"เท็น"และ"เร็น"ปล่อยออร่าออกมา จากนั้นรวมออร่าไปที่จุดใดจุดหนึ่งของร่างกาย (เงียว) แล้วดับออร่าที่ยังเหลืออยู่ในส่วนอื่นของร่าง (เซ็ทสึ) ทำให้สามารถรวมออร่าไว้ได้เข้มข้นกว่าปกติ แล้วโจมตี (ฮัทสึ) ก็จะได้พลังการโจมตีที่รุนแรงกว่าเดิมหลายเท่าตัว

    เค็น (การป้องกัน) เทคนิคการผสาน"เท็น"และ"เร็น"เข้าด้วยกัน เป็นเสมือนกับการใช้"โค"คลุมทั้งร่าง เพื่อให้สามารถปกป้องร่างกายจากการถูกคู่ต่อสู้โจมตีด้วย"โค"ซึ่งมีอานุภาพรุนแรงเกินที่การคลุมออร่าด้วย"เร็น"จะรับได้ แม้"เค็น"จะมีพลังด้อยกว่าแต่ก็เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกัน

    เรียว (เคลื่อนย้าย) การ "เคลื่อนย้าย" ออร่าไปตามส่วนต่างๆของร่างกายตน เพื่อประยุกต์ใช้ในการต่อสู้ทั้งรุกและรับ ตัวอย่างเช่น ในขณะที่รับการจู่โจม บริเวณลำตัวจะถูกคลุมไว้ด้วยออร่า 80% จากนั้นเมื่อโจมตี ก็ทำการเคลื่อนย้ายออร่าจากลำตัว 60% มาไว้ที่หมัด ทำให้เหลือออร่าอยู่บริเวณลำตัวเพียง 20% ผู้ที่เชี่ยวชาญการต่อสู้ควรจะใช้"เรียว" ได้อย่างคล่องแคล่ว


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น